Đánh giá Lypertek Soundfree S20: Vua TWS ngân sách mới

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tự nhiên, rõ ràng và sống động như thật: tai nghe nhét tai không dây Lypertek Soundfree S20 cho âm thanh tuyệt vời. Đó là một cặp tai nghe hoàn toàn đáng đồng tiền bát gạo.

THIẾT KẾ, SỰ THOẢI MÁI VÀ TUỔI THỌ PIN

Hãy loại ngay những từ xấu xí nhất trong bài đánh giá này: hộp sạc của Lypertek Soundfree S20 không phải là điểm nhấn. Bạn chỉ có thể đặt nó xuống, nó được làm từ nhựa đen rẻ tiền và là một nam châm để lấy dấu vân tay. Bốn đèn LED ở mặt trước của vỏ máy rất nhỏ nên bạn khó có thể nhìn thấy chúng từ các góc độ khác nhau. Tuy nhiên, nó có thể sạc qua USB-C và không dây .

Những chiếc tai nghe nhét tai có thể không đẹp, nhưng chúng là những vật nhỏ thông minh. Khi không sử dụng, đèn LED của chúng sẽ nhấp nháy chính xác trong logo và bạn không thể bỏ lỡ các nút kim loại thực tế ở hai bên. Những chiếc máy lớn này bạn có thể truy cập vào tất cả các điều khiển – và nó phản hồi đáng tin cậy và cho cảm giác bền bỉ. Các chồi S20 có khả năng chống thấm nước IPX5 , có nghĩa là chúng sẽ tồn tại được mồ hôi và mưa (nặng hạt) của bạn khi bạn đang đi làm hoặc tập thể dục với chúng.

Hoàn toàn có thể làm việc với những thứ này. Tai nghe nhét tai S20 có hình bầu dục ở bên trong và một miếng đệm theo hình dạng của tai bạn để đảm bảo vừa khít . Nó không phải là chồi nhỏ nhất, nhưng nó cảm thấy đủ thoải mái để đeo trong nhiều giờ.

Bạn cũng có thể làm như vậy: Lypertek Soundfree S20 cung cấp thời lượng pin tuyệt vời lên đến 8 giờ chỉ với một lần sạc . Hộp sạc có thể sạc đầy chúng bốn lần trước khi cần nguồn điện mới hoặc bạn có thể sạc lại chúng trong 15 phút để nghe thêm hai giờ. Tuyệt vời.

KẾT NỐI VÀ ĐIỀU KHIỂN

S20 điều khiển bằng các nút màu bạc thực tế ở hai bên tai nghe . Thật tiện lợi khi có các nút bạn có thể nhấn và thậm chí còn tốt hơn nếu có chúng ở hai bên, vì vậy bạn không phải đẩy tai nghe vào mỗi khi bạn vận hành chúng. Sơ đồ điều khiển là hợp lý:

  • Nhấn L hoặc R để phát / tạm dừng
  • Nhấn R hai lần để bỏ qua một bài hát
  • Nhấn L hai lần để quay lại một bài hát
  • Giữ R để tăng âm lượng
  • Giữ L để giảm âm lượng
  • Nhấn L hoặc R ba lần để kích hoạt Chế độ trong suốt
  • Kích hoạt trợ lý giọng nói bằng cách nhấn đúp L hoặc R khi không phát nhạc

Kết nối trên S20 rất chắc chắn . Các chồi kết nối nhanh chóng khi chúng ra khỏi hộp và dễ dàng giữ tín hiệu Bluetooth của chúng cách xa thiết bị của bạn đến mười mét.

Bạn cũng có thể tiếp tục nghe một tai nghe trong khi đang sạc pin cho tai nghe kia và trở lại ở chế độ âm thanh nổi sau khi bạn đặt lại tai nghe đã sạc.

KHỬ TIẾNG ỒN VÀ CHẾ ĐỘ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH

Lypertek Soundfree S20 không có tính năng khử tiếng ồn chủ động ANC , có nghĩa là nó không chủ động tắt tiếng ồn từ môi trường xung quanh bạn. Vì tai nghe theo hình dạng của tai bạn nên khả năng cách ly tiếng ồn thụ động là rất tốt. Phát nhạc với âm lượng nhỏ là đủ để loại trừ thế giới xung quanh bạn.

Các chế độ minh bạch / Ambient là một chút của một tính năng không cần thiết . Chế độ này, nhằm cho phép bạn nghe thấy tiếng xe cộ qua lại hoặc tiếng nói chuyện xung quanh khi bạn đang nghe nhạc, cho phép bạn nghe thấy một số phương tiện giao thông xung quanh mình, nhưng không quá rõ ràng để bạn có thể nghe thấy xe ô tô đang chạy tới từ đâu. Nó cũng kích hoạt và tắt với một tiếng bíp khó chịu và phát ra nhiều tiếng ồn của gió khi được kích hoạt. Sau đó, một lần nữa: chế độ này hiếm khi hoạt động nổi bật trên tai nghe không dây khi bạn đang phát nhạc ở mức vừa phải.

CHẤT LƯỢNG ÂM THANH CỦA LYPERTEK S20

‘Âm thanh sạch và cân bằng với âm trầm tốt’. Đó là cách Lypertek mô tả âm thanh của Soundfree S20 nhỏ ở cạnh hộp. Mặc dù đúng về mặt kỹ thuật, chúng quá khiêm tốn.

Âm trung của Soundfree S20 rất rõ ràng và mạnh mẽ. Giọng hát ở phía trước và trung tâm và được đặt về phía trước – giọng nam thấp nhất đến giọng nữ cao nhất bộc lộ độ chi tiết và kết cấu. Chúng được bao bọc bởi các nhạc cụ có âm thanh ấn tượng.

Âm trầm cũng đáng được khen ngợi. Lypertek có âm trung trầm mạnh mẽ nhưng loại bỏ âm trầm đủ nhanh để tránh bị đầy hơi. Nó được tăng cường nhưng chặt chẽ. Âm trầm phụ – âm trầm nhất mà bạn có thể cảm nhận được nhiều nhất khi nghe thấy – tham gia vào sự tuyệt vời, vì nó có thể tạo ra cả tiếng đâm và tiếng ầm ầm rung tai có kiểm soát.

Mặc dù âm trung thấp hơn không được thể hiện ít, nhưng chúng đóng vai trò nhỏ nhất trong âm nhạc. Trong các bài hát dance, âm điện tử tối hơn đảm bảo đủ độ chảy, nhưng khi chúng giảm xuống một chút, mong đợi âm trung tính hơn là âm ấm . Soundfree S20 không phải để làm hài lòng những người nghe nhạc nền, những người chỉ muốn có âm thanh nền mượt mà và ấm áp. Nó dành cho những người nghe tích cực: nó làm bạn quá tải với chi tiết, nó đâm vào, nó đấm, nó tiếp tục kích hoạt sự chú ý của bạn.

NHẬN ĐỊNH

Khả năng điều khiển tốt và pin tuyệt vời chỉ là điểm cộng cho Lypertek Soundfree S20. Với âm thanh tuyệt vời tự nhiên, rõ ràng và sống động như thật, đây là một món ăn đáng đồng tiền của nó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!