Đánh giá tai nghe Kanen K6: Ngon, bổ, rẻ dành riêng cho giới trẻ!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe Kanen K6 là một trong những dòng tai nghe giá rẻ được giới trẻ ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Hãy tìm hiểu điều gì đã tạo nên sức hút của dòng tai nghe đình đám này.

Những sản phẩm của Kanen mỗi khi ra mắt đều nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người dùng bởi mẫu mã sang trọng, thời thượng, chất lượng ổn định và giá thành lại cực rẻ. Vậy, những điểm nhấn ấn tượng của mẫu tai nghe đình đám này giúp thu hút người dùng là cái gì? Hãy cùng tìm hiểu một cách chi tiết để có đánh giá chính xác nhất trong bài viết dưới đây.

Thiết kế trẻ trung, sang trọng

Tai nghe Kanen K6 có kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo và sử dụng mọi lúc mọi nơi, có hai màu sắc là đen và xám kết hợp với đường viền màu đồng mang tính thời trang và bắt mắt.

Đồng thời tai nghe Kanen K6 còn được trang bị thêm miếng đệm được làm từ những chất liệu mềm mại, ôm sát tai tại cảm giác thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Thiết kế dưới dạng chụp tai với phần tai nghe được bọc bởi lớp đệm cách âm khá tốt giúp người nghe thoải mái nghe nhạc mà không bị lẫn tiếng ồn từ môi trường xung quanh.

tai nghe kanen k6

Công nghệ hiện đại

Tai nghe Kanen K6 mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới từ thiết kế cho đến chất lượng âm thanh.

  • Hầu hết sản phẩm tai nghe bluetooth nào cũng có để đảm bảo các bạn nghe nhạc có thể chuyển đổi bài hát, hoặc muốn tăng giảm âm lượng tùy theo sở thích.
  • Tai nghe Kanen K6 có chức năng lọc tạp âm và tối ưu hóa âm thanh đầu vào, mang lại chất lượng âm thanh thỏa mãn nhu cầu tận hưởng âm nhạc một cách chân thực, sống động.
  • Phía ngoài của tai còn được trang bị tích hợp mic thoại, cổng sạc Micro USB cùng 3 nút bấm giúp bạn dễ dàng điều khiển việc dừng và phát nhạc, hoặc nghe nhận các cuộc gọi đến.
  • Ngoài ra, tai nghe Kanen K6 có khả năng kích hoạt Siri trên iphone và chức năng điều khiển bằng giọng nói cực kỳ thân thiện với người sử dụng.
  • Tai nghe Kanen K6 cách âm tốt, thể hiện âm bass sâu, nhạc lớn và rõ không bị rè khi mở âm lượng lớn.

Các tính năng nổi bật của Tai nghe Kanen K6

Dạng tai nghe chụp tai có thể kết nối Bluetooth và jack 3.5mm, tai nghe còn có thể kéo dãn 3cm để điều chỉnh giọng nói dễ dàng.

Các nút bấm được tích hợp trên củ tai:

  • Nút tròn giữa: bật tắt nguồn
  • Nút ấn 1 lần: dừng/ phát nhạc, nhận/ ngắt cuộc gọi
  • Nút ấn 2 lần: kích hoạt Siri, Bixby.

Cách sử dụng tai nghe chụp tai không dây cực kỳ đơn giản, ai cũng có thể sử dụng chỉ cần một thiết bị có thể phát nhạc như smartphone, laptop để kết nối với tai nghe Kanen.

Cách kết nối tai nghe Bluetooth:

  • Ấn nút nguồn (hình tròn), lúc này tai nghe sẽ chớp xanh đỏ liên tục để chờ kết nối.
  • Mở Bluetooth trên điện thoại và dò tìm tên K6 để kết nối.
  • Tai nghe sẽ tự động kết nối với điện thoại ở những lần sau.

Thời gian sử dụng có thể lên đến 18 giờ đồng hồ và thời gian sạc 2 tiếng.

Tai nghe Bluetooth có khả năng kết nối trong phạm vi 10m với thiết bị có sẵn trong phạm vi khá xa mà không lo bị gián đoạn.

tai nghe kanen k6

Một số những ưu điểm và hạn chế tai nghe Kanen K6

Ưu điểm của tai nghe Kanen K6:

  • Kiểu dáng hiện đại gọn nhẹ.
  • Cấu tạo đơn giản dễ sử dụng.
  • Dung lượng pin khỏe, hiệu suất hoạt động cao.
  • Khả năng kết nối nhạy.
  • Tương thích với nhiều thiết bị smartphone và laptop.
  • Giá thành hợp lý.

Nhược điểm của tai nghe Kanen K6:

  • Khả năng xử lý âm thanh chưa được đánh giá cao.

Nhìn chung với mức giá vừa phải thì khả năng xử lý âm thanh của Kanen K6 được coi là khá ổn.

tai nghe kanen k6

Nói tóm lại, tai nghe Kanen K6 có thiết kế tạo sự êm ái cho người sử dụng. Đây là một lựa chọn phù hợp cho người dùng đang tìm kiếm một thiết bị âm thanh vừa vặn với chi phí rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!