Đánh giá loa kéo Dalton TS-15G600X: Dòng loa 600W chạy nhất trên thị trường hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Kéo Dalton TS-15G600X là sản phẩm được nhiều người quan tâm và tìm hiểu nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu chất lượng và tính năng nổi bật loa của dalton TS-15G600X này nhé.

Loa Kéo Dalton TS-15G600X là một sản phẩm thuộc top trend của Dalton với nhiều tính năng nổi trội, công nghệ tiện ích xứng đáng là best seller của Dalton trong nhiều năm liền.

Thông tin chi tiết Loa Kéo Dalton TS-15G600X

  • Loa Kéo TS-15G600X được thiết kế nhỏ gọn chuyên dùng cho karaoke trong nhà hoặc ngoài trời với âm thanh cực hay.
  • Với công suất 600W đầy uy lực mang lại chất âm sắc nét, dải mid tự nhiên, dải bass mạnh mẽ.
  • Loa TS-15G600X được trang bị hệ thống loa 2 tiếng: 1 loa bass 15 inch và 1 loa treble 1.5 inch sử dụng thiết kế họng còi giúp tiếng treble trong trẻo.
  • Đa dạng hình thức kết nối.
  • Đi kèm là 2 micro không dây UHF.
  • Sử dụng liên tục từ 3-5 tiếng mà không cần cắm điện.

Loa Kéo Dalton TS-15G600X sở hữu thiết kế sang trọng, lịch lãm

Loa Kéo Dalton TS-15G600X có thiết kế đơn giản, chắc chắn nhưng thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Thùng loa được làm từ gỗ. Bên ngoài thùng được sơn phủ 3 lớp với họa tiết vân đá nổi cứng cáp và bền bỉ, chắc chắn. Tông màu đen đầy mạnh mẽ, sang trọng, huyền bí tạo điểm nhấn cho căn phòng.

loa kéo dalton ts-15g600x

Công suất lớn đầy uy lực

Dalton TS-15G600X với công suất 600W đầy uy lực, thể hiện rõ từng âm sắc một cách vang dội đầy mạnh mẽ mà vẫn giữ được chất âm nguyên bản.

Loa Dalton TS-15G600X được trang bị hệ thống loa 2 tiếng: 1 loa bass 15 inch cho âm trầm mạnh mẽ và chắc chắn, 1 loa loa treble 1.5 inch sử dụng thiết kế họng còi giúp tiếng treble trong trẻo.

Đặc điểm nổi bật Loa Kéo Dalton TS-15G600X

  • Loa Kéo Dalton TS-15G600X có tổng trọng lượng 33kg khá phù hợp cho không gian phòng karaoke và dễ dàng di chuyển trong các buổi picnic, tiệc tùng.
  • Loa TS-15G600X được trang bị 4 bánh xe có khóa cài. Bánh xe có khả năng xoay 360 độ giúp loa di chuyển linh hoạt. Bên hông loa cũng được thiết kế thêm 1 tay kéo giúp cho di chuyển loa nhẹ nhàng hơn.
  • Chiếc loa Dalton này có thiết kế 02 tay nắm khoét âm vào thân hỗ trợ khiêng nhấc với những nơi gồ ghề, không bằng phẳng rất tiện dụng và vô cùng thẩm mỹ.
  • Có thể sử dụng bằng nguồn điện AC 220V hoặc bình acquy DC 12V/12Ah cho thời gian sử dụng liên tục trong khoảng từ 3 đến 5 giờ đồng hồ để thỏa sức vui chơi.

loa kéo dalton ts-15g600x

Điều khiển dễ dàng, tiện lợi

Loa kéo Dalton TS-15G600X dễ dàng điều khiển từ xa chỉ với Remote. Bạn có thể điều khiển dễ dàng thiết bị thông qua một chiếc remote khi điều chỉnh âm thanh hay hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của loa.

Màn hình led hiển thị các nút bấm chi tiết cho phép tùy chỉnh các chức năng sử dụng của loa một cách dễ dàng. Nhờ đó, bạn có thể điều chỉnh để có được âm thanh chuyên nghiệp theo ý muốn.

Đi kèm với loa Dalton là 2 micro không dây UHF được làm từ chất liệu kim loại cứng cáp, sơn tĩnh điện đẹp mắt. Micro sử dụng tần số UHF giúp cho việc hút sóng tốt nhất.

Các cổng kết nối đa dạng

Mẫu loa kéo 600W này hỗ trợ các hình thức kết nối như: Bluetooth, thẻ nhớ SD, USB, đài FM, jack cắm bông sen.

Đảm bảo đường truyền không bị nhiễu hay gián đoạn trong khoảng cách 10m. Chỉ cần thực hiện thao tác mở bluetooth ở loa và thiết bị cần ghép nối là đã có thể hát karaoke thỏa thích.

Ngoài micro không dây còn có thể kết nối micro có dây với loa khi cần qua jack cắm 6.5mm trên mặt điều khiển.

Loa Dalton TS- 15G600X trang bị thanh tinh chỉnh phía sau loa với các nút chỉnh được ký hiệu rõ ràng để dễ dàng quan sát và tùy chỉnh chức năng chuẩn xác cho âm thanh của loa và âm thanh micro phù hợp nhất mang đến sự tiện lợi cho người dùng khi sử dụng.

loa kéo dalton ts-15g600x

Có thể thấy Loa Kéo Dalton TS- 15G600X là một sản phẩm loa thịnh hành được rất nhiều người dùng ưa chuộng xứng đáng là best seller trong nhiều năm liền của Dalton.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!