Đánh giá mẫu smart tivi Xiaomi EA65 65 inch giá dưới 10 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lại là một mẫu tivi màn hình lớn giá rẻ nữa của nhà Xiaomi, hôm nay hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết mẫu smart tivi Xiaomi EA65 65 inch để xem liệu đây có còn là lựa chọn đáng tiền nữa hay không.

Giá bán sản phẩm smart tivi Xiaomi EA65 65 inch mới nhất

Ra mắt trên thị trường được từ năm 2022 thế nhưng đến hiện tại mẫu tivi 65 inch này của nhà Xiaomi vẫn chưa hề hết “hot” bởi những trang bị tiện ích đi kèm với giá bán rẻ bất ngờ so với những dòng tivi cùng phân khúc trên thị trường.

Không còn quá bất ngờ vì từ trước đến nay Xiaomi luôn nổi tiếng với những mẫu tivi thông minh có giá bán rẻ và Xiaomi EA65 65 inch cũng không ngoại lệ. Theo tham khảo từ các đại lý phân phối, hiện nay mẫu smart tivi này đang được bán với giá dao động chỉ từ 9.490.000 VNĐ. 

Đánh giá chi tiết smart tivi Xiaomi EA65 65 inch 

– Về thiết kế

Sản phẩm vẫn sở hữu phong cách thiết kế điển hình của các dòng tivi Xiaomi với thiết kế mỏng và gọn gàng. Thân tivi được bao bọc bởi phần khung viền kim loại Unibody nguyên khối và màn hình tràn viền tinh tế. Viền màn hình chỉ 2mm và tỷ lệ màn hình cao 96.7% khiến cho chiếc tivi trong cao cấp hơn hẳn so với những mẫu tivi thông thường. 

smart tivi Xiaomi EA65 65 inch 
Ngoài hình sang trọng

Khối lượng của tivi là khoảng 17.4Kg, không gây quá nhiều khó khăn cho việc di chuyển. Bên trong hộp sản phẩm có đi kèm chân đế kim loại phục vụ việc lắp đắt, nếu không thích để bàn người dùng cũng có thể chọn treo tường để phù hợp với thiết kế phòng. 

Mẫu tivi Xiaomi EA65 65 inch sẽ thích hợp cho những căn phòng có diện tích rộng rãi một chút, từ 15-20m2 để mang tới trải nghiệm xem tốt nhất. Màn hình tivi sẽ là một “bức tranh” công nghệ trang hoàng cho tổ ấm của bạn thêm lộng lẫy hơn.

– Về màn hình hiển thị

Vì là dòng tivi giá rẻ nên không có gì ngạc nhiên khi Xiaomi EA65 65 inch được trang bị một tấm nền màn hình LCD. Với tấm nền LCD, màn hình của EA65 tất nhiên sẽ biểu hiện một vài nhược điểm nhất định là độ sáng và độ tương phản không được bằng so với tấm nền QLED hoặc OLED. Tuy nhiên điều này cũng không gây ra quá nhiều ảnh hưởng cho người xem.

Bù lại, nhà sản xuất đã trang bị cho màn hình Xiaomi EA65 độ phân giải 4K Ultra HD đi kèm 1.07 tỷ màu giúp hình ảnh hiển thị lên một cách tinh vi và chân thực nhất. Bên cạnh đó nó cũng được hỗ trợ các công nghệ hình ảnh như ó HD10+, Dolby Vision hay công cụ chất lượng hình ảnh PQ giúp cải thiện màu sắc, giảm nhiễm và tăng độ nét,..

Smart Tivi Xiaomi EA65 65 inch
Hiển thị hình ảnh chất lượng tốt

Ưu điểm nữa của chiếc tivi 4K này là có kích thước lớn 65 inch cho không gian hiển thị lớn, thích mắt. Người dùng nên giữ khoảng cách từ 2,5 – 3 mét so với màn hình để cho trải nghiệm tốt nhất, không bị hại mắt. Ngoài ra màn hình Xiaomi EA65 65 inch cũng có góc nhìn rộng đến 178 độ nên dù nhìn ở góc nghiêng thì màu sắc hiển thị cũng không bị sai lệch nhiều.

– Về loa Hệ thống giải trí

Smart tivi Xiaomi EA65 65 inch được trang bị 2 chiếc loa ngoài với công suất mỗi loa 10W nên cho ra tổng công suất âm thanh là 20W. Đi kèm theo là công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS giúp mang tới những giai điệu sống động.

smart tivi Xiaomi EA65 65 inch 
Hai loa với tổng công suất khá lớn 20W

Tuy nhiên, với một sản phẩm ở tầm giá rẻ như này, người dùng không nên kỳ vọng rằng chất lượng âm thanh sẽ rất đỉnh cao, âm bass sâu, chắc và hay. Tivi Xiaomi EA65 sẽ chỉ phục vụ tốt nhu cầu xem phim, xem thời sự, bóng đá,… bình thường với mức âm lượng tầm 50 là đủ to và rõ. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm nghe nhạc hay thì nên kết nối thêm một chiếc  soundbar bên ngoài.

-Về hiệu năng và tiện ích

Tivi được trang bị dung lượng RAM 1.5GB và ROM 8GG – đây là một cấu hình đủ dùng cho một chiếc tivi thông minh.

smart tivi Xiaomi EA65 65 inch 
Cấu hình đủ mạnh mẽ

Kết hợp với đó sản phẩm tivi này được trang bị Android TV 9 với rất nhiều tiện ích thông minh

  • Hỗ trợ phần tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn
  • Kho ứng dụng đa dạng ứng dụng từ xem phim trên K+, Netflix, Youtube,.. hay chơi game, lướt mạng đều có.
  • Hỗ trợ điều khiển từ xa bằng giọng nói nhờ Google assistant. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với trẻ nhỏ hay người già, thay vì phải gõ gõ từng phím thì giờ đây người dùng chỉ cần nói vào điều khiển để thực hiện các thao tác như chuyển kênh, mở ứng dụng, tìm kiếm thông tin,…
smart tivi Xiaomi EA65 65 inch 
Có thể điều khiển qua giọng nói

Bên cạnh đó trên smart tivi Xiaomi này cũng có tích hợp các cổng kết nối như HDMI, USB, Antenna, Network,… giúp bạn kết nối với các thiết bị bên ngoài từ đó tận hưởng nhiều tiện ích trên tivi.

Công suất tiêu thụ điện của sản phẩm cũng rất thấy, với chỉ 180W, tức là tivi chỉ tiêu tốn 1 số điện khi hoạt động khoảng 5 tiếng rưỡi. 

Tổng kết

Như vậy, với chưa tới 10 triệu đồng là bạn đã có thể sở hữu được một mẫu tivi với màn hình lớn 65 inch, chất lượng hiển thị 4K đi kèm hệ điều hành Android TV với nhiều tiện ích. Đây sẽ là một lựa chọn hoàn toàn đáng giá trong năm 2023 này.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!