Đánh giá Logitech G335: Tai nghe xịn xò để gaming và stream!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech G335 là một trong những tai nghe chơi game nhẹ nhất của Logitech G và nó đã được chứng nhận disord mang lại âm thanh và giọng nói trong trẻo.

Thiết kế và xây dựng

Bạn có thể nghĩ rằng Logitech G335 chỉ là một thiết bị plug-and-play nhưng có một số thiết kế đáng suy nghĩ như dây đeo đàn hồi mềm có thể giặt được có thể điều chỉnh cho vừa vặn hoàn hảo. Nó cũng có một thiết kế có thể đảo ngược để cung cấp cho bạn màu nhấn xanh hoặc tím hoặc một cái nhìn mới mẻ nếu mặt còn lại đã cũ.

Nói về màu sắc, đơn vị đánh giá của chúng tôi là biến thể màu đen và nó mang lại vẻ ngoài cao cấp và cảm giác game thủ ngay cả khi nó được chế tạo bằng vật liệu nhựa nhám mờ. Nó có trọng lượng nhẹ đáng ngạc nhiên là 240 gram và khi chúng tôi đội nó lên đầu, chúng tôi không cảm thấy nặng nề. Việc xây dựng cũng nhỏ gọn và chắc chắn mặc dù nó nhẹ.

Nó có một miếng bọt tai mềm mại , một lần nữa, mang lại sự thoải mái tốt hơn. Nó che phủ hoàn hảo tai của tôi để ngăn âm thanh bị rò rỉ và một số loại bỏ tiếng ồn vì tôi không thể nghe thấy âm thanh nền trong khi nghe nhạc. Bạn cũng có thể Trượt cốc tai lên xuống để tìm một vị trí thoải mái và nó thực sự hiệu quả.

Có một miếng đệm tai nhẹ, thoải mái và băng đô có thể điều chỉnh giúp bạn bớt căng thẳng hơn khi chơi trò chơi hoặc chỉ nghe nhạc, và ngoài ra nếu bạn là người yêu thích các thiết bị ngoại vi của Logitech, đây là tai nghe hoàn hảo cho giới trẻ.

Khả năng tương thích

Không cần cài đặt driver cũng như không có ứng dụng đồng hành cho Logitech G335. Nó cũng có khả năng tương thích đa nền tảng với mọi thiết bị Xbox®, PlayStation®, Nintendo Switch ™ cũng như máy tính xách tay, thiết bị di động và hầu hết các máy tính để bàn nhờ giắc cắm 3,5 mm.

Chưa kể, nó còn có một bộ chia âm thanh miễn phí bên trong hộp để đầu vào loa / mic trong trường hợp máy tính của bạn có các cổng riêng biệt cho cả hai.

Chất lượng âm thanh

Chuyển sang chất lượng âm thanh, Logitech G335 được trang bị driver neodymium 40mm . Nam châm Neodymium được coi là một trong những nam châm mạnh nhất hiện có để sử dụng lâu dài và đây là lý do tại sao nó có độ rắn chắc và cứng cáp nhưng lại có kết cấu nhẹ hơn, hoàn hảo để mang lại âm thanh đắm chìm trong tầm giá.

Loa khá tuyệt vời trong việc tạo ra âm thanh phong phú, nó có âm thanh trầm với âm cao rõ ràng và sắc nét, tuy nhiên việc vặn hết mức âm lượng đến mức tối đa khiến âm cao chiếm ưu thế. Nó vẫn có âm trầm và âm trung vẫn cân bằng. Để tìm ra mức âm lượng tối ưu, nó có một thanh trượt âm lượng ở phía sau bên trái của chụp tai có thể dễ dàng điều chỉnh để tìm vị trí thích hợp.

Micro

Bên cạnh micrô, nó có một micrô Cardioid (một chiều) và nó có thể điều chỉnh, linh hoạt, với kết cấu bọt mềm và lớp hoàn thiện cứng mịn ở cuối vỏ. Nó không có vấn đề gì khi chọn giọng nói và nó được chứng nhận Discord có nghĩa là bạn có thể trải nghiệm hiệu suất tối ưu trên chính phần cứng. Micrô cũng có thể được lật lên để nhanh chóng tắt tiếng hoặc giảm âm lượng micrô khá hiệu quả. Nếu bạn muốn nghe chất lượng âm thanh, hãy xem video đánh giá của chúng tôi tại đây .

Lời kết

Nó cung cấp một giải pháp đơn giản cho sự thoải mái, thẩm mỹ và chất lượng với mức giá rẻ chỉ tầm 1,5 triệu đồng. Nhờ driver neodymium 40mm, nó đủ chắc chắn để tồn tại lâu dài trong vài năm. Một khoản đầu tư tuyệt vời cho những người mới bắt đầu đang thiết lập thiết lập phát trực tuyến theo chủ đề và nó thực sự phục vụ mục đích của mình như một tai nghe gaming giá phải chăng để bạn thoải mái sử dụng ở nhà hoặc khi đang di chuyển.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!