Đánh giá loa bluetooth Sony SRS-11: 'Nhỏ thó' mà âm thanh khỏi chê

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa bluetooth SRS-11 là một đại diện 'nhỏ thó' của nhà Sony trong phân khúc dưới 2 triệu đồng. Chiếc loa này dù rất nhỏ nhưng lại cho khả năng chơi nhạc tuyệt hảo, đủ để thuyết phục bất kỳ khách hàng khó tính nào.

Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chiếc loa Sony SRS-X11 này.

Thiết kế

SRS-X11 mang một thiết kế vuông vức khá đẹp của một hình lập phương 6 mặt – khá giống với rubik. Hãng sản xuất đã khéo léo làm các cạnh của loa từ chất liệu cao su, từ đó mang lại cảm giác cầm chắc chắn và thích tay. Phần lưới loa được làm từ kim loại với các họa tiết vòng tròn nhỏ li ti khá tinh tế.

loa bluetooth srs-x11Về tổng thể, có thể nói SRS-X11 là một trong những chiếc loa di động nhỏ nhắn và gọn nhẹ nhất hiện nay với số đo “3 vòng” là 61x61x61mm và nặng vỏn vẹn 215 gram. Từ đó, loa có thể nằm gọn gàng trong lòng bàn tay và dễ dàng mang theo bất cứ nơi đâu. Trên thực tế, bạn có thể đặt SRS-X11 ở những nơi có diện tích nhỏ hẹp hay đơn giản hơn là treo loa ở một góc nào đó, vừa tiết kiệm không gian nhưng trải nghiệm âm thanh không hề bị suy giảm

loa bluetooth srs-x11Mặt trên của SRS-X11 sẽ có logo của Sony, logo NFC để kết nối nhanh với các thiết bị có hỗ trợ chuẩn này và 4 phím chức năng: nguồn, nhận cuộc gọi và cụm tăng giảm âm lượng. Mặt lưng sẽ là nơi đặt cổng sạc chuẩn microUSB, jack cắm tai nghe 3,5mm, nút Reset và nút Add có chức năng giúp kết nối 2 loa SRS-X11 lại với nhau Mặt đáy của loa được in rất nhiều thông số kĩ thuật, nơi xuất xứ…

Chất âm

Tuy ngoại hình nhỏ bé nhưng sức mạnh ẩn chứa đằng sau thân hình nhỏ bé của SRS-X11 là một driver 45mm, công suất 10W. Chính vì thế, loa mang lại một mức âm lượng lớn cũng như khả năng kiểm soát âm thanh tốt khi chỉnh ở mức cao, tiếng phát ra vẫn rõ ràng và không bị rè.

loa bluetooth srs-x11SRS-X11 sở hữu chất âm khá tốt và cân bằng. Một điểm mà mình đánh giá cao chính là khả năng xử lý âm bass vốn khá khó nhằn với các dòng loa di động. Cụ thể, lượng bass mà loa mang lại là đủ, khá tròn trịa và không bị ù.

Tính năng

SRS-X11 có thể kết nối với hầu hết các thiết bị nguồn phát thông qua chuẩn Bluetooth 3.0. Người dùng chỉ cần nhấn và giữ lâu nút nguồn cho đến khi phần đèn loa nhấp nháy liên tục, khi đó thiết bị sẽ nhận ra được loa và dễ dàng kết nối trong tích tắc.

Ngoài ra, SRS-X11 còn sở hữu công nghệ NFC tiên tiến. Với các thiết bị có hỗ trợ ví dụ như điện thoại, bạn chỉ cần chạm nhẹ máy vào loa là có thể kết nối nhanh chóng. Thêm một điểm cộng khác cho SRS-X11, khi bạn có cuộc gọi đến, chỉ cần nhấn vào nút có icon hình điện thoại là có thể dễ dàng nói chuyện bởi trên thân loa đã tích hợp sẵn một micro.

loa bluetooth srs-x11Cuối cùng, nếu một loa chưa đủ thỏa mãn trải nghiệm âm thanh của bạn, Sony đã mang lại khả năng kết nối 2 chiếc SRS-X11 cùng một lúc để tạo nên một bộ phát âm thanh vòm, chuẩn stereo. Để làm điều này, khi 2 loa đang ở trạng thái đợi kết nối, bạn nhấn giữ lâu nút ADD ở mặt lưng để tiến hành nhận dạng.

Thời lượng pin

SRS-X11 cho khả năng phát nhạc rất lí tưởng với thời gian sử dụng trung bình khoảng 12 tiếng đồng hồ. Ngoài ra, loa chỉ mất khoảng 2 tiếng để sạc đầy lại mà thôi.

Tạm kết

Trong phân khúc loa bluetooth dưới 2 triệu đồng, có thể nói SRS-X11 của Sony là sản phẩm rất nổi bật. Nó có thể hình gọn nhẹ, công suất mạnh mẽ, chất lượng âm thanh tốt, thời gian chơi nhạc bền bỉ và được tích hợp nhiều công nghệ kết nối hiện đại. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc loa nghe nhạc nhỏ gọn để phục vụ những chuyến đi chơi, dã ngoại thì hẳn SRS-X11 sẽ không khiến bạn thất vọng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!