Đánh giá Logitech G915: Đắt nhưng xắt ra miếng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bàn phím cơ Logitech G915 Lightspeed có giá đắt nhưng hoàn toàn giá trị. Các phím cơ và công nghệ không dây Lightspeed khiến nó trở thành một trong những bàn phím không dây tốt nhất để chơi game. Nó cũng có pin sạc tích hợp và sử dụng Logitech G Hub để tùy chỉnh.

Ưu và nhược điểm của Logitech G915

Bàn phím chơi game không dây Logitech G915 đi kèm với đèn RGB, thiết kế cấu hình thấp và các phím macro. Nó mang lại trải nghiệm đánh máy tuyệt vời nhờ các công tắc chơi game cơ học. Không dây Lightspeed cho phép kết nối liền mạch không có độ trễ và nó có thể được sử dụng trong khi sạc.

Ưu điểm

  • Công tắc cơ khí cấu hình thấp
  • Xây dựng chất lượng
  • Công nghệ không dây Lightspeed

Nhược điểm

  • Phím ABS lung lay

Về thiết kế

Logitech G915 là bàn phím cơ không dây nhỏ gọn vì đây là biến thể Tenkeyless và nó sử dụng hợp kim nhôm cấp máy bay cho độ bền. Nó thiếu bàn phím Số, nhưng bao gồm các phím media và phím dành riêng cho macro. Các công tắc GL cơ học có thể được cấu hình theo sở thích của bạn và có sẵn ở các loại GL Tactile, GL Clicky và GL Linear. Một bộ thu USB được bao gồm trong gói và một cáp sạc microUSB để sạc. Muốn một cái gì đó thậm chí còn nhỏ hơn và nhỏ gọn? Kiểm tra Rii i4 Mini .

Đánh giá hiệu suất

Hiệu suất của Logitech G915 Lightspeed là tuyệt vời và nó mang lại tốc độ phản hồi 1ms. Nó cũng cung cấp kết nối Bluetooth và có thể cung cấp tới 40 giờ sử dụng liên tục chỉ với một lần sạc. Bạn có thể tùy chỉnh hầu hết các khía cạnh của bàn phím, chẳng hạn như ánh sáng RGB, các phím Macro, v.v. bằng phần mềm G Hub. Tất cả những tính năng này làm cho nó trở thành bàn phím cơ chơi game không dây tốt nhất. Nếu bạn muốn có một bàn phím không dây đơn giản, hãy thử Logitech K400 Plus .

G915 là một trong những bàn phím cơ không dây đắt tiền hơn trên thị trường. Nó cung cấp các tính năng tuyệt vời, nhưng nó vẫn bị định giá quá cao. Tuy nhiên, bạn nhận được ánh sáng RGB, tùy chỉnh phần mềm G Hub, công tắc cơ học cấu hình thấp và bố cục bàn phím kích thước đầy đủ. Pin sạc tích hợp có thể cung cấp thời lượng sử dụng lên đến 40 giờ và có thể được sạc khi đang sử dụng. Công nghệ Lightspeed cũng hỗ trợ nhiều kết nối thiết bị.

Lời kết

Đánh giá bàn phím này cho thấy mặc dù Logitech G915 là một trong những bàn phím chơi game tốt nhất (không dây), nhưng đó là một chuyện đắt đỏ. Các công tắc cơ học cấu hình thấp là tuyệt vời và chất lượng xây dựng là tuyệt vời. Nó cũng có công nghệ không dây Lightspeed mang lại tốc độ phản hồi siêu nhanh. Bàn phím có thể tốt hơn nhiều nếu không có các phím bấm ABS lung lay.

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!