Đánh giá màn hình tivi Samsung QN900C: Kích thước khủng, độ phân giải cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ lâu Samsung đã là thương hiệu thống trị phân khúc tivi 8k. Năm 2023, hãng tiếp tục đổ bộ thị trường với siêu phẩm tivi Samsung QN900C. Cùng nhìn ngắm phần thể hiện của màn hình model này trong những thông tin dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật màn hình tivi Samsung QN900C

Bên cạnh kích thước cực khủng – 85 inch, tivi Samsung QN900C chắc chắn sẽ để lại nhiều thương nhớ trong lòng người dùng năm 2023 bởi màn thể hiện đầy ấn tượng của màn hình. Cùng tham khảo qua vài thông số cơ bản dưới đây:

  • Phân loại: Smart tivi Neo QLED
  • Kích thước màn hình: 85 inch
  • Tần số quét màn hình: 100Hz
  • Độ phân giải: 7,680 x 4,320
  • Bộ vi xử lý: Neural Quantum 8K
  • Công nghệ xử lý hình ảnh: Neural Quantum 8K, Real Depth Enhancer Pro, Neo Quantum HDR 8K Pro, AI HDR Remastering

Chất lượng hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi Samsung QN900C

  • Chi tiết ảnh

Thông tin làm xôn xao dư luận nhiều ngày qua với màn hình tivi Samsung QN900C là nó sở hữu độ phân giải 8k bởi không nhiều thương hiệu, không nhiều sản phẩm trên thị trường có thể đạt đến cảnh giới này. Tuy nhiên, trên thực tế có lẽ người dùng vẫn chỉ dừng lại ở trải nghiệm nội dung ở độ phân giải 4k hoặc thấp hơn.

Samsung QN900C
Tivi Samsung QN900C hiển thị chi tiết cao

Bù lại, mọi thứ thuộc về màn hình tivi Neo QLED này khiến mình phải thốt lên vì quá xuất sắc. Hệ thống công nghệ thông minh AI được phát triển nhằm tăng cường khả năng cung cấp tới người xem nội dung ở mức chi tiết tốt nhất, bất chấp không gian màn hình 85 inch cực khủng.

  • Màu sắc

Vốn là một dòng tivi QLED, màu sắc hiển thị thông qua màn hình tivi Samsung QN900C 85 inch mang nét rực rỡ và sống động siêu hút mắt. Thêm nữa, độ chính xác của màu sắc hiển thị cũng coi như là đạt đến cái ngưỡng xuất sắc so với mặt bằng chung. Hoàn toàn không có hoặc rất hiếm để bắt gặp hiện tượng sai màu ở model này.

Bên cạnh đó, màn hình tivi QLED này là tập hợp đèn nền mini LED mang tới cho mẫu smart tivi 2023 này của Samsung dẫn đầu về mặt hiển thị. Tấm nền VA đem đến màn thể hiện đồng điệu, cung cấp màu đen sâu, nét căng, giúp các chi tiết cứ phải gọi là nổi bần bật trong màn đêm tối. 

  • Độ tương phản

Bộ lọc màn hình tivi Samsung QN900C hoạt động hiệu quả trong quá trình hấp thụ ánh sáng trực tiếp. Nhờ vậy mà nó nhanh chóng loại bỏ nguồn sáng môi trường, giúp tivi Samsung 85 inch này có được độ tương phản đầy ấn tượng bất chấp mọi luồng sáng. 

  • Hiệu suất HDR

Một điều mình ấn tượng ở dòng tivi 8k này là dù hình ảnh SDR hay HDR thì nó đều thể hiện đầy ấn tượng. Đối với một dòng tivi có kích thước lên tới 85 inch mà vẫn thể hiện hình ảnh HDR 1000 nits dễ dàng thì đã quá đủ để trầm trồ rồi. Sử dụng thêm phép đo HDR để theo dõi độ chính xác của ba màu cơ bản đỏ, lục và lam thì kết quả cho ra là chính xác gần như tuyệt đối. Để có được nội dung HDR tốt như vậy, tivi Samsung QN900C đã được bổ sung sức mạnh nhờ Neo Quantum HDR+ và Auto HDR Remastering.

Samsung QN900C
Tivi Samsung QN900C: Hình ảnh SDR, HDR đẹp mắt

Chỉ đáng tiếc dù là một phiên bản cao cấp nhưng tivi Samsung Neo QLED thế hệ 2023 vẫn chưa có Dolby Vision, khiến nó chưa thể đạt đến ngưỡng cao nhất của giới smart tivi. 

  • Tốc độ xử lý

Công nghệ xử lý hình ảnh Neural Quantum 8k cùng tần số quét màn hình 100Hz cho phép người dùng trải nghiệm mọi thao tác di chuyển, tìm kiếm và giúp cho các chuyển động của khung hình diễn ra mượt mà, suôn sẻ đúng ý.

Báo giá tivi Samsung QN900C

Mức giá dành cho tivi Samsung QN900C Neo QLED 85 inch được niêm yết trên hệ thống của Samsung là 219.899.900 VNĐ. Hiện các đại lý bán lẻ cũng đang phân phối model này ở mức giá tương đương.

Samsung QN900C
Hình ảnh hiển thị mãn nhãn trên tivi Samsung QN900C

Như vậy, dù là hình ảnh SDR hay HDR thì tivi 8k này vẫn thể hiện được màu sắc tự nhiên, đặc biệt là màu trắng trong tinh thiết, độ phân giải cao, tốc độ xử lý ấn tượng. Với kích thước 85 inch, tivi Samsung QN900C Neo QLED sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho những không gian phòng khách lớn chừng trên 35m2. 

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!