Đánh giá loa bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3: Đẳng cấp là mãi mãi!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3 là mẫu loa đẳng cấp đến từ thương hiệu Harman Kardon. Phiên bản này có rất nhiều thay đổi về cả về lớp vỏ bên ngoài và thông số củ loa nhưng vẫn giữ được những đặc trưng tốt nhất của dòng loa chuyên nhạc mạnh này.

Thiết kế độc đáo của loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3

Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3 sở hữu thiết kế khá tương đồng với Harman Kardon Aura Studio 2. Phần trên của loa được thiết kế bằng chất liệu nhựa mica trong suốt và phần bên dưới là các củ loa được bố trí xung quanh sau lớp vải màu đen. Thiết kế loa kiểu này khá độc đáo mang đến vẻ đẹp cho tổng thể và lạ mắt.

Một điểm đặc biệt là bạn có thể dùng điện nguồn 220V cắm trực tiếp vào loa. Ưu điểm này giúp bạn thuận tiện hơn và không lo làm mất hay hỏng adapter. Chỗ cắm nguồn cũng được thiết kế bịt kín lại, hạn chế bụi bẩn bám vào sau một thời gian dài sử dụng.

Công nghệ kết nối của loa Harman Kardon Aura Studio 3

Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3 sở hữu kết nối không dây phiên bản 4.2 và giắc âm thanh 3.5 ở phía sau. Ngoài hỗ trợ nghe nhạc, thì loa còn là sản phẩm trang trí độc đáo khi đặt bên cạnh chiếc máy tính. Loa có ba nút bấm tăng/giảm âm lượng và điều chỉnh các chế độ đèn ở phía trước. Phần nút nguồn và nút bluetooth được nhà sản xuất chuyển ra phía đằng sau.

Cứ sau 10 phút không sử dụng loa sẽ được chuyển sang chế độ ngủ, và sau 10 phút tiếp theo loa sẽ tự động tắt giúp tiết kiệm điện hơn. Một hạn chế là chiếc loa này không có khả năng kết nối cùng lúc với nhiều loa và cũng không có phần mềm điều khiển qua app trên điện thoại.

Đánh giá chất lượng âm thanh của loa Harman Kardon Aura Studio 3

Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3 có dải trầm sâu và siêu mạnh mẽ. Sản phẩm có sở trường chơi các dòng nhạc mạnh như EDM, deep house, nhạc trẻ và các dòng nhạc điện tử có tiết tấu nhanh và dồn dập. Theo đánh giá, phần dải cao của loa khá sáng, tái hiện được chi tiết và dải âm trung dừng lại ở mức khá.

Đánh giá một số thông số của loa Harman Kardon Aura Studio 3

Loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3 được ứng dụng công nghệ kết nối phiên bản 4.2 cho phép kết nối với các thiết bị nguồn nhanh chóng. Loa có công suất hoạt động lên tới 130W cho ra âm thanh sống động và mạnh mẽ. Aura Studio 3 đáp ứng được dải tần số trải dài từ 45Hz đến 20KHz (-6dB).

Loa có kích thước vừa phải không cồng kềnh với các chiều tương ứng (H x W x D) 283.6 x 232 x 232 (mm) và trọng lượng chỉ khoảng 3.4 cân. Chất liệu củ loa được làm từ màng giấy và gân cao su.

Công suất của chiếc loa Harman Kardon Aura đời thứ 3 này đã được nâng cấp lên rất nhiều so với các bản trước đó. Phần loa subwoofer dưới đáy có kích thước lớn khoảng 13cm với công suất khoảng 100W lớn gấp 3 lần so với Aura Studio đời thứ 2.

Trên đây là một số đánh giá về mẫu loa Bluetooth Harman Kardon Aura Studio 3. Có thể nói. Chiếc loa này đánh bại hoàn toàn những mẫu loa cùng phần khúc trên thị trường và khẳng định được đẳng cấp mãi mãi của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!