Đánh giá máy đánh trứng BlueStone có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giữa rất nhiều thương hiệu máy đánh trứng trên thị trường, BlueStone vẫn luôn là dòng máy sáng giá và được nhiều người lựa chọn. Vậy thực sự thì máy đánh trứng BlueStone có tốt không? Và chúng có những ưu điểm gì nổi trội? Cùng tìm hiểu rõ hơn về dòng máy này qua một số thông tin dưới đây.

Mới chỉ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong một vài năm gần đây, nhưng những sản phẩm của thương hiệu BlueStone đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Trong đó, máy đánh trứng BlueStone đã dần trở thành vật dụng quen thuộc với mọi người, đặc biệt là các chị em nội trợ.

1. Máy đánh trứng BlueStone của nước nào sản xuất

Máy đánh trứng BlueStone thuộc thương hiệu điện gia dụng cao cấp BlueStone. Các sản phẩm được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC) có trụ sở tại Hoa Kỳ. Với sứ mệnh mang đến giải pháp chăm sóc gia đình hoàn hảo cho người phụ nữ Việt Nam, giúp họ tận hưởng cuộc sống, BlueStone đã và đang cho ra đời nhiều loại sản phẩm cao cấp và tiện dụng. Khi được hỏi nên mua máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt thì Bluestone là một trong những cái tên được giới thiệu nhiều nhất.

Được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt, máy đánh trứng của hãng mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng. Đó là lý do, bạn nên tham khảo và thử trải nghiệm ngay chiếc máy chất lượng này.

 Máy đánh trứng Bluestone có tốt không?Máy đánh trứng BlueStone có tốt không?

2. Đánh giá máy đánh trứng cầm tay của BlueStone

2.1. Thiết kế

Chắc chắn bạn sẽ ấn tượng ngay với thiết kế vô cùng mạnh mẽ, chắc chắn và không kém phần tinh tế của chiếc máy này. Màu ánh bạc của thân máy kết hợp với phần tay cầm màu đen làm toát lên vẻ hiện đại và sang trọng của máy. Sự gọn nhẹ và chắc chắn của máy đã tạo nên sự thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều cho người sử dụng.

2.2. Chất liệu

Phần thân của máy được chế tạo từ thép không gỉ với màu ánh bạc kết hợp với phần tay cầm bằng nhựa cứng màu đen. Que trộn được làm bằng inox cao cấp không han gỉ đảm bảo tính an toàn. Hơn nữa, chất liệu inox giúp vệ sinh dễ dàng , đảm bảo vệ sinh và tăng thời gian sử dụng.

2.3. Phụ kiện

Máy đánh trứng BlueStone được thiết kế 2 bộ dụng cụ gồm que đánh dạng lồng và que đánh dạng que giúp việc đánh, trộn hiệu quả hơn. Nhờ vậy, bạn có thể thực hiện máy đánh trứng với nhiều loại nguyên liệu khác nhau từ đánh trứng, nhào bột,…đến những nguyên liệu phức tạp hơn.

2.4. Thông số công suất và tốc độ

Máy được trang bị công suất lớn tới 300W với sức đánh mạnh và nhanh mang đến hiệu quả cao hơn, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn. Ngoài ra, với 6 tốc độ điều chỉnh giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chế biến thực phẩm. Đặc biệt, máy có chức năng hỗ trợ gia tốc nhanh và an toàn.

2.5. Mức giá

Là một thương hiệu lớn từ Mỹ, thiết kế sang trọng, nhiều tính năng độc đáo, một chiếc máy đánh trứng cầm tay BlueStone có mức giá không hề rẻ. Mức giá dao động trong khoảng từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng.

2.6. Ưu và nhược điểm

Máy đánh trứng Bluestone có tốt không? Có thể thấy những ưu điểm nổi bật của dòng máy này đó là công suất khá lớn và mạnh kết hợp với 6 tốc độ khác nhau. Nhờ vậy, bạn không những rút ngắn thời gian chế biến nguyên liệu, mà còn đa dạng được mục đích sử dụng, kể cả trộn bột. Đây cũng là câu trả lời cho thắc mắc chung của các bà nội trợ: máy đánh trứng có trộn bột được không?

Ngoài ra, máy còn được trang bị chức năng gia tốc an toàn cùng 2 bộ dụng cụ, giúp bạn thực hiện được nhiều công việc hơn. Tuy vậy, chính những ưu điểm nổi trội đó mà máy đánh trứng cầm tay Bluestone có giá cao hơn so với một số dòng máy khác.

2.7. Khi nào nên mua?

Với những tính năng vượt trội như vậy, việc sở hữu một chiếc máy đánh trứng BlueStone chắc chắn là mong muốn của bất kỳ chị em nội trợ nào. Tuy nhiên với mức giá không hề rẻ như vậy, nên mua vào thời điểm nào để có được mức giá ưu đãi nhất? Bạn có thể sở hữu chiếc máy đánh trứng BlueStone tuyệt vời này với mức giá chỉ trên 600.000 đồng.

Đánh giá máy đánh trứng Bluestone cầm tayĐánh giá máy đánh trứng BlueStone cầm tay.

3. Đánh giá máy đánh trứng để bàn của BlueStone

3.1. Thiết kế

Dường như mọi thiết kế của dòng máy BlueStone đều hướng tới sự sang trọng và tinh tế. Thiết kế gọn nhẹ nhưng vô cùng chắc chắn không chiếm quá nhiều diện tích không gian phòng bếp, giúp bạn yên tâm và thoải mái hơn khi chế biến thực phẩm. Sự bổ sung thêm giá đỡ phần thân máy, có thể tháo rời giúp tăng hiệu quả của quá trình sử dụng và dễ dàng trong vệ sinh, lau chùi.

3.2. Chất liệu

Khác với chiếc máy cầm tay, vỏ máy đánh trứng để bàn BlueStone được làm từ chất liệu nhựa ABS có độ bền cao, không bị nứt, vỡ  kể cả khi xay ở tốc độ cao. Que đánh được làm bằng chất liệu inox cao cấp, chống ăn mòn và không bị hoen gỉ dễ dàng vệ sinh. Hơn nữa giúp đảm bảo vệ sinh và an toàn trong suốt quá trình sử dụng.

3.3. Phụ kiện

Máy được trang bị 2 bộ dụng cụ que trộn, nhào thực phẩm chất liệu inox cao cấp, an toàn. Bên cạnh đó là một tô chứa nguyên liệu khá lớn được làm từ chất liệu thép không gỉ, an toàn và chắc chắn.

Máy đánh trứng để bàn Bluestone có thiết kế gọn nhẹ và chắc chắnMáy đánh trứng để bàn BlueStone có thiết kế gọn nhẹ và chắc chắn.

3.4. Thông số công suất và tốc độ

Nổi tiếng là dòng máy với mã lực cao nên chắc chắn bạn sẽ không quá bất ngờ với công suất lên đến 300W. Bạn có thể thoải mái xay, trộn các loại nguyên liệu, kể cả bột làm bánh mỳ với chiếc máy này với thời gian lý tưởng nhất. Hơn nữa 5 tốc độ khác nhau giúp máy không chỉ vận hành êm ái mà còn đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau, phù hợp với nhiều loại thực phẩm. Và vẫn là sự bổ sung của chức năng gia tốc an toàn giúp bạn có thể tăng tốc độ bất cứ lúc nào.

3.5. Mức giá

Những chiếc máy đánh trứng này sẽ có mức giá bao nhiêu? Chắc chắn không hề hạt dẻ rồi. Thông thường một chiếc máy đánh trứng để bàn BlueStone có giá khoảng trên 1.5 triệu đồng. Tuy nhiên, khi bạn muốn mua máy đánh trứng để tân trang gian bếp thì mức giá trên là hoàn toàn hợp lý.

3.6. Ưu và nhược điểm

Đánh giá về dòng máy này, chúng ta sẽ nhận thấy có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Trước tiên phải kể đến động cơ mạnh mẽ với công suất mạnh mẽ, rút ngắn thời gian đồng thời mang đến chất lượng sản phẩm tuyệt hảo hơn. Tiếp đó là chức năng gia tốc an toàn không những giúp quá trình thay đổi tốc độ diễn ra thuận tiện hơn mà còn an toàn cho người sử dụng. Và một điểm cộng của loại máy này chính là thiết kế bắt mắt, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. Vỏ nhựa cao cấp giúp giảm trọng lượng của máy và giúp việc vệ sinh dễ dàng hơn.

3.7. Khi nào nên mua?

Với chiếc máy này, bạn có thể mua bất cứ lúc nào để có thể tạo ra những món ăn thơm ngon nhất. Tuy nhiên, nếu bạn còn đang phân vân về mức giá khá cao, lúc này chính là thời điểm lý tưởng để bạn sắm sửa ngay chiếc máy này cho phòng bếp gia đình.

Máy đánh trứng Bluestone để bàn 5 tốc độ cao cấpMáy đánh trứng BlueStone để bàn 5 tốc độ cao cấp.

Bluestone là một thương hiệu gia dụng lớn và chất lượng trên thế giới. Vậy nên, nếu bạn còn đang thắc mắc máy đánh trứng Bluestone có tốt không, hãy tham khảo ngay các thông tin trên đây. Hy vọng rằng từ đó bạn sẽ có được sự lựa chọn phù hợp và đúng đắn nhất khi muốn mua máy chế biến thực phẩm cho gia đình.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!