Cập nhật giá bán smart tivi Xiaomi 65 inch ES65 năm 2023

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu giá bán và những điểm nổi bật trên mẫu sản phẩm Smart Tivi Xiaomi ES65 thuộc dòng ES cận cao cấp của nhà Xiaomi.

Chiếc Smart Tivi Xiaomi ES65 là sản phẩm cận cao cấp được ra mắt trên thị trường đã hơn một năm này. Mẫu Tivi thông minh này được người tiêu dùng Việt Nam rất quan tâm bởi giá bán hợp lý và sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội. 

1. Giá bán mới nhất của smart Tivi Xiaomi ES65

Theo tham khảo từ các đại lý phân phối, hiện tại mẫu Smart Tivi Xiaomi ES65 đang được bán trên thị trường với mức giá: 13.990.000 VNĐ

Với chỉ gần 14 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu một mẫu tivi có vẻ ngoài cao cấp với thiết kế thân kim loại thanh lịch, một màn hình 4K rộng lớn có trường nhìn rộng và trải nghiệm âm thanh đắm chìm. Dưới đây hãy cùng chúng tôi đi đánh giá chi tiết những đặc điểm trên mẫu tivi thông minh này.

2. Đánh giá chi tiết smart tivi Xiaomi ES65

– Thiết kế  Smart Tivi Xiaomi ES65 tràn viền, mỏng nhẹ và chắc chắn

Giống như các sản phẩm thuộc dòng ES 2022 series của mình,  mẫu Tivi Xiaomi EA65 cũng được trang bị một thiết kế với màn hình tràn viền, phá vỡ ranh giới giữa không gian thực và màn ảnh. Đi cùng với đó là độ hoàn thiện chắc chắn với khung kim loại nguyên khối kết hợp với công nghệ đúc Unibody bền bỉ.

Smart tivi 65 inch này sẽ là một thiết bị nội thất tuyệt vời cho căn nhà của bạn. Không chỉ là một sản phẩm công nghệ mà mỗi khung hình, thước phim hiển thị trên Smart Tivi Xiaomi ES65 còn giống như những bức tranh nghệ thuật trang trí cho căn phòng. 

Smart Tivi Xiaomi ES65
Smart Tivi Xiaomi ES65 với vẻ ngoài cuốn hút

Sản phẩm Smart Tivi Xiaomi ES65 phù hợp lắp đặt trong không gian phòng từ 20m2, bạn có thể lựa chọn hình thức lắp treo tường hoặc đặt bàn.

– Màn hình hiển thị 4K trên Smart Tivi Xiaomi ES65

Dòng sản phẩm tivi 65 inch thông minh ES của nhà Xiaomi không bao giờ làm người dùng thất vọng với chất lượng hình ảnh hiển thị. Bên cạnh không gian trải nghiệm hình ảnh rộng lớn lên tới 65 inch, Smart Tivi Xiaomi ES65 còn được trang bị tấm nền LCD, với độ phân giải 3840×2160 pixel và độ bao phủ màu DCI-P3 94% cho màu sắc rõ nét, sống động. 

Bên cạnh đó, tỷ lệ màn hình so với thân máy 97.5% kết hợp cùng góc nhìn siêu rộng 178 độ khiến bạn cảm nhận như đang trải nghiệm xem phim trong rạp.  Tốc độ mới mới trên màn hình Smart Tivi Xiaomi ES65 là 60Hz – không quá cao nhưng vẫn đủ mượt mà, phản ứng nhanh và không bị giật lag khi sử dụng. 

Tivi 65 inch này cũng có trang bị nhiều công nghệ bổ trợ để nâng cao chất lượng hiển thị  như công nghệ Dolby Vision, đèn nền đa phân vùng giúp cải thiện vùng sáng/tối, hiển thị màu sắc phong phú với 1.07 tỷ màu, công nghệ bù chuyển động MEMC cải thiện chất lượng hình ảnh tốc độ cao.

Smart Tivi Xiaomi ES65
Màn hình sống động, chân thực

– Âm thanh Smart Tivi Xiaomi ES65 chuẩn điện ảnh

Sản phẩm Smart Tivi Xiaomi ES65 được trang bị dàn âm thanh gồm loa 12.5W x 2 kết hợp cùng với công nghệ Dolby Audio và giải mã âm thanh kép DTS tiêu chuẩn Hollywood giúp tái hiện lại những âm thanh trong các bộ phim, video một cách chi tiết, sống động. 

Âm thanh phát ra từ Smart Tivi Xiaomi ES65 có thể điều chỉnh với công suất lớn, to rõ, các sóng âm tỏa ra mọi ngóc ngách trong căn phòng. 

Smart Tivi Xiaomi ES65
Trải nghiệm đm thanh đã tai

– Hiệu năng và các tiện ích đi kèm trên Smart Tivi Xiaomi ES65 

Thông số cấu hình trên thiết bị Smart Tivi này gồm bọ CPU Cortex A55 lõi tứ, GPU G52 (2EE) MC1 đi kèm cùng dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. 

Cấu hình TV này thoải mái cho bạn thực hiện các tác vụ giải trí, làm việc hàng ngày trên tivi như lướt mạng, chơi trò chơi, xem youtube,…

Smart Tivi Xiaomi ES65 cũng được trang bị hệ điều hành Android TV như những anh em cùng dòng của nó. Và trên Xiaomi ES65 cũng có những tiện ích thú vị sau:

– Trang bị đầy đủ cổng kết nối: 3 cổng HDMI, 2 USB, 1 AV và 1 ATV / DTMB cho phép người dùng thoải mái kết nối với các thiết bị bên ngoài như máy tính, bảng điều khiển game, bàn phím, máy chiếu, mạng LAN,…

tivi Xiaomi ES65
Trang bị nhiều cổng kết nối

– Có trợ lý ảo, điều khiển từ xa bằng giọng nói: Với Xiao AI, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông tin trên TV, hỏi dự báo thời tiết, điều khiển chuyển kênh,… một cách đơn giản

– Hỗ trợ kết nối Wifi và Bluetooth

– Kho tàng ứng dụng đa dạng và có thể xem hơn 300 kênh truyền hình hoàn toàn miễn phí.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!