Đánh giá loa Soundbar Arirang SB-36K: Thiết kế tinh tế, chất lượng âm thanh vượt trội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Arirang SB-36K là mẫu loa được thiết kế tinh tế, chất lượng âm thanh vượt trội. Đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay bởi tính nhỏ gọn, tiện lợi và dễ dàng phối ghép.

Loa Soundbar Arirang SB-36K được thiết kế sử dụng kèm với TV, cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ sống động hơn khi xem phim và các chương trình TV so với loa tích hợp sẵn trong TV.

Hãy cùng tìm hiểu một cách tổng quan về mẫu loa Soundbar Arirang SB-36K về thiết kế, trang bị cổng kết nối và chất lượng âm thanh:

  • Loa Soundbar Arirang SB-36K có công suất 60W thể hiện âm thanh đầy mạnh mẽ.
  • Loa Soundbar Arirang SB-36K cho chất lượng âm thanh mạnh mẽ, sống động.
  • Kết nối Bluetooth tương thích với các thiết bị.
  • Các cổng kết nối đa dạng.
  • Điều khiển từ xa thuận tiện.

Kiểu dáng, thông số kỹ thuật của Loa Soundbar Arirang SB-36K

Loa Soundbar Arirang SB-36K sở hữu tông màu đen tinh tế sang trọng tôn lên vẻ đẹp hiện đại cho bộ sản phẩm.

Mặt trước loa được bao phủ màng bọc loa nhung đen toàn dải che toàn bộ phần loa con, loa siêu trầm và 2 viền loa được phủ lớp tráng bạc giúp loa Arirang SB-36K trở nên sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian phòng.

Loa Soundbar Arirang SB-36K có công suất 60W thể hiện âm thanh sống động, tràn đầy năng lượng. Tần số đáp ứng đảm bảo tốt từ 30HZ-20KHZ hỗ trợ tính năng nghe nhạc, karaoke.

loa soundbar arirang sb-36k

Âm thanh chân thực sống động

Loa Soundbar Arirang SB-36K có khả năng tối đa hóa định dạng âm thanh rõ hơn làm giảm bớt tạp âm, với các công nghệ xử lý tín hiệu kỹ thuật số để trải nghiệm nghe sống động hơn.

Loa trầm subwoofer cũng có vai trò đặc biệt quan trọng, có khả năng tạo ra âm bass trầm ấm và những hiệu ứng âm thanh tần số thấp để nâng tầm trải nghiệm thanh vòm.

Loa Soundbar Arirang SB-36K có góc nghe rộng, người dùng sẽ nhận thấy được sự khác biệt rất lớn so với loa tích hợp với TV bởi mức âm lượng to, trong, rõ.

Mọi chi tiết trong từng giai điệu của bạn nhạc được loa tái tạo rất trung thực đem lại những giây phút thư giãn, thoải mái nhất cho người dùng.

loa soundbar arirang sb-36k

Kết nối với nhiều thiết bị

Loa Soundbar Arirang SB-36K được trang bị nhiều cổng kết nối như: Cổng USB, Cổng Bluetooth, Cổng Optical, Cổng HDMI…. giúp người dùng dễ dàng liên kết với các thiết bị điện tử thông dụng khác khi cần phát các bản nhạc ưa thích.

Hỗ trợ kết nối điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng nhờ tích hợp bluetooth đã có thể nghe nhạc, quản lý danh sách bài hát và chỉnh âm lượng từ thiết bị của mình hoặc dùng làm loa ngoài khi nhận các cuộc gọi từ điện thoại.

Khả năng kết nối đa dạng từ có dây, không dây và cả kết nối internet. Thêm vào đó, loa còn sở hữu các chế độ hoạt động đa dạng đảm bảo đáp ứng tốt nhiều mục đích sử dụng khác nhau

Ngoài ra, loa Soundbar Arirang SB-36K còn có thể sử dụng cổng kết nối USB được tích hợp sẵn trên các thiết bị kết nối không dây phổ biến nhất hiện nay.

Điều khiển thuận tiện

Loa Soundbar Arirang SB-36K có thể thể dễ dàng bật, tắt, điều chỉnh âm lượng và âm thanh hay hiệu ứng âm thanh và nhiều tính năng khác của loa.

Ngoài ra, loa Soundbar Arirang SB-36K có thể dễ dàng điều khiển từ xa thiết bị để tùy chỉnh khi đang xem phim hoặc thư giãn âm nhạc một cách dễ dàng mà không cần phải di chuyển

loa soundbar arirang sb-36k

Tổng kết lại, Loa Soundbar Arirang SB-36K là một sản phẩm mang nhiều ưu điểm vượt trội trong tầm giá từ thiết kế tối ưu không gian đến âm thanh chất lượng.Đây sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản nhất của người dùng. Chính vì vậy, mẫu loa này thật sự là bộ sản phẩm xứng đáng để bạn đầu tư cho ngôi nhà của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!