Đánh giá loa JBL 115: Đây có phải một sự lựa chọn thực sự tốt cho bạn hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 115 đang là dòng loa 2 đường tiếng sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng với chất âm đỉnh cao, ấn tượng chắc chắn mang đến cho quý khách trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

Loa JBL 115 là mẫu loa sub điện còn gọi loa siêu trầm chuyên dụng dành riêng cho hát karaoke có công suất lớn. Nó được hãng JBL cho ra mắt với chất âm mạnh mẽ chắc cùng nhiều hiệu ứng âm trầm chắc chắn sẽ khiến người dùng bất ngờ khi thưởng thức âm nhạc. Theo dõi bài viết dưới đây để hiểu rõ về loại sản phẩm này.

Thông số kỹ thuật của loa JBL 115

Dưới đây là tổng quan về thông số kỹ thuật của loa JBL 115:

  • Tần số : (-3dB): 45 Hz – 103 Hz; (-10 dB): 35 Hz – 147 Hz
  • Trở kháng : 100 ohm
  • Công suất : 600W – 1300 W
  • Chất liệu thùng: 15 mm MDF, 18 mm front plate
  • Cường độ âm : 128 dB
  • Trọng lượng: 65.3 lb (29.65 kg)
  • Kích thước : 480 x 480 x 600 mm

Đánh giá chi tiết về loa JBL 115

Loại loa JBL 115 này đã đem tới cho người dùng những ưu điểm vượt trội gì? Cùng đánh giá chi tiết dòng loa karaoke này như sau:

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Nói về thiết kế, loa  JBL 115 được người sử dụng đánh giá rất cao. Sự sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường nét thiết kế có thể làm hài lòng tất cả khách hàng, kể cả những người có yêu cầu cao và khó tính nhất. Thùng loa làm bằng chất gỗ bạch dương, rất chắc chắn và bền bỉ. Ngoài ra, chúng tạo được độ mạnh mẽ trong âm thanh khi sử dụng. Màng loa được làm bằng chất liệu chuẩn giúp bảo vệ màng loa, đảm bảo được độ tròn và căng của âm thanh.

loa jbl 115

Cấu trúc liên kết topology mạng vô cùng tiên tiến

Cấu trúc liên kết này tạo ra được sự đáp ứng trong việc xử lý, đáp ứng tần số từ đó cung cấp kết luận một cách mạch lạc trong vùng chéo. Sở hữu tụ điện và bộ cảm ứng điện áp cao với lối làm từ dây kim loại lớn cho phép mạng chéo có thể xử lý công suất cao mà không hề gây ra hiện tượng bão hòa.

loa jbl 115

Ống dẫn sóng cao tần Progressive Transition ™

Nhờ ống dẫn sóng cao tần này, JBL 115 có thể kiểm soát mức độ phủ sóng tốt nhất. Âm thanh loa phát ra có thể giảm được sự méo mó ở mức đáng kể, đáp ứng được tần số một cách mượt mà hơn.

Các vách ngăn siêu bền tạo ra những âm thanh cao cấp mà JBL 115 sở hữu được làm từ MDF có độ dày 19mm. Chúng kết dính và sử dụng công nghệ xiết chặt. Điều này giúp độ bền sản phẩm tăng lên đồng thời cải thiện hiệu năng tần số thấp.

loa jbl 115

Đánh giá của người dùng với sản phẩm loa JBL 115

Trải nghiệm của người dùng khi được sử dụng loa JBL 115 này như thế nào? Cùng theo dõi chi tiết đánh giá của họ ngay sau đây:

Ưu điểm

  • JBL 115 được thiết kế với màu đen mạnh mẽ và sang trọng. Người dùng có thể phối ghép lắp đặt phù hợp nhiều không gian âm thanh khác nhau.
  • Với cấu tạo gồm 2 loa với 2 đường tiếng. Trong đó loa bass có kích thước 40cm, 1 loa tweeter 2,5cm mang lại chất lượng âm thanh cực tốt cho không gian âm thanh sử dụng.
  • Loa được thiết kế giúp người dùng có thể đặt loa dưới nền hoặc có thể treo loa ở những nơi cố định và không cần di chuyển.
  • Nó cài đặt với hệ thống loa cố định. Với 3 rim M10 của tia mắt và khay cáp, ổ cắm và xử lý cực . 15-inch (40cm) hai loa thích hợp nhiều mục đích hội trường, phòng khiêu vũ và tăng cường âm thanh hội nghị.

Nhược điểm

Với những ưu điểm vô cùng nổi bật ở trên đã khiến chất lượng loa JBL 115 này khó chê ở bất kỳ điểm gì.

Như vậy, loa JBL 115 đáp ứng nhu cầu sử dụng âm thanh trong không gian lớn, phù hợp nhu cầu dùng làm loa giải trí karaoke gia đình hoặc loa phát nhạc phục vụ biểu diễn, hòa nhạc tại các sân khấu, hội trường lớn. Hãy ghé ngay những địa chỉ uy tín, chính hãng để sở hữu cho mình chiếc loa này.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.