Đánh giá Mpow Mbit S: TWS siêu rẻ với âm trầm tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với âm thanh trầm bổng tràn đầy năng lượng, sự thoải mái khi đeo tuyệt vời, thời lượng pin sáu giờ và chất lượng cuộc gọi tốt - Mpow Mbit S là một TWS tuyệt vời cho ngân sách eo hẹp.

Đánh giá thiết kế Mpow Mbits S

Nếu bạn đặt tất cả các tai nghe không dây Mpow đã thử nghiệm trên Scarbir.com cho nhau, bạn sẽ gặp khó khăn trong việc phân biệt đâu là loại. Mpow Mbits S, một lần nữa, có vỏ sạc tròn, nhỏ gọn vừa phải. Nó có logo Mpow ở trên cùng và ở mặt trước, bốn đèn LED cho biết tình trạng pin hiện tại.

Vỏ Mbits S sạc qua USB-C nhưng không có sạc không dây . Điều đó hoàn toàn không có gì đáng xấu hổ đối với giá của nó, nhưng có một chút ngạc nhiên vì Mpow M12 được phát hành gần đây với cùng mức giá đã có nó.

Bên trong hộp đựng, tai nghe có thói quen nằm lệch, bên trái bên phải và ngược lại. Điều này giữ cho trường hợp nhỏ gọn, vì vậy nó không có vấn đề gì lớn – nhưng bạn sẽ phải làm quen với nó.

Bản thân tai nghe có thân dài hai cm với bề mặt phẳng. Mặt trong của tai nghe nhỏ – thứ duy nhất đi vào tai bạn là những chấm tròn nhỏ gọn. Bạn có thể nghe thấy tai trong của mình một chút khi bạn di chuyển đầu với chúng – nhưng sự vừa vặn và thoải mái khi đeo trên Mpow Mbits S là rất tốt . Chúng có khả năng chống mưa (lớn) và thậm chí có khả năng chống vòi hoa sen.

Có rất ít điều để phàn nàn về thời lượng pin. Các Mbits đạt thời gian chơi lên đến 6 giờ chỉ với một lần sạc và vỏ máy có thể sạc đầy chúng bốn lần trước khi cần nguồn điện mới. Hơn nữa: 15 phút sạc lại cung cấp cho họ thời gian chơi 1,5 giờ về phía bắc, vì vậy họ luôn sẵn sàng cho tuyến đường đi làm tiếp theo của bạn.

Kết nối và điều khiển

Vì các mặt của tai nghe bằng phẳng nên các bảng cảm ứng ở phần trên của thân rất dễ vận hành. Mpow phản hồi tốt với thao tác chạm của bạn và có các điều khiển mở rộng :

  • Nhấn L hoặc R một lần để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R hai lần để bỏ qua một bài hát, L hai lần để quay lại một bài hát
  • Giữ R để tăng âm lượng
  • Giữ L để giảm âm lượng
  • Nhấn L hoặc R ba lần: kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Đặc biệt: nhấn R trong khi gọi để tắt tiếng micrô của bạn

Kết nối trên Mpow Mbits S vẫn tốt – như mọi khi . Kết nối Bluetooth mạnh mẽ lên đến mười mét và bạn có thể chuyển đổi liền mạch giữa nghe một và hai tai nghe. Đặt một cái chồi vào trong trường hợp và nghe cái kia, lấy cái đã sạc nhưng lại ra, và bạn ngay lập tức quay lại nghe âm thanh nổi. Công cụ tuyệt vời.

Gọi điện và xem phim

Xem video là một vấn đề nhỏ với Mpow M12 , vì nó đã bỏ lỡ tính năng đồng bộ hóa âm thanh-video rõ ràng. Trên Mpow Mbit S, âm thanh đồng bộ hóa hoàn hảo với video trên Android, nhưng âm thanh có một số độ trễ trên ứng dụng YouTube của iPhone. Nó có giá tốt trên các dịch vụ video khác trên cả hai hệ thống. Có một số độ trễ trong hiệu ứng âm thanh khi chơi trò chơi, như trường hợp của hầu hết các tai nghe không dây.

Tin tốt là chất lượng cuộc gọi của Mpow Mbit S đã được cải thiện so với các mẫu trước đó .

Mpow giảm âm thanh từ môi trường xung quanh bạn một cách mạnh mẽ : đầu ra của những người nói chuyện xung quanh bạn bị giảm nghiêm trọng trong các cuộc gọi, một đoàn tàu chạy qua bị giảm xuống chỉ còn ‘zoof’ và thậm chí một chiếc xe tay ga đang tăng tốc gần đó cũng phát ra âm thanh như thể nó đang ở trong nền. Ngay cả tiếng ồn gió nhẹ cũng được lọc ra một cách độc đáo. Tuy nhiên: nó có ảnh hưởng đến giọng nói của bạn: âm lượng của nó có thể dao động vì tính năng giảm tiếng ồn tích cực. Vì giọng nói của bạn vẫn rõ ràng , bạn vẫn hoàn toàn có thể thực hiện một cuộc gọi điện thoại với Mbit S.

Lời kết

Với âm thanh trầm bổng tràn đầy năng lượng, sự thoải mái khi đeo tuyệt vời, thời lượng pin sáu giờ và chất lượng cuộc gọi tốt – Mpow Mbit S là một TWS tuyệt vời cho một ngân sách eo hẹp.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!