Đánh giá loa di động Harman Kardon Onyx Studio 6

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đối với giới chơi nhạc, có lẽ không còn lạ lẫm gì với mẫu loa Onyx Studio - một mẫu loa được ví như ông lớn trong phân khúc thị trường loa bluetooth di động. Mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio 6 ra đời lại càng làm tăng độ hot cùng sự đình đám của thương hiệu này.

Loa  Harman Kardon Onyx Studio 6 có thiết kế độc đáo và ấn tượng

Đã quen với những mẫu loa thùng, loa vuông, loa hộp, loa Harman Kardon Onyx Studio 6 với thiết kế hình tròn cuốn hút thị giác người nhìn. Cầm loa trên tay, bạn sẽ cảm giác như cầm một mẫu túi xách phong cách hiện đại, cuốn hút mọi ánh nhìn. “Vòng tròn tương lai tạo nên bản sắc” là thông điệp của thương hiệu gửi gắm đến mẫu loa Onyx 6 này.

Với 2 màu: xanh nước biển (tay cầm mạ vàng), đen nhám (tay cầm màu xám) đều là những gam màu cơ bản nhưng không thiếu đi hơi thở hiện đại và sự cá tính.

Phần vỏ ngoài loa Harman Kardon Onyx Studio 6 được cấu tạo từ 2 chất liệu chính: vải cao cấp bọc phủ cùng tay cầm kim loại cao cấp. Mặt lưới bọc củ loa với những mắt lưới nhỏ, dày tạo cảm giác chắc chắn, an toàn.

Mẫu tay cầm loa onyx 6 còn được thiết kế phủ thêm lớp satin sáng bóng và giúp hạn chế lưu lại dấu vân tay. Mặt trên của loa là một bảng điều khiển hiển thị các nút bấm: nút nguồn, điều chỉnh âm lượng cao thấp, dừng/ phát nhạc, kết nối Bluetooth…

Đánh giá về tính năng nổi bật của dòng loa Harman Kardon Onyx Studio 6

Loa Harman Kardon Onyx Studio 6 có khả năng chống nước IPX7: bảo vệ khỏi tác động của việc ngâm trong nước lên tới 1 mét, trong khoảng thời gian 30 phút. Bluetooth loa với chuẩn 4.2 gồm có: A2DP 1.3 và AVRCP 1.6 giúp loa bluetooth Harman Kardon có thể kết nối streaming 2 thiết bị thông minh trong cùng một lúc, nhân đôi sự tận hưởng.

Loa Onyx Studio 6 sử dụng nguồn sạc 19V/2A. Pin loa có dung lượng 3.300mAh có thể sạc đầy trong 4 – 5 tiếng, nghe nhạc liên tục 8 tiếng với mức âm lượng trung bình.

Đánh giá về chất lượng âm thanh của loa Harman Kardon Onyx Studio 6

Chất lượng âm thanh của mẫu loa Onyx Studio 6 được đánh giá cao bởi chất âm ấm mang đến sự chân thực, sinh động, phù hợp với nhiều thể loại âm nhạc. Khi mở âm loa ở mức to thì loa vẫn cho âm đều dày, không bị quá sức và ù tiếng. Đặc biệt, loa Harman Kardon Onyx Studio 6 rất thích hợp với những không gian rộng. Âm thanh của loa không bị loãng và vẫn rõ nét, cực kỳ thích hợp với những không gian: bữa tiệc, những buổi tụ tập bạn bè, những chuyến du lịch…

Giá bán của loa Harman Kardon Onyx Studio 6

Sở hữu thiết kế độc đáo cùng bass loa cực chất và được tạo nên bởi thương hiệu Harman Kardon, giá thành cũng cực kỳ cạnh tranh với những thương hiệu đình đám trên thị trường thiết bị âm thanh. Sản phẩm loa Onyx Studio 6 xứng đáng là một trong những mẫu loa Bluetooth thế hệ mới. Trên đây là một số đánh giá Websosanh về mẫu loa Harman Kardon Onyx Studio 6, rất mong rằng qua bài viết, bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu loa bluetooth này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!