Đánh giá loa bluetooth Bose Soundlink Micro

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Bose luôn gây ấn tượng với người dùng bằng những sản phẩm chất lượng, mức giá phải chăng. Và Bose Soundlink Micro không nằm ngoại lệ.

Thông số kỹ thuật Bose Soundlink Micro

  • Model: Soundlink Micro
  • Loa: 9,83 cm C x 9,83 cm R x 3,48 cm
  • Trọng lượng: 290,3 g
  • Kết nối: Bluetooth
  • Đầu vào: Cổng Mirco-B USB
  • Thời lượng pin : 6 giờ

Đánh giá chi tiết loa bluetooth Bose Soundlink Micro

Thiết kế

Loa bluetooth Bose Soundlink Micro có thiết kế tinh tế, đầy nhỏ gọn, với chiều dài khoảng 3,48 cm, thích hợp cho những người dùng thường xuyên di chuyển. Sản phẩm có 3 màu sắc chủ đạo chính: cam cá tính, đen huyền bí và xanh navy đầy năng động.

bose soundlink microMặt trước của loa được thiết kế đơn giản, với một nửa là loa, và phần còn lại là bộ điều khiển. Bộ phận điều khiển bao gồm mic, nút volume điều chỉnh âm lượng, nút điều khiển các tính năng khác của loa. Bộ 5 đèn LED thông báo cho người sử dụng thời lượng và tình trạng pin.

Đặc biệt, phần sau của Soundlink Micro được thiết kế giá kẹp chắc chắn bằng cao su, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng, bằng cách gắn trên các bề mặt tiện ích khác nhau: ghi đông xe, balo,… Vỏ ngoài bằng slicon giúp bảo vệ Soundlink Micro khỏi bụi bẩn, hạn chế tối đa trầy xước khi xảy ra va chạm.

bose soundlink micro

Chất lượng âm thanh

Sản phẩm cho chất lượng âm thanh vượt trội rất nhiều so với chiều dài 3,5 cm của nó. Loa bluetooth Bose SoundLink Micro đã phá vỡ “ rào cản “ giữa âm thanh và kích thước. Sự kết hợp giữa bộ loa thiết kế tuỳ chỉnh kết hợp với bộ tản âm thụ động đã tạo ra những bản nhạc với chất âm trung thực, mạnh mẽ đến từng chi tiết. Sự kết hợp này giúp Soundlink Micro có thể “ chơi tốt “  hầu hết các bản nhạc ở nhiều thể loại khác nhau.

Công nghệ tích hợp

Bose Soundlink Micro được trang bị tiêu chuẩn chống nước IPX7, nhằm tạo ra độ chống nước tối đa cho sản phẩm. Giờ đây, bạn không còn phải “ lo lắng “ về vấn đề kỹ thuật, khi chiếc loa của mình “ chẳng nay “ bị rơi xuống nước, với tiêu chuẩn chống nước IPX7, tạo ra khả năng chống nước tối đa.

bose soundlink microHỗ trợ kết nối trực tiếp với cửa hàng trực tuyến thông qua ứng dụng Bose Connect từ nhà sản xuất, giúp người dùng dễ dàng thao tác điều khiển sản phẩm. Ngoài ra, sản phẩm được tích hợp nhiều chế độ âm nhạc tiện ích khác nhau: Party ( phù hợp để chơi những bản nhạc sử dụng trong các buổi tiệc ), POP ( những bản nhạc tình yêu đầy nhẹ nhàng ). Đặc biệt, tích hợp micro để thực hiện các cuộc đàm thoại với trợ lý ảo Sirinhay Google Asistant.

Cách kết nối

Để kết nối với thiết bị bluetooth, các bạn bật nguồn loa, nhấn và giữ nút bluetooth cho đến khi loa phát ra tiếng “Ready to connect” và đèn báo chuyển sang màu xanh dương.

Trên thiết bị muốn kết nối bluetooth với loa, các bạn cũng bật chế độ bluetooth. Trong thiết bị sẽ hiển thị một menu để cài đặt thiết bị. Các bạn hãy chọn loa từ danh sách thiết bị. Sau khi đã kết nối xong, loa sẽ thông báo “Connected to mobule device name” và đèn chỉ báo có màu trắng liên tục. Vậy là bạn đã kết nối thành công loa Bose Soundlink Micro với thiết bị khác.

Ngoài ra, loa Bose Soundlink Micro còn có thể kết nối với một thiết bị di động bổ sung bằng cách nhấn và giữ nút bluetooth cho đến khi thấy đèn báo nhấp nháy màu xanh dương và phát ra âm thanh “Ready to pair another device”. Nó có thể lưu đến 8 thiết bị di động có trong danh sách kết nối và chủ động kết nối với hai thiết bị cùng một lúc. Tuy nhiên, âm thanh khi loa phát ra thì chỉ là âm thanh đến từ một thiết bị.

Thời lượng pin

Sản phẩm được trang bị pin sạc lithium với những công nghệ tiên tiến nhất, cho phép nghe liên tục trong 6 giờ.

Đánh giá chung

Hạn chế của Soundlink Micro so với những đối thủ cùng phân khúc là ở mức giá cao hơn tương đối. Mặc dù vậy, sản phẩm cung cấp cho người sử dụng chất lượng âm thanh trung thực, cùng nhiều công nghệ tối tân được tích hợp, với tính khả dụng cao.

Giá tham khảo: 1.390.000

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!