Đánh giá máy đánh trứng Bluestone HMB6333S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S được thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng với tông màu bạc kim loại cùng nhiều tính năng nổi bật khác mà giá cả lại khá hợp lý, chỉ từ 520.000 đồng cho một sản phẩm.

Thiết kế đẹp mắt và sang trọng

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S được thiết kế khá nhỏ gọn, sang trọng với tông màu bạc kim loại. Máy gồm hai bộ phận chính có thể tháo rời là thân máy và các mũi nhào trộn bằng thép không gỉ. Cả hai bộ phận này đều được làm từ chất liệu thép không gỉ cao cấp chống cháy màu bạc và đen kết hợp, vừa bền bỉ lại vừa sang trọng, “hút mắt” người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Chất liệu này giúp máy không bị biến dạng trong những trường hợp xảy ra va chạm mạnh. Riêng tay cầm của máy được làm từ nhựa cao cấp màu đen có tác dụng cách điện trong quá trình sử dụng.

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S cũng được thiết kế khá tiện dụng với khối lượng không lớn (chỉ khoảng 0.69 kg cho mỗi sản phẩm), tay cầm của máy khá nhỏ và vừa tay cho nhiều đối tượng người dùng. Nút điều khiển của máy nổi bật với màu đen bằng chất liệu nhựagiúp người dùng dễ nhận biết, nhất là đối với người lớn tuổi hay những người mắt kém. Các nút điều khiển này thuộc dạng nút điều chỉnh cơ dạng bật tắt, có chú thích các chế độ rõ ràng, giúp người dùng không gặp khó khăn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, ở phía dưới nút điều khiển của máy còn được trang bị thêm một nút chức năng tăng cường giúp máy tăng tốc tối đa trong nhứng trường hợp cần thiết. Phía dưới chân máy còn được thiết kế kẹp dây điện tiện dụng, giúp người dùng có thể cuốn dây gọn gàng quanh máy sau khi sử dụng, tránh để trường hợp dây điện dài gây khó khăn trong quá trình bảo quản máy.

Đa năng và tiện dụng, dành cho mọi đối tượng người dùng

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S hoạt động ở 6 tốc độ khác nhau từ thấp, trung bình đến cao tùy từng tốc độ với chức năng tăng gia tốc khá nhanh, giúp cho người dùng tiết kiệm thời gian hơn trong công việc nấu nướng và chế biến các nguyên liệu, thực phẩm. Máy đánh trứng có thể đánh nhuyễn, trộn, nhào các loại bột, đánh kem, đánh trứng và nhiều loại thực phẩm khác, giúp người dùng linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm, nấu nướng cũng như lựa chọn thực đơn và các món ăn cho gia đình mình.

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S có đi kèm hai bộ dụng cụ là que trộn và móc nhào được làm từ thép không gỉ, vừa chắc chắn lại vừa bền bỉ. Các bộ dụng cụ này được gắn chắc chắn vào thân máy khi hoạt động nên khá an toàn và bền bỉ.

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S được bảo hành lên tới 24 tháng, giúp người dùng yên tâm sử dụng máy lâu dài.

Công suất và hiệu quả cao, tiết kiệm điện năng

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S có nguồn điện vào khoảng 220V-230V và công suất động cơ khi sử dụng lên tới 300W, giúp các thao tác nhào, trộn, đánh nhuyễn… các loại thực phẩm diễn ra hiệu quả nhất và nhanh nhất có thể, giúp cho người dùng, đặc biệt là các bà nội trợ hiện đại có thể tiết kiệm thời gian bếp núc trong cuộc sống đầy bận rộn này và làm cho công việc nội trợ trở nên nhẹ nhàng hơn.

Độ ồn thấp

Tuy có công suất và hiệu quả khá cao nhưng máy đánh trứng Bluestone HMB6333S lại hoạt động khá êm ái, không rung và không gây tiếng ồn lớn khi nhào, trộn hay đánh trứng, giúp cho người dùng thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S

Dễ vệ sinh, lau chùi và bảo quản

Nhờ có bề mặt phẳng, sáng bóng cùng chất liệu bằng thép không gỉ cao cấp ít biến dạng nên người dùng có thể dễ dàng vệ sinh máy đánh trứng Bluestone HMB6333S một cách nhanh chóng và dễ dàng bằng vải mềm và ẩm mà không bị xước bề mặt, giữ được dáng vẻ mới lâu bền cho sản phẩm. Sau khi sử dụng xong, người dùng nên rửa sạch máy và lau khô, đặt máy ở nơi cao ráo, thoáng mát và tránh nước để đảm bảo an toàn cũng như nâng cao độ bền của máy cho những lần sử dụng sau.

Độ an toàn cao

Máy đánh trứng Bluestone HMB6333S có thiết kế không chỉ tiện dụng mà còn rất an toàn cho người sử dụng. Các bộ phận của máy đều được làm từ các chất liệu cao cấp, tuổi thọ cao, ít biến dạng khi xảy ra sự cố, giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên khi sử dụng máy, người dùng cũng nên tuân thủ đúng theo hướng dẫn sử dụng như: đặt máy ở nơi bằng phẳng, khô ráo khi sử dụng, luôn lắp các que trộn hoặc móc nhào vào máy trước khi bạn nối máy với nguồn điện, hạ các que trộn hoặc móc nhào xuống nguyên liệu trước khi bật máy hoặc rút phích cắm điện ra khỏi máy trộn trước khi các que trộn hoặc móc nhào và trước khi làm sạch…

Giá cả khá hợp lý

Mặc dù có thiết kế sang trọng, chắc chắn và bền bỉ cùng nhiều tính năng nổi bật, độ an toàn cao nhưng giá thành của mỗi sản phẩm máy đánh trứng Bluestone HMB6333S lại rất hợp lý, dao động từ 520.000 đến 700.000 đồng với thời gian bảo hành lên tới 24 tháng. Đây được coi là một mức giá khá hợp lý cho một sản phẩm máy đánh trứng cầm tay của Philips. Do đó, nếu có nhu cầu chọn mua một sản phẩm máy đáng trứng cầm tay với mức giá trung bình thì đây là một sản phẩm khá hợp lý cho bạn lựa chọn và sử dụng.

T.H

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!