Đánh giá SoundPEATS Sonic: TWS giá rẻ với pin tuyệt vời!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Vẻ ngoài cao cấp, chất lượng cuộc gọi và phát lại video ổn định, âm thanh tốt ... và thời gian phát vượt trội 12 giờ chỉ với một lần sạc. SoundPEATS Sonic thân thiện với ngân sách có rất nhiều thứ cho nó.

Thiết kế, cảm giác đeo và pin

SoundPEATS Sonic thuộc về cặp tai nghe đẹp nhất trong số gần 200 tai nghe không dây được đánh giá trên Scarbir.com. Tai nghe trông và cảm thấy cao cấp hơn nhiều so với mức giá 50 đô la của chúng. Sự kết hợp giữa màu xám bạc và vàng hồng mờ rất trang nhã và logo SoundPEATS-S ở giữa hai bên hình chiếc khiên chỉ làm tăng thêm vẻ đẹp của nó. Hơn nữa, là những logo này sáng lên. Chúng tắt (rất vui!) Khi bạn phát nhạc trên chúng nhưng trở nên trắng sáng khi chúng không hoạt động hoặc màu cam khi bạn đang sạc chúng. Nó trông – cực kỳ – mát mẻ.

Nhưng đó là thời lượng pin mà nó trở nên thực sự ấn tượng. SoundPEATS hứa hẹn thời gian chơi lên đến 15 giờ trong một lần. Điều đó có vẻ quá tham vọng trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng khi chơi nhạc trên âm lượng nền chống chịu không gian làm việc, có thể đạt được thời gian chơi lên đến 12 giờ chỉ với một lần sạc. TWELVE giờ – đó là gấp đôi số điểm của hầu hết các tai nghe trong tầm giá này và nằm trong số những điểm số tốt nhất trên toàn thị trường. Những thứ này phù hợp cho chuyến đi nghỉ hoặc chuyến bay rất dài ngày đó (khi nó được cho phép trở lại) và có thể dùng lâu hơn pin của chính điện thoại của bạn.

Tai nghe có kích thước lớn hơn bình thường một chút và đặc biệt trong thời gian đầu, bạn có thể cảm nhận được chúng trong tai. Đáng mừng là chúng khá thoải mái khi bạn đã quen với kích thước. Tai nghe có hình tròn và hơi gồ lên ở bên trong. Cùng với vòi dài đi sâu vào tai bạn, Sonic mang lại cảm giác vừa vặn và sâu lắng. Nó cung cấp khả năng cách ly tiếng ồn thụ động tuyệt vời – nó chặn nhiều tiếng ồn xung quanh như một số loại tai nghe chống ồn. Đáng buồn thay, nó không có chỉ báo chống thấm nước.

Hộp sạc là phần kém ngoạn mục nhất trong số các earbud, vì nó chỉ có thể sạc lại tai nghe hai lần trước khi cần nguồn điện mới thông qua chính USB-C. Mặc dù vậy: với đèn LED bên trong hiển thị lượng điện tích còn lại, bảng màu kép và kết cấu chắc chắn, không có gì phải phàn nàn ở đây. Vỏ cũng sạc đầy trong 1,5 giờ. Bạn sẽ không bao giờ hết pin với Sonic.

Kết nối – Điều khiển

Không giống như hầu hết các tai nghe nhét tai không dây, SoundPEATS Sonic có các nút thực tế. Bạn có thể kiểm soát nó bằng cách nhấn vào toàn bộ hình dạng lá chắn ở các bên.

  • Nhấn L hoặc R một lần để phát / tạm dừng nhạc
  • Nhấn R hai lần để tăng âm lượng
  • Nhấn L hai lần để giảm âm lượng
  • Nhấn và giữ R để chuyển sang bản nhạc tiếp theo
  • Nhấn và giữ L để quay lại bài hát trước đó
  • Nhấn R ba lần để kích hoạt trợ lý giọng nói
  • Nhấn L ba lần để (de) kích hoạt Chế độ chơi game

Các sơ đồ điều khiển thuận tiện, nó đáp ứng tốt với đầu vào của bạn, và bạn không nhấn nụ trong quá sâu bằng cách nhấn nút. Khi thực hiện tốt điều này, các nút thực tế vẫn có thể thích hợp hơn với bảng cảm ứng.

Khả năng kết nối trên SoundPEATS Sonic tốt. Thật dễ dàng để chuyển từ chế độ đơn âm (khi bạn đang sạc một đầu và nghe đầu kia) sang âm thanh nổi một lần nữa và kết nối Bluetooth giữ ổn định về phía bắc trong phạm vi 10 mét – ngay cả khi có tường mỏng ở giữa.

Chất lượng âm thanh SoundPEATS Sonic

Ngoại hình và thông số kỹ thuật pin của SoundPEATS Sonic sẽ trở nên vô giá trị nếu nó nghe có vẻ tệ – nhưng may mắn thay, nó không phải vậy.

Sonic có âm trung trầm mạnh mẽ, với nhiều chi tiết. Cả âm trầm điện tử và guitar bass đều có kết cấu khá và đầy tác động, đồng thời cũng có đủ sự tách biệt giữa các âm trầm. Âm trầm phụ (nốt trầm thấp nhất mà bạn có thể cảm nhận được nhiều nhất khi nghe thấy) nghe rất sâu nhưng vẫn kiểm soát được tiếng ầm ầm của nó.

Ở những quãng cao, giọng nữ và nam cao hơn được đẩy lên phía trước và nghe rõ ràng. Ca sĩ đạt đến các nốt cao nhất của họ một cách dễ dàng mà không trở nên đau đớn khi nghe. Điều này cũng xảy ra với các nhạc cụ như violin và cymbals: rất rõ ràng, không chói gắt. Các Sonic có một chút ‘không khí’ trong âm thanh quá. Có một âm trường vững chắc với các hiệu ứng đến từ trái và phải của bạn, mặc dù rất khó để đặt các nhạc cụ xung quanh bạn một cách chính xác.

Tuy nhiên, mids không ở cùng một cấp độ. Trong những bản nhạc đông đúc hơn, nó như thể có một sức nặng đè lên các âm trung hạn chế sự hiện diện của chúng và âm trầm ấm, ép âm trung thấp nhất ra ngoài và để giọng hát trung bình trượt lên cao. Mặc dù Sonic không đi vào lãnh thổ khắc nghiệt ở các nốt cao hơn, giọng hát có thể nghe mỏng một cách bất thường. Nó thiếu một chút ấm áp từ trung tâm.

Do các vòi phun dài trên Sonic, bạn có thể phải loay hoay với các earbud trong tai để có được âm thanh tốt nhất. Đẩy chúng vào quá xa và âm thanh trở nên nông, đặt chúng vào quá nhẹ, và bạn sẽ bỏ lỡ một số âm trường. Thật hạnh phúc, không giống như QCY T10 chẳng hạn, sự vừa vặn giữ hoàn hảo khi bạn tìm thấy nó. Các mức âm lượng cũng rất tuyệt vời vì nó có thể chuyển từ chế độ nghe trong nền sang rất to trên cả Android và iPhone mà không hiển thị quá nhiều tiếng ồn trắng bên dưới.

Âm trầm chặt chẽ và có tác động, âm trường vững chắc và âm cao rõ ràng: SoundPEATS Sonic có thể sử dụng nhiều hơn một chút ở âm trung, nhưng những chiếc tai nghe này chỉ nghe tốt ở mức giá 50 USD của chúng.

Nhận định

SoundPEATS Sonic thực sự có tất cả: thời lượng pin vượt trội 12 giờ, ngoại hình cao cấp, chất lượng cuộc gọi và phát lại video ổn định và âm thanh tốt. Nó sẽ nằm trong danh sách lựa chọn cho tất cả những ai đang tìm kiếm tai nghe không dây giá cả phải chăng tuyệt vời.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.