Đánh giá mẫu xe tay ga SYM Attila Elizabeth dành cho nữ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng tìm hiểu chi tiết về mẫu xe tay ga SYM Attila Elizabeth cũng như giá bán của nó ở bài viết dưới đây.

SYM Attila Elizabeth là một mẫu xe tay ga của thương hiệu SYM, mang đậm nét Ý, hiện đã được phân phối tại thị trường Việt Nam. Nhiều người ấn tượng bởi thiết kế của nó, và lựa chọn nó cũng vì lý do này. Thế nhưng, liệu rằng mẫu xe này có thật sự phù hợp với bạn hay không? Theo dõi bài viết dưới đây và bạn sẽ có câu trả lời dành cho mình.

1. Đánh giá xe tay ga SYM Attila Elizabeth

– Thiết kế phong cách Ý nữ tính sang chảnh

Mẫu xe tay ga SYM Attila Elizabeth được nghiên cứu hướng đến đối tượng là nữ giới, vậy nên có thiết kế cực kỳ nữ tính, mềm mại và sang chảnh. Thiết kế của xe đậm nét Ý cổ điển, nhưng vẫn thanh lịch và hợp thời. 

Tổng thể kích thước chiều dài x rộng x cao là 1795 x 668 x 1100mm và nặng 115kg (trọng lượng khô). Phần đầu xe nổi bật với thiết kế đèn pha tròn lồi cùng với phần gương được mạ crom sáng bóng, kết hợp cùng xi nhan trước nổi bật, ở giữa là chữ V lớn, nhìn đơn giản nhưng vẫn cực kỳ sang trọng. 

xe tay ga SYM Attila Elizabeth

 

Phần đuôi xe cũng không hề kém cạnh với chi tiết đèn hậu đã được SYM nghiên cứu thiết kế tỉ mỉ và cẩn thận, cùng với đó là phần xi nhan chéo lên ôm gọn lấy đèn hậu. 

Tổng quan thiết kế của xe khá bầu bĩnh, nhỏ gọn, và cực kỳ phù hợp với các chị em phụ nữ để sử dụng hàng ngày.

– Động cơ chưa thật sự ấn tượng

Động cơ của xe là loại động cơ xăng 4 thì, xi lanh có dung tích 111cm3, và được trang bị hệ thống phun xăng điện tử EFI hiện đại. Công suất cực đại khối động cơ này có thể đạt được là 6.25kW tại vòng tua 7500 vòng/phút, moment cực đại đạt 8Nm tại 6500 vòng/phút. 

Nếu so sánh về động cơ của Attila Elizabeth so với các dòng xe tay ga khác như Yamaha Grande hay Honda Vision, thì mẫu xe của SYM kém cạnh hơn hẳn, động cơ không mạnh mẽ bằng. Tuy nhiên, với đối tượng là nữ giới và mục đích sử dụng là để di chuyển hàng ngày, Attila Elizabeth vẫn đáp ứng được nhu cầu đó. 

xe tay ga SYM Attila Elizabeth

 

– Nhiều trang bị tiện lợi, hiện đại

Đầu tiên là cốp xe rộng rãi, dung tích cốp xe của Attila Elizabeth lên đến 27 lít. Tiếp theo là nắp bình xăng được đặt ở phần yếm trước của xe, giúp việc đổ xăng trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn. 

SMARTKEY cũng được trang bị trên xe, với 4 chức năng tìm xe, mở yên, khả năng chống trộm và mở xe cùng trên 1 chiếc chìa khóa, vừa thuận tiện lại an toàn. 

Tiếp nữa, phần chân chống của xe có khả năng cảm ứng, nếu bạn chưa gạt chân chống, xe sẽ đưa ra tín hiệu nhắc nhở đến người điều khiển xe, tăng sự an toàn hơn.

Một lưu ý về hệ thống phanh trên xe, đó là có 2 loại phanh khác nhau tương ứng với 2 phiên bản phanh, một phiên bản chỉ sử dụng phanh CBS, còn một phiên bản khác sẽ được trang bị phanh ABS ở bánh trước.

xe tay ga SYM Attila Elizabeth

 

2. Giá bán của xe tay ga SYM Attila Elizabeth

Hiện nay, mẫu xe này của SYM có 2 phiên bản với hai mức giá bán tham khảo cụ thể như sau:

– SYM Attila Elizabeth phiên bản phanh ABS với 2 màu đỏ và xanh đen, có giá 30.890.000 VNĐ.

– SYM Attila Elizabeth phiên bản phanh CBS cũng có 2 màu đỏ và trắng, có giá 29.590.000 VNĐ, rẻ hơn đôi chút.

Có thể thấy, giá cả của con xe này khá rẻ và hợp lý, sẽ phù hợp với tài chính của rất nhiều người. 

xe tay ga SYM Attila Elizabeth

 

3. Kết luận

Attila Elizabeth được SYM chú trọng hơn về thiết kế bên ngoài và những trang bị trên xe, nhưng động cơ thì chưa thật sự nổi bật. Nếu như bạn muốn tìm một mẫu xe có động cơ tốt, thì đây không phải là sự lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu như bạn không có yêu cầu quá cao về động cơ, thì mẫu xe tay ga SYM Attila Elizabeth thực sự là một mẫu xe mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!