Đánh giá loa di động JBL Xtreme 2: Mạnh mẽ, bền bỉ, chống nước tốt

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ra mắt hồi đầu năm 2018, JBL Xtreme 2 đến giờ vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu âm thanh bởi thiết kế mạnh mẽ, bền bỉ, chất âm cao cấp nó đem lại.

Thiết kế

JBL Xtreme 2 vẫn có thiết kế lớp vỏ đan dạng vải chống bắn nước, kích thước lớn với công suất lên đến 50W giúp bạn có thể thoải mái sử dụng dưới trời mưa hoặc những nơi có thể gặp tác động bởi nước bắn như ngoài trời, hồ bơi,… Lớp vải bọc bên ngoài của Xtreme 2 có vẻ chắc chắn hơn so với người tiền nhiệm, đủ để sản phẩm chống lại những tổn thương trong quá trình sử dụng.

jbl xtreme 2

Ở thế hệ này, Xtreme  2 được trang bị thêm móc khóa à vmột đế kim loại kèm theo một dây đeo có thể khui bia khiến nó gia tăng sự sang trọng, bền bỉ và thuận tiện cho việc di chuyển. Đây là một chiếc loa nghe nhạc cực kỳ thích hợp cho những ai đam mê xê dịch.

Vẫn giữ những kết nối truyền thống của JBL Xtreme nhưng thay vào đó, các cổng kết nối sẽ được được sau miếng cao su dày để đảm bảo tính tiện lợi cho người dùng và chuẩn kháng nước của sản phẩm. Loa JBL Xtreme 2 ngoài kết nối bluetooth vô cùng tiện lời, còn sở hữu một cổng AUX 3.5 để người dùng sử dụng khi cần thiết, chẳng hạn như cắm vào TV hay những thiết bị phát nhạc không hỗ trợ bluetooth.

jbl xtreme 2

Chất lượng âm thanh

Với việc nâng cấp củ loa chính, bổ sung thêm loa thụ động 3D giúp cho chất âm mà Xtreme 2 mang lại rất tốt, đặc biệt là tiếng bass cực kỳ manh mẽ, nhiều lượng và nổi bật. Loa bluetooth JBL Xtreme 2 có dãy bass cực gọn gàng, chặc chẽ, có kiểm soát và chính xác trên từng nhịp đập của bài nhạc.

Dãy cao và trung được tái hiện khá mượt, đặc biệt dãy cao có nhiều lượng hơn so với dãy trung nhưng vẫn mang lại tốt độ sáng, độ giòn điện tử và chi tiết với những bản nhạc điện tử sôi động.

Nếu là fan của dãy mid và bass thì đây lựa chọn tốt cho những bản vocal hay instrumental nhẹ.

jbl xtreme 2

Tính năng nổi bật

  • Sở hữu viên pin khủng, loa di động Xtreme 2 có khả năng trụ được 15 giờ chơi nhạc liên tục với âm lượng lớn. Ngoài ra bạn còn có thể sử dụng chiếc loa bluetooth này để sạc cho các thiết bị di động khác khi chẳng may chúng hết pin bằng cổng sạc USB truyền thống.
  • JBL Xtreme 2 được trang bị khả năng chống nước đạt chuẩn IPX7 cùng với đó là khả năng kết nối trên 100 loa một lúc sẽ mang lại không gian âm nhạc tuyệt vời, một trải nghiệm thú vị cho bữa tiệc bể bơi sôi động.
  • Bên cạnh đó, tính năng nhận cuộc gọi không dây cùng với khả năng chống ồn đảm bảo người dùng có chất lượng cuộc gọi tốt nhất.

Giá tham khảo: 6.290.000

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá chiếc loa bluetooth “ăn chơi” JBL Xtreme

Đánh giá chiếc loa bluetooth “ăn chơi” JBL Xtreme

Xtreme là chiếc loa di động có kích thước ‘tổ chảng’ nhất của JBL, có thể chơi mọi loại nhạc từ nhạc vàng, bolero cho tới những bản nhạc sôi động và được xem là thiết bị không thể thiếu của những buổi party, tiệc tùng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!