Đánh giá loa bluetooth Logitech X300

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Logitech X300 tuy không sang trọng, đẹp mắt nhưng tạo được sự khác biệt nhờ vào kiểu thiết kế độc lạ, giá khá mềm chỉ 700.000.

So với hầu hết các chiếc loa blueotooth khác, Logitech X300 tuy không sang trọng, đẹp mắt nhưng tạo được sự khác biệt nhờ vào kiểu thiết kế độc lạ. Chiếc loa này cho cảm giác cầm nắm nhẹ nhàng và tương đối gọn gàng. Với mức giá chỉ khoảng 700.000, Logitech X300 là một chiếc loa di dong khá rẻ trên thị trường loa bluetooth hiện nay. Mặc dù thời lượng pin của loa không được nhiều nhưng X300 đem lại trải nghiệm cho người dùng khá tốt.

loa bluetooth logitech x300Kiểu thiết kế của Logitech X300 gây được sự thu hút cho người mua bởi nó sở hữu ngoại hình rất độc đáo, không phải là hình tròn, hay hình bầu dục hay hình vuông như bao chiếc loa Bluetooth khác. Màng loa của nó sẽ ôm từ cạnh trái lên mặt trước cho đến cạnh phải của thiết bị.

loa bluetooth logitech x300Với kiểu thiết kế này, Logitech X300 có đến 4 hệ thống loa riêng biệt. Bốn hệ thống loa này được thiết kế theo một góc cong 30 độ. Mặt trước của nó không được làm phẳng hoàn toàn như nhiều chiếc loa mà bạn thường thấy mà nó sẽ được làm nhô lên phía trước như hình mũi tên. Với cách thiết kế nhô lên như vậy, mỗi khi bạn phát nhạc thì chiếc loa Bluetooth này sẽ tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm cực kỳ ấn tượng.

Ở mặt sau của loa sẽ có nút nguồn và đèn led hiển thị dung lượng pin. Logitech X300 chỉ có thời lượng pin khoảng 5 tiếng – một điểm trừ cho X300. Ngoài ra, ở mặt này còn có thêm cổng 3.5mm để bạn phát nhạc mà không cần đến Bluetooth và một cổng microUSB để bạn sạc pin.

loa bluetooth logitech x300Tại mặt trên của loa sẽ bao gồm nút tăng giảm âm lượng, nút bật Bluetooth – khi đè lâu một chút thì nó sẽ tự động kết nối với thiết bị ngoại vi. Bên cạnh đó, ngay phía dưới nút Bluetooth sẽ có một cái mic. Khi có cuộc gọi đến lúc bạn đang nghe nhạc thì bạn có thể trực tiếp nhận cuộc gọi và đàm thoại ngay trên X300.

loa bluetooth logitech x300Phần vỏ ngoài của loa Bluetooth Logitech X300 được bọc một lớp cao su. Lớp cao su này giúp loa không bị bám mồ hôi hay dấu vân tay, cũng như mang lại cảm giác cầm nắm êm ái và chắc chắn. Khi bạn đặt loa lên các mặt phẳng thì nó sẽ bám rất tốt không lo bị trơn trượt hay rơi rớt.

Phần trụ của Logitech X300 được thiết kế để phần màng loa luôn hướng lên trên và hướng đến tai người nghe. Nhờ vào cách thiết kế này mà âm thanh tới tai chúng ta tuyệt vời hơn rất nhiều so với các kiểu thiết kế truyền thống.

loa bluetooth logitech x300Logitech X300 mang đến cách xử lý tín hiệu khá thông minh, giúp làm giảm độ méo tới mức thấp nhất khi chơi nhạc ở mức âm lượng lớn. Đây là điều mình đánh giá cao bởi X300 chỉ thuộc phân khúc loa giá rẻ. Tại phân khúc này, rất ít nhà sản xuất quan tâm đến đặc điểm này nên hầu hết các loại loa giá rẻ đều thường mắc phải tình trạng méo và vỡ âm khi sử dụng ở mức âm lượng lớn.

Mặc dù Logitech X300 không xuất sắc trong độ chi tiết của chất âm hay sở hữu âm trường chưa tốt nhưng chiếc loa di động này có khả năng chơi khá tốt rất nhiều loại nhạc khác nhau.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua loa Bluetooth nào giá dưới 500k hãng Awei, Logitech, Kingone

Nên mua loa Bluetooth nào giá dưới 500k hãng Awei, Logitech, Kingone

Khi đi du lịch, công tác xa, loa Bluetooth là một vật không thể thiếu để hỗ trợ phát nhạc từ điện thoại, máy tính bảng hay laptop. Tuy nhiên, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về việc nên mua loa Bluetooth nào chất lượng mà lại phù hợp với túi tiền?

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!