Đánh giá loa Tribit StormBox Micro: Mua ngay đừng chần chừ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tribit StormBox Micro, một loa Bluetooth nhỏ gọn có khả năng chống thấm nước và thiết kế chắc chắn. Với giá bán 1 triệu đồng, đây hứa hẹn sẽ là mẫu cực đáng chú ý ở phân khúc giá rẻ năm nay.

Thiết kế chắc chắn

Tribit StormBox Micro cố gắng duy trì một thiết kế cấu hình thấp nhưng vẫn chắc chắn mà bạn không phải lo lắng về việc rách. Nửa dưới được hoàn thiện bằng cao su để tránh trượt và trượt trong khi tăng thêm độ bám, nhưng phần trên sử dụng vải lưới đặc trưng cho loa và thiết bị chống nước.

Nhặt nó lên cho thấy loa dày đặc một cách đáng ngạc nhiên. Nó không nhất thiết phải nặng, nhưng có vẻ như Tribit đã nhồi nhét rất nhiều thứ vào chiếc loa này, dù tốt hơn hay tệ hơn. Tuy nhiên, nó vẫn đủ nhẹ và đủ nhỏ để nhét trong túi quần hoặc túi xách mà không gây ra vấn đề gì.

Dọc phía trên của loa là nút chức năng, cùng nút tăng giảm âm lượng. Nút nguồn và nút Bluetooth nằm ở mặt trước của loa và dọc theo phía dưới, bạn sẽ thấy một báng cầm có thể tháo rời để bạn có thể gắn loa vào thứ khác để có góc nghe tốt hơn.

Cuối cùng, có một cổng USB-C ở phía bên phải. Rất vui vì điều này vẫn không sử dụng cổng sạc microUSB mặc dù giá của nó.

Âm thanh bùng nổ

Chọn cái này có lẽ nên gợi ý rằng nó có vẻ tốt hơn mức trung bình. Thông thường, những chiếc loa dày đặc này có trọng lượng từ các thành phần tốt hơn, trong khi một chiếc loa lông vũ thường cho âm thanh khủng khiếp vì nó không có độ ồn hoặc độ động.

Tribit StormBox Micro cũng giữ vững. Đối với kích thước của nó, nó có vẻ rất lớn. Có rất nhiều cú đấm cấp thấp với các đường âm trầm vẫn duy trì độ rõ ràng của chúng và phần còn lại của cấu hình âm thanh làm tròn một giai điệu rất rõ ràng nhưng đầy đủ.

Âm thanh cao cấp vẫn sắc nét mà không đi vào vùng giòn hoặc khắc nghiệt, và âm trung sẽ lấp đầy loa mà không bị cản trở.

Cho dù bạn đang sử dụng thiết bị này để nghe nhạc, xem phim hay podcast, loa hiếm khi gặp khó khăn. Có rất nhiều cú đấm, giọng hát và hộp thoại rõ ràng, và nó đủ nhỏ để định vị ở mọi nơi cho dù bạn ở đâu.

Đặt một cặp loa trong số này có thể sẽ khắc phục được vấn đề duy nhất mà tôi gặp phải với loa, đó là âm trường tương đối nhỏ của nó. Trong một khung cảnh rộng lớn hoặc bên ngoài, chỉ cần ngồi xuống để lửa hướng lên có thể làm cho âm thanh loa nhỏ, ngay cả với kích thước của nó. Đưa nó lên cao và gắn vào thứ gì đó, hoặc thậm chí dựng nó lên bàn để bắn vào phòng thay vì hướng lên trên cũng giúp một chút, nhưng tôi tưởng tượng một chiếc loa thứ hai sẽ hoàn toàn giải quyết được vấn đề và có thể sẽ cung cấp cho bạn một trong những chiếc sub tốt nhất – 100 đô la thiết lập xung quanh.

Những thứ khác

Một thứ thường bị bỏ qua với loa (đặc biệt là loa rẻ tiền) là mức độ đánh bóng của thiết bị hoặc phần sụn. Nói chung, khi bạn đang nói về thứ gì đó dưới 50 đô la, điều đó không quan trọng. Tôi muốn nói rằng nó không thành vấn đề với StormBox Micro, nhưng điều đó không ngăn Tribit thực sự làm tốt công việc của mình.

Hãy nghĩ xem bạn đã sử dụng bao nhiêu loa hoặc tai nghe sử dụng cùng một tiếng bíp được lấy mẫu chung đó để cho bạn biết khi nào nó được bật hoặc kết nối với một thiết bị. Hoặc làm thế nào về các dòng thoại gây phiền nhiễu cho bạn biết rằng thiết bị của bạn được kết nối khi một âm duy nhất sẽ ổn? Đó là nơi Tribit đóng đinh điều này.

Thay vì cùng một tiếng bíp mà bạn đã nghe hàng triệu lần hoặc một đoạn thoại dài không cần thiết, họ đang sử dụng một số âm thanh và chuông rất dễ chịu để cảnh báo bạn về mọi thứ. Kết hợp điều này với việc sử dụng USB-C trong phạm vi giá này, cộng với một số bao bì rất nhỏ, thân thiện với môi trường và toàn bộ gói sản phẩm khiến bạn cảm thấy rất cẩn thận khi vào thiết bị mà đôi khi bạn thậm chí không nhìn thấy từ loa hai lần đắt tiền.

Có nên mua Tribit Stormbox Micro

Trừ khi bạn sẵn sàng chi một khoản tiền khá lớn cho một chiếc loa Echo Studio hoặc Sonos Move , thật khó để giới thiệu bất cứ thứ gì khác qua StormBox Micro ở bất kỳ đâu gần với mức giá này. Chỉ cần sử dụng nó cho một vài bài hát là có thể thấy ngay lý do tại sao nó lại được yêu thích như vậy trên internet.

Khiếu nại duy nhất tôi thực sự có là xử lý âm trường nhỏ hơn của nó, nhưng đó là điều mà ngay cả những chiếc loa đắt tiền cũng có thể gặp khó khăn. Bộ lạc đã đánh bật con này ra khỏi công viên.

Thêm vào đó, bạn có thể nhận được nó trong một lớp hoàn thiện màu cam thực sự bóng bẩy. Nếu bạn cần một chiếc loa mới hoặc bạn đang cố gắng mua sắm sớm trong kỳ nghỉ lễ, hãy mua chiếc loa này và đừng nhìn lại.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!