Đánh giá loa Bookshelf Klipsch RP-600M: Mang cả thế giới âm thanh đến ngôi nhà của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bookshelf Klipsch RP-600M là một dòng loa có thiết kế hiện đại, sang trọng đến từ thương hiệu nổi tiếng Klipsch. Với nhiều tính năng vượt trội so với các dòng loa khác, sản phẩm hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho không gian ngôi nhà của bạn.

Loa Bookshelf Klipsch RP-600M sở hữu thiết kế nhỏ gọn với tông màu nâu gỗ ấn tượng rất thích hợp để lắp đặt, bố trí với một số vị trí như: kệ tủ, kệ sách, bàn làm việc,… Bên cạnh đó, chất lượng âm thanh trầm ấm, sắc nét và sống động đem đến những khoảnh khắc giải trí tuyệt vời cho mọi gia đình.

Loa Bookshelf Klipsch RP-600M sở hữu thiết kế sang trọng, bền bỉ

Thùng loa Bookshelf Klipsch RP-600M được nhà sản xuất chọn lựa chế tác từ gỗ MDF cao cấp nhằm mục đích giảm độ rung khi sử dụng và giảm thiểu hầu hết các tác động tiêu cực phát sinh trong quá trình loa vận hành.

Mặt trước của chiếc loa được sơn nhám màu đen tuyền đầy mạnh mẽ. Các phần còn lại của thùng loa được phủ veneer vân gỗ liền mạch rất khéo léo. Lớp veneer vân gỗ này có bề mặt dạng xước dăm thiết kế kháng bụi, chống trầy và chống ẩm.

loa bookshelf klipsch rp-600m

Loa Bookshelf Klipsch RP-600M có công suất và chất lượng âm thanh vượt trội

Loa Bookshelf Klipsch RP-600M có tổng công suất tối đa 400W cho âm thanh sống động, chân thực.

Bên cạnh đó, loa còn được trang bị công nghệ Tractrix Horn giúp mở rộng thêm tần số đáp ứng, đồng thời tăng cường hình ảnh và tính năng động cho loa.

Công nghệ Linear Travel Suspension giúp giảm nhiễu cực tốt đem lại âm thanh chi tiết và chân thực hơn. Khi kết hợp với các loa tweeter còi Tractrix Horn LTS, Loa Klipsch này cung cấp hiệu xuất loa cao nhất.

Một số đặc điểm nổi bật khác của dòng loa Bookshelf Klipsch RP-600M

đặc điểm nổi bật khác khiến khách hàng thấy hứng thú:

  • Loa Mid/Bass đường kính 16,5cm màu đồng ánh kim đã tạo nên điểm nhấn sang trọng cho đôi loa Klipsch RP-600M.
  • Màng loa bằng Cerametallic™ phủ đồng đặc tính nhẹ và cứng được xử lý đặc biệt chống ảnh hưởng của từ trường có ưu điểm là tốc độ đáp ứng nhanh và tản nhiệt tốt, kết hợp viền nhún cao su tự nhiên giúp cho Klipsch có khả năng tái lập âm thanh rất chân thực và chuẩn xác.
  • Thiết kế loa Treble từ nhôm, polime hoặc lụa thông thường nhờ cấu tạo lớp màng từ Titanium cứng nhẹ, đường kính 2,54, dải cao đạt 25kHz.
  • Với thiết kế này loa Treble đã triệt tiêu hoàn toàn các sóng đứng và cổng hưởng tiêu cực giúp âm thanh phát ra chính xác, hoàn chỉnh ở các âm vực, tần số cao nhất.
  • Dải trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được.
  • Thiết kế cổng thoát hơi dạng họng kèn giúp các áp âm cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh và không bị hiện tượng hồi tiếp, giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp cho tiếng bass chính xác, mạnh mẽ và gọn ghẽ ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn.
  • Thiết kế trạm loa 2 cầu có thể đấu nối chơi tách dải cao và trung trầm riêng biệt trên loa với 1 amply giúp âm thanh tái tạo được chi tiết và rõ ràng hơn.

loa bookshelf klipsch rp-600m

Loa Bookshelf Klipsch RP-600M được trang bị rất nhiều các phương thức kết nối tiện lợi

Loa Bookshelf Klipsch RP-600M được trang bị 4 cọc kết nối ở phía sau, dưới lỗ thông hơi của loa cho phép người dùng kết nối loa dễ dàng với các thiết bị amply để tạo nên những hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

Loa Bookshelf Klipsch RP-600M có độ nhạy khá cao ở mức 96dB, trở kháng được đánh giá ở mức 8 ohms nhưng loa có thể giảm xuống mức thấp nhất là 3,2 ohms giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

loa bookshelf klipsch rp-600m

Loa Bookshelf Klipsch RP-600M mang lại sự trải nghiệm âm thanh sống động, sắc nét. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của bạn.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!