Đánh giá màn hình hiển thị trên tivi Xiaomi EA55 có sắc nét?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng tivi Xiaomi EA55 2022 giá rẻ với thiết kế cực thời thượng là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Hãy cùng khám phá xem mẫu tivi này sẽ mang đến trải nghiệm hình ảnh như thế nào nhé.

Giá bán tivi Xiaomi EA55

Mẫu tivi Xiaomi EA55 2022 nằm trong phân khúc tivi phổ thông với giá bán rẻ, phù hợp với hầu hết người tiêu dùng tại Việt Nam. Hiện tại sản phẩm tivi Xiaomi EA55  đang được bán chính hãng trong nước với giá tham khảo là: 6.490.000 VNĐ. 

Với chỉ hơn 6 triệu đồng, người dùng đã sở hữu ngay một em tivi với giao diện bên ngoài tinh tế, hiện đại, viền kim loại Unibody cao cấp . Đi kèm theo đó, nhà sản xuất cũng rất đầu tư vào hiệu năng, tiện ích cho mẫu tivi này như màn hình 4K, loa âm thanh vòm, hệ điều hành Android TV với kho ứng dụng khổng lồ, tính năng điều khiển qua giọng nói tiện lợi. Thiết bị cũng có đầy đủ cổng kết nối và khả năng tiêu thụ điện thấp. 

Dưới đây hãy cùng mình khám phá chi tiết khả năng hiển thị hình ảnh trên dòng tivi 4K này nhé.

Chất lượng hiển thị hình ảnh trên tivi Xiaomi EA55

– Thiết kế màn hình

Xiaomi EA55 có một màn hình với kích thước 55 inch – khá phổ biến trong thế giới tivi thông minh hiện nay. Kích thước màn hình tivi 55 inch này sẽ phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 đến 20m2.

tivi Xiaomi EA55
Kích thước 55 inch vừa phải

Thiết kế màn hình tivi 4K Xiaomi EA55 có nhiều nét tương đồng với các dòng tivi khác của Xiaomi với viền màn hình mỏng chưa tới 2mm và được bọc bằng khung kim loại cao cấp cho tỷ lệ màn hình lớn lên tới 96.7%.  Dù ở chế độ chờ màn hình cũng cho phép hiển thị hình ảnh bắt mắt hoặc đồng hồ đếm giờ, do đo không chỉ đóng vai trò của một màn hỉnh tivi thông thường, màn hình tivi Xiaomi EA55 còn có thể là một đồ trang bị trong căn phòng của bạn.

– Độ phân giải

Với giá bán rẻ nên tấm nền màn hình trên tivi Xiaomi EA55 sẽ chỉ là loại LCD. Đi kèm với đó nhà sản xuất trang bị cho tivi 55 inch này độ phân giải cao 4K Ultra HD và hỗ trợ hiển thị 1,07 tỷ màu giúp mọi cảnh vật được tái tạo một cách chính xác trên màn hình. 

Với màn hình LCD chắc chắn người dùng sẽ nhận thấy một vài khuyết điểm so với những màn hình OLED cao cấp hơn như độ tương phản không cao, độ sáng màn hình không quá tốt và khả năng tiêu thụ năng lượng cao. Khi nhìn gần, bạn cũng có thể thấy rõ hiện tượng điểm rỗ trên màn hình. Tuy nhiên điểm này không gây ảnh hưởng nhiều vì không ai xem tivi mà đứng quá gần cả, đa số chúng ta đều ngồi cách xa màn hình để có thể trải nghiệm nhìn thoải mái, không mỏi mắt.

tivi Xiaomi EA55
Hình ảnh chất lượng tốt

– Góc nhìn trên màn hình

Màn hình tivi 55 inch Xiaomi EA55 cho phép người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất ở nhiều góc độ với góc nhìn lên đến 178 độ. Điều này rất hữu ích trong những buổi tụ tập bạn bè hay gia đình quây quần xem phim, chương trình trình truyền hình đông người với nhau. Ai cũng có thể nhìn hình ảnh được rõ nét với độ chính xác màu tốt dù là ở góc nghiêng.

tivi Xiaomi EA55
Hình ảnh vẫn sắc nét dù nhìn góc nghiêng

– Tốc độ quét màn hình

Ở phân khúc này, mẫu tivi Xiaomi EA55 chỉ được trang bị tốc độ quét màn hình 60Hz. Tuy không thể hiển thị hình ảnh mượt mà như 90Hz, 120Hz, tuy nhiên qua trải nghiệm thực tế hình ảnh chuyển động rất ổn định, không có điểm gì phải phàn nàn. Nó đáp ứng được nhu cầu xem cơ bản kể cả những thước phim hành động, đua xe tốc độ hay các trận đấu thể thao. 

– Công nghệ hình ảnh

Các công nghệ hỗ trợ hình ảnh trên mẫu tivi 4K này cũng rất hiện đại. Theo đó thiết bị có các hỗ trợ Dolby Vision, HDR10 +, HDR10,… Ngoài ra còn có các công nghệ như SR+ giúp xử lý độ phân giải cao, LC+ cải thiện độ tương phản, FAC tự thích ứng hiển thị chế độ phim.

Trải nghiệm xem phim ổn
Trải nghiệm xem phim ổn

Tổng kết

Nhìn chung, tivi Xiaomi EA55 sẽ là một sản phẩm phù hợp cho căn nhà của bạn, phục vụ tốt nhu cầu sử dụng cho học tập, giải trí hàng ngày với chất lượng hiển thị 4K tốt và hiệu năng ổn định.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!