Đánh giá Logitech Zone Wired Earbuds: Hãy tạo ra không gian của riêng bạn!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với Zone Wired Earubds, Logitech cho thấy rằng cuộc gọi điện video cũng có thể được thực hiện theo phong cách riêng.

Thiết kế phong cách

Chúng tôi bắt đầu với thiết kế của tai. Zone Wired Earbuds có kiểu dáng chuyên nghiệp của một chiếc tai nghe dành cho doanh nhân, nhưng bạn chắc chắn sẽ không thấy xấu hổ nếu đeo tai nghe này để nghe nhạc trên các phương tiện giao thông công cộng. Logitech cũng đã nghĩ đến khía cạnh thực tế. Bạn có thể gắn tai nghe với nam châm để giảm thiểu khả năng chúng bị rối khi bạn cất giữ. Ở đầu kia là một dongle USB-C, có thể được thay thế bằng một USB-A. Bạn cũng có thể sử dụng giắc cắm 3,5 mm, nhưng sau đó bạn phải từ bỏ bộ điều khiển.

Bất kỳ ai phải thực hiện cuộc gọi (video) nhiều đều muốn một chiếc tai nghe cũng mang lại công thái học phù hợp. Và Logitech cũng đã nghĩ đến điều đó. Hộp đựng đi kèm có thêm ba cặp nút tai với các kích cỡ khác nhau, từ XS đến L. Nếu bạn nhận thấy nút tai tiêu chuẩn không ở đúng vị trí, bạn vẫn có thể thay thế chúng. Một tiện ích bổ sung chắc chắn có lợi cho sự thoải mái của bạn. Thực tế là tai nghe có dây có nghĩa là quyền tự do di chuyển của bạn bị hạn chế trong khi gọi, nhưng bạn có thể tự điều chỉnh độ dài của cáp trên tai nghe. Tuy nhiên, nếu dây làm phiền bạn, thì tai nghe hoặc tai nghe không dây là lựa chọn duy nhất.

Điều khiển trực quan

Tai nghe có dây của Logitech Zone được thiết kế để trả lời cuộc gọi nhanh chóng. Bộ điều khiển trên dây chứa một số nút điều khiển. Ví dụ: với một nút nhấn đơn giản, bạn có thể chấp nhận cuộc gọi, điều chỉnh âm lượng, tắt tiếng và tạm dừng / tiếp tục phát nhạc. Nhấn nút tạm dừng hai lần sẽ tua đi nhanh một bài hát và nhấn nút tạm dừng ba lần sẽ tua lại một bài hát. Tất cả các nút đều được đặt ở vị trí thuận tiện và thao tác với bộ điều khiển cho cảm giác trực quan. Các chỉ báo LED hiển thị cho bạn khi bạn đang tắt tiếng hoặc khi bạn nhận cuộc gọi. Vì tai nghe nhét tai được chứng nhận cho Microsoft Teams, đây là sản phẩm đầu tiên dành cho tai nghe có dây, Logitech cũng sẽ phát hành phiên bản tai nghe nhét tai có phím tắt Teams trên bộ điều khiển.

Chất lượng âm thanh

Với tai nghe, nó chủ yếu là về chất lượng âm thanh được phân phối. Các trình điều khiển 6mm chịu trách nhiệm cho điều đó. Về nguyên tắc, trình điều khiển càng lớn, âm nhạc của bạn sẽ càng mạnh hơn, mặc dù có rất nhiều tai nghe có trình điều khiển 6mm mang lại chất lượng âm thanh cao cấp ( chẳng hạn như Sony WF-1000XM4 ). Với Tai nghe có dây của Logitech Zone, chất lượng âm thanh còn tốt hơn khi bạn nghe nhạc, mặc dù bạn có thể cảm thấy rằng tai nghe tự phát ra khi gọi. Trong bối cảnh này, chúng tôi thấy việc thiếu tính năng khử tiếng ồn chủ động là một điều đáng tiếc. Tai nghe có thể giảm tiếng ồn xung quanh một cách thụ động, nhưng điều đó thường không đủ trong môi trường bận rộn.

Tuy nhiên, Logitech có một thủ thuật ẩn giấu khác: phần mềm Logi Tune . Từ “ẩn” nên được hiểu theo nghĩa đen ở đây, bởi vì ngoại trừ một thông báo khó đọc ở bên trong hộp, Logitech không cho bạn biết rằng tai nghe tương thích với phần mềm. Mặc dù bạn có thể sử dụng chồi một cách hoàn hảo mà không cần phần mềm, nhưng bạn nên cài đặt chương trình trên PC và / hoặc điện thoại thông minh của mình (phần mềm có sẵn cho Windows, MacOS, Android & iOS). Tại đây, bạn có thể điều chỉnh bộ chỉnh âm để nâng cao trải nghiệm âm nhạc của mình.

Micro to, rõ ràng

Với tai nghe văn phòng, micro ít nhất cũng quan trọng như chất lượng âm thanh. Hãy để điều này thường là một điểm khó khăn với tai nghe. Nhưng Tai nghe có dây của Logitech Zone chứng minh rằng tai nghe có dây thực sự có một micrô tốt. Micrô tạo chùm tia kép được giấu sau tai trái của bạn. Điều này thành công gần như hoàn hảo trong việc ghi lại mọi từ bạn nói một cách liền mạch, do đó bạn sẽ hiểu rõ ràng và rõ ràng cho đối tác trò chuyện của mình ngay cả khi bạn gọi điện với đồng nghiệp trong không gian văn phòng. Không phải ngẫu nhiên mà tai nghe nhét tai đã nhận được chứng nhận chính thức cho tất cả các nền tảng phần mềm hội nghị truyền hình lớn. Thực tế đó tự nó được coi là một nhãn chất lượng.

Lời kết

Logitech vẫn làm chúng tôi ngạc nhiên với Tai nghe có dây Zone. Sản phẩm cố gắng lấp đầy khoảng trống trên thị trường: tai nghe dành cho doanh nghiệp. Chất lượng âm thanh tuyệt vời trong khi gọi điện video, chúng tôi muốn giới thiệu các loại tai nghe khác để nghe nhạc, nhưng đó là micrô tạo ấn tượng nhất. Bạn có thể yên tâm rằng mọi thứ sẽ ổn về mặt âm thanh nếu bạn kết nối tai nghe này (chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng webcam chuyên nghiệp để có được hình ảnh tốt nhất ).

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!