Đánh giá loa JBL 8340A: Mang lại chất âm mạnh mẽ, ấn tượng cho người dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa JBL 8340A là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật đang được đông đảo người dùng quan tâm về chất lượng và giá thành. Xem ngay bài viết để có đầy đủ thông tin về chiếc loa này nhé.

Loa JBL 8340A sở hữu cấu hình cao cấp, công nghệ hiện đại. Kích thước và trọng lượng của loa vừa vặn để lắp đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về cặp loa của thương hiệu JBL này nhé.

Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại của loa JBL 8340A

Loa 8340A có thiết kế chắc chắn, tính di động cao. Thùng loa được làm bằng nhựa cao cấp rất cứng cáp và bền bỉ.

Mặt trước của chiếc loa được sơn nhám màu đen tuyền đầy mạnh mẽ. Loa được trang bị lớp màng ê căng mang lại sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Có thể đặt loa trên kệ hoặc trên tường một cách đơn giản.

loa jbl 8340a

Công suất mạnh mẽ của loa JBL 8340A

Loa 8340A sở hữu mạch khuếch đại âm thanh cho công suất lên đến 250W cho âm thanh to, rõ ràng và cực kỳ sôi động nhưng vẫn đảm bảo được độ chi tiết của âm thanh.

Loa được cấu tạo với hệ thống 2 loa bao gồm:

  • 1 loa bass với đường kính 28cm và củ loa 50mm đem lại âm trầm mạnh, chắc.
  • 1 loa treble có đường kính 19mm và củ loa treble 25mm giúp cho âm cao trong trẻo.

Dải âm trung dày dặn và dải trầm mạnh mẽ là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được từ chiếc loa này.

Một số đặc điểm nổi bật của loa JBL8340A

Bên cạnh công suất mạnh mẽ nhờ hệ thống 2 loa thì loa 8340A còn có một số đặc điểm nổi bật như:

  • Loa có tổng trọng lượng 25kg/ loa giúp người dùng dễ dàng di chuyển.
  • Lớp vỏ được làm bằng nhựa và thêm các viền bảo vệ bo mạch chống va đập.
  • Loa được trang bị hai lỗ thông hơi và một kèn loa mang lại hiệu suất âm trầm vượt trội và không bị biến dạng ở bất kỳ âm lượng nào.
  • Màng và gân loa được làm từ những nguyên liệu chuyên dụng cho những dòng loa công suất lớn. Điều này không chỉ đảm bảo về chất lượng âm thanh mà còn đảm bảo độ bền bỉ khi hoạt động với cường độ lớn trong thời gian dài.
  • Dải trung âm dày dặn và dải trầm mạnh mẽ là những nét đặc trưng mà người nghe có thể cảm nhận được.
  • Thiết kế cổng thoát hơi dạng họng kèn giúp các áp âm cộng hưởng bên trong thùng loa được giải phóng nhanh và không bị hiện tượng hồi tiếp, giảm thiểu tiếng ồn tần số thấp cho tiếng bass chính xác, mạnh mẽ và gọn ghẽ ngay cả khi loa hoạt động ở cường độ lớn.
  • Thiết kế trạm loa 2 cầu có thể đấu nối chơi tách dải cao và trung trầm riêng biệt trên loa với 1 amply giúp âm thanh tái tạo được chi tiết và rõ ràng hơn.

loa jbl 8340a

Chức năng điều khiển của loa JBL 8340A

Loa 8340A được trang bị 2 cổng kết nối ở phía sau. Các cổng này được đặt ngay dưới lỗ thông hơi của loa cho phép người dùng kết nối loa dễ dàng với các thiết bị amply để tạo nên những hệ thống âm thanh hoàn chỉnh.

Loa có độ nhạy khá cao ở mức 96dB, trở kháng được đánh giá ở mức 8 ohms nhưng loa có thể giảm xuống mức thấp nhất là 3,2 ohms giúp thiết bị tiết kiệm năng lượng tiêu thụ.

loa jbl 8340a

Loa JBL 8340A sở hữu hiệu năng mạnh mẽ, cùng chất âm cao cấp, được xem như lựa chọn lý tưởng dành cho việc nghe nhạc, xem phim. Đây chắc chắn là bộ sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Những thông tin trên sẽ cung cấp cho bạn thông tin hữu ích để lựa chọn được bộ sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.