Đánh giá màn hình chơi game Razer Raptor 27

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Razer Raptor 27 sẽ làm cho các trò chơi điện tử của bạn tỏa sáng trong mọi vinh quang của chúng thông qua độ chính xác và sống động của màu sắc, đồng thời giúp bạn có thời gian phản ứng tốt nhất có thể khi nói đến các trò chơi chiến đấu căng thẳng.

Ưu và nhược điểm của Razer Raptor 27

Màn hình Razer raptor 27 đặt hiệu suất lên hàng đầu bằng cách cung cấp thời gian phản ứng nhanh và tốc độ làm mới cho các trò chơi video hiệu suất cao hiện nay. Màn hình này sẽ đẹp bất kể bạn đang xem ở góc độ nào. Nó cũng sử dụng công nghệ của Nvidia để mang đến cho bạn đồ họa rõ nét có thể đưa bạn đến gần chiến thắng hơn một bước.

Ưu điểm:

  • Gam màu 95% DCI P3 sẽ mang lại màu sắc sống động và chính xác
  • Tốc độ làm mới 144hz cung cấp đồ họa mượt mà

Nhược điểm:

  • Không thể treo tường

Đánh giá hiệu suất

Màn hình kích thước 27 inch inch này có độ phân giải giới hạn là 2560 × 1440. Nó sử dụng tốc độ làm mới tối đa là 144hz và Nvidia G Sync để mang lại kết quả cuối cùng với đồ họa mượt mà hơn và không bị rách màn hình. Nó cũng hỗ trợ HDR400 giúp tăng cường phổ màu cho màn hình. Nó có thiết kế chiếu sáng RGB ở dưới cùng của màn hình và mặt sau để nó trông đầy màu sắc và sống động khi ngồi trên bàn làm việc của bạn. Đối với bất kỳ thiết bị nào bạn kết nối với màn hình này, bạn có một hệ thống quản lý cáp ở phía sau để tự tổ chức đúng cách.

Góc nhìn

Chất lượng hình ảnh trên màn hình này là tuyệt vời vì nó sử dụng loại màn hình IPS được biết đến rộng rãi để tạo ra hình ảnh và góc nhìn tuyệt vời. Thiết bị có 95% màu DCI P3, vì vậy, bạn có thể mong đợi một không gian màu sắc sống động khiến bạn đắm chìm vào nội dung của mình. Với thời gian phản hồi 1ms, hiện tượng bóng mờ và nhòe chuyển động sẽ là vấn đề của quá khứ.

Độ bền

Khách hàng say sưa về cấu tạo trên màn hình này vì nó không giống với cảm giác bằng nhựa trung bình từ các mẫu cạnh tranh. Kết cấu chắc chắn trên màn hình này sẽ đảm bảo rằng nó không bị vỡ sau một va đập nhỏ hoặc rơi. Bạn luôn có thể thực hiện thêm một bước nữa là yêu cầu nhà bán lẻ của mình cung cấp bất kỳ kế hoạch bảo vệ có thể nào cho khoản đầu tư của bạn.

Cổng / khả năng mở rộng

Mẫu Raptor 27 inch của Razer có một DisplayPort, một vài cổng HDMI, một đầu vào USB C và hai cổng USB loại 3.0.

Lời kết

Các razer Raptor 27 là một sự đầu tư lớn cho các game thủ trên mọi cấp độ bởi vì nó sẽ mang lại hình ảnh nhập vai cho các trò chơi của bạn trong khi đem lại cho bạn những lợi ích của một thời gian phản ứng nhanh và không có độ trễ đầu vào, mang lại cho bạn gần gũi hơn với một chiến thắng. Mặc dù đó có thể là một khoản đầu tư khổng lồ, nhưng đáng giá từng xu để có một màn hình chơi game mạnh mẽ đáng tin cậy bên bạn sẽ tồn tại trong một thời gian rất dài.

Mặc dù nó có thể ở mức đắt tiền hơn, nhưng chắc chắn rằng màn hình Razer này có những gì cần thiết để đưa bạn đi trước đường cong khi chơi game. Với độ trễ đầu vào ít hơn và đồ họa sắc nét, bạn sẽ có thể nhìn thấy và phản ứng với đối thủ cạnh tranh dễ dàng hơn. Trong khi màn hình không được sử dụng, nó vẫn sẽ tạo thêm một số điều thú vị cho ngày của bạn bằng cách lấp đầy căn phòng của bạn với màn trình diễn ánh sáng rực rỡ. Đây là một màn hình tuyệt vời vì góc nhìn cho phép bất kỳ ai ngạc nhiên về kỹ thuật trong trò chơi hơn là đắm mình trong những góc nhìn kém không phù hợp với trò chơi.

 

Tin tức về Thiết bị - Linh kiện máy tính

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Màn hình Acer VG270: Chất lượng vượt xa giá thành!

Acer VG270 là chiếc màn hình đến từ thương hiệu nổi tiếng Acer. Sản phẩm này không chỉ mang nhiều tính năng tuyệt vời dành cho game thủ mà nó còn có thiết kế ổn, với cấu hình tốt và mức giá lại cực hời. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm màn hình này thông qua bài viết ngay nhé!
Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Review màn hình Dell P2719H: Góc nhìn rộng, xoay mọi hướng!

Màn hình Dell P2719H của thương hiệu Dell được mệnh danh là ông hoàng của những chiếc màn hình với giá thành rẻ hơn hiệu năng vô cùng ổn định và dễ dàng lắp ráp. Để kiểm chứng xem sản phẩm có thực sự tốt như trong lời đồn hay không thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thông tin về chiếc màn
Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Review màn hình Dell E2016HV: Màn hình giá rẻ cho văn phòng!

Màn hình Dell E2016HV có kiểu dáng mạnh mẽ cứng cáp và bền bỉ theo thời gian. Thuộc dòng phân khúc giá rẻ nhưng thiết kế và tính năng lại cực chiều lòng người dùng. Sản phẩm được hãng phát triển và hướng tới nhu cầu làm việc trong văn phòng cũng như giải trí (xem phim, nghe nhạc…)
Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Review màn hình Dell P2422H: Màn hình 24 inch dành cho dân chuyên nghiệp!

Màn hình Dell P2422H là mẫu màn hình máy tính của thương hiệu Dell nổi tiếng. Với những thông số ấn tượng, chiếc màn hình này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về chiếc màn hình tuyệt vời này nhé!
Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Review màn hình Dell U2419H: Đẹp từ thiết kế đến chất lượng hiển thị!

Màn hình Dell U2419H đến từ thương hiệu công nghệ Dell nổi tiếng. Thương hiệu này luôn mang lại cho người dùng những màn hình chất lượng, phù hợp với tiêu chí của dân văn phòng hoặc dân thiết kế hay game thủ. Dòng màn hình của Dell luôn sở hữu kiểu dáng sáng tạo, thiết kế gọn gàng và vô cùng tinh tế
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!