Đánh giá máy đo huyết áp Microlife có tốt không? 4 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy đo huyết áp khiến bạn cực kỳ đắn đo và phân vân khi không biết máy đo huyết áp Microlife có tốt không, nên mua ở đâu uy tín, chất lượng. Hãy cùng với Websosanh giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

1. Đánh giá máy đo huyết áp Microlife có tốt không

Máy đo huyết áp hiện là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình cực kỳ phổ biến. Trong đó, máy đo huyết áp Microlife được người dùng rất yêu thích và ưa chuộng.

1.1. Xuất xứ giá máy đo huyết áp Microlife của nước nào

Đa số, các máy đo huyết áp hiện nay trên thế giới đều có nguồn gốc chủ yếu từ Nhật Bản và Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua hàng. Máy đo huyết áp Microlife của Thụy Sỹ – cái nôi phát triển và sản xuất nên những thiết bị chẩn đoán hiện đại, với độ chính xác cao dùng trong y khoa thuộc top đầu của thế giới.

Được thành lập từ năm 1981, tất cả những sản phẩm của thương hiệu Microlife này luôn được mọi người tin tưởng, ưa chuộng vì không hề chứa chất gây nguy hiểm cho môi trường đồng thời lại được chứng nhận lâm sàng và đảm bảo an toàn cao nhất. Với dòng sản phẩm máy đo huyết áp của hãng cũng vậy, chất lượng tốt mà giá bán rất phải chăng. Vậy, máy đo huyết áp Microlife giá bao nhiêu tiền? Theo số liệu thống kê trên thị trường hiện nay thì dòng sản phẩm máy đo huyết áp này có mức giá thường dao động trong khoảng từ 310.000 – 1.250.000 đồng rất phù hợp để mọi gia đình sắm về sử dụng.

Máy đo huyết áp Microlife

1.2. Công nghệ

Tất cả các máy đo huyết áp Microlife đều sử dụng phương pháp dao động trong quá trình đo huyết áp cho người bệnh. Tức là, nhờ những dao động áp lực phát ra khi vòng bít xẹp hơi thì sẽ đọc được kết quả giá trị chính xác của huyết áp. Với công nghệ này thì thông thường sẽ không cần phải có ống nghe hay micro, vì thế cực kỳ tiện lợi và dễ sử dụng chứ không cầu kỳ cần kỹ năng ống nghe, nhịp tim như những chiếc máy đo huyết áp khác.

Ngoài ra, một số máy đo huyết áp Microlife còn sử dụng những phương pháp đo huyết áp cách tân, tiên tiến và hiện đại khác bằng việc ứng dụng: công nghệ MAM, PAD, Fuzzy Logic… Nhờ đó, kết quả đo huyết áp từ các sản phẩm của thương hiệu Microlife luôn luôn chính xác.

1.3. Tính năng

Tính năng chính là một trong những tiêu chí không thể thiếu để đánh giá máy đo huyết áp Microlife có tốt không? Bởi hiện nay, có nhiều sản phẩm thường cạnh tranh nhau rất ác liệt, nhưng nhờ Microlife nổi bật với những tính năng này mà nó luôn được người dùng biết đến và sử dụng như:

  • Bền bỉ, có thể sử dụng lâu bền, 3 năm vẫn hoạt động tốt.
  • Các máy đo huyết áp cho kết quả đo chính xác nhất, đã được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu và Hiệp hội cao huyết áp Anh quốc.
  • Có kiểu dáng thiết kế đẹp, nhỏ gọn, độ hoàn thiện cao.
  • Tích hợp nhiều chức năng hiện đại lẫn truyền thống để giúp chăm sóc sức khỏe cho con người một cách tốt và toàn diện nhất.
  • Giá thành tương đối bình dân, phù hợp với nhiều gia đình lại được phân phối chính hãng tại Việt Nam và có chế độ bảo hành từ 3-5 năm.

1.4. Độ chính xác

Như đã nói, dòng máy đo huyết áp Microlife cho kết quả đo cực kỳ chính xác, đặc biệt kết quả này luôn được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội cao huyết áp Anh quốc cũng như Hiệp hội tăng huyết áp Châu Âu nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này để sử dụng và chăm sóc sức khỏe toàn diện cho gia đình mình.

Máy đo huyết áp Microlife có rất nhiều tính năng

2. Các loại máy đo huyết áp Microlife tốt nhất 2019

Hiện nay, trên thế giới dòng Microlife có rất nhiều sản phẩm đo huyết áp tương đối tốt và hiện đại, bạn có thể tham khảo một số loại máy đo mới nhất 2019 như dưới đây.

2.1. Máy đo huyết áp bắp tay Microlife

Đây là một loại máy đo huyết áp tương đối phổ biến, gần gũi, quen thuộc và “vinh dự” được lựa chọn áp dụng nhiều trong bệnh viện hay gia đình để chăm sóc sức khỏe cho con người một cách toàn diện nhất.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife A200

Có thể nói, máy đo huyết áp bắp tay Microlife A200 là một chiếc máy đo huyết áp khá hiện đại và cầu kỳ với nhiều bộ phận như cáp USB, đĩa phần mềm, bộ đổi điện AC… Không những vậy, nó còn sở hữu 2 công nghệ MAM kết hợp với AFIB nên chắc chắn sẽ luôn đưa ra được kết quả chính xác, đáng tin cậy nhất về việc đo huyết áp cũng như nhịp tim. Từ đó, tầm soát được bệnh rung nhĩ dẫn đến đột quỵ não rất nghiêm trọng… Giá tham khảo: 1.580.000 đồng.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife A6 BT

Đây là chiếc máy gây ấn tượng với người sử dụng về công nghệ AFIB, có thể giúp tầm soát rung nhĩ đồng thời phòng tránh được bệnh đột quỵ một cách an toàn. Bên cạnh đó, nó còn sở hữu công nghệ MAM cùng với bơm thông minh Gentle+ nên hứa hẹn sẽ luôn mang lại kết quả chính xác và vượt trội nhất. Giá tham khảo: 1.795.000 đồng.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife A6 BTMáy đo huyết áp bắp tay Microlife BP 3NZ1-1P

Chiếc máy này không chỉ giúp đo huyết áp mà còn có khả năng đo nhịp tim kết hợp với công nghệ PAD hiện đại để nhanh chóng, dễ dàng phát hiện cũng như cảnh báo được chứng rối loạn nhịp tim ở cơ thể con người với kết quả cực kỳ chính xác đã được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Tăng huyết áp Anh. Giá tham khảo: 744.000 đồng.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife A5 NFC

Cũng tương tự như nhiều sản phẩm khác, máy đo huyết áp bắp tay Microlife A5 NFC đo được huyết áp, nhịp tim của cơ thể con người và sở hữu khá nhiều công nghệ tân tiến, hiện đại. Ví dụ như công nghệ MAM cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác, vượt trội đã được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Tăng huyết áp Anh rồi Afib giúp tầm soát bệnh rung nhĩ, phòng tránh được bệnh đột quỵ não hay công nghệ NFC hỗ trợ kết nối nhanh chóng với điện thoại… Giá tham khảo: 1.780.000 đồng.

Dùng máy đo huyết áp nhỏ gọn nhưng chính xác A5 NFC hãng Microlife Máy đo huyết áp bắp tay Microlife A3 Basic

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife A3 Basic là một trong những sản phẩm vô cùng tuyệt vời của thương hiệu đến từ đất nước Thụy Sĩ này. Nó không chỉ có chức năng đo nhịp tim huyết áp thông thường mà còn có khả năng phát hiện ra chứng rối loạn nhịp tim ở cơ thể con người một cách dễ dàng. Đồng thời, máy luôn cho kết quả đo một cách chính xác nhất nhờ công nghệ MAM cực kỳ tân tiến, hiện đại. Giá tham khảo: 1.200.000 đồng.

Máy đo huyết áp bắp tay Microlife A3 Basic

2.2. Máy đo huyết áp cổ tay

Bên cạnh máy đo huyết áp bằng bắp tay thì thương hiệu Microlife của Thụy Sĩ còn rất nổi tiếng với nhiều chiếc máy hiện đại, có thể đo trực tiếp huyết áp bằng cổ tay con người.

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife W2 Slim

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife W2 Slim “vinh dự” được tích hợp công nghệ PAD giúp dễ dàng cảnh báo được chứng rối loạn nhịp tim cùng với công nghệ IMT hỗ trợ cho thời gian đo huyết áp ngắn hơn mà vẫn mang lại được kết quả chính xác, an toàn. Đặc biệt, sản phẩm có thể sử dụng cho 2 người với bộ nhớ 60 lần đo nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng nhanh chóng, tiện lợi. Giá tham khảo: 900.000 đồng.

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife 3BJ1-4D

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife 3BJ1-4D chính là một trong những câu trả lời tuyệt vời cho vấn đề máy đo huyết áp Microlife có tốt không. Bởi nó không chỉ dễ dàng sử dụng tại nhà hay di chuyển mang đi du lịch, công tác dành cho người cần kiểm tra huyết áp thường xuyên mà còn hỗ trợ đo huyết áp lẫn nhịp tim cơ thể con người một cách cực kỳ chính xác, hiệu quả và an toàn. Từ đó phòng chống được nhiều bệnh có thể xảy ra như rối loạn nhịp tim, rung nhĩ, đột quỵ… Giá tham khảo: 769.000 đồng.

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP 3BU1-3

Tương tự như những sản phẩm phía trên, máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP 3BU1-3 tiện lợi, thông dụng mà bạn có thể sử dụng để chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện nhất cho gia đình mình. Nó sở hữu công nghệ Fuzzy Logic nên cho kết quả đo cực kỳ chính xác và đã được kiểm nghiệm bởi Hiệp hội Tăng huyết áp Anh nên mọi người hoàn toàn có thể yên tâm khi mua về sử dụng. Giá bán tham khảo: 600.000 đồng.

Máy đo huyết áp cổ tay Microlife BP 3BU1-3

2.3. Máy đo huyết áp cơ

Ngoài máy đo huyết áp cổ tay, bắp tay thì dòng Microlife còn có máy đo huyết áp cơ.

Máy đo huyết áp cơ Microlife AG1-20

Đây là bộ sản phẩm cực kỳ chất lượng, bao gồm vòng bít, đồng hồ áp suất, ống nghe, van, quả bóng bóp (làm bằng cao su)… Chiếc máy đo huyết áp cơ Microlife AG1-20 không chỉ được sử dụng để đo huyết áp mà còn có chức năng đo mạch chuẩn xác. Vì thế, đây chính là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được nhiều y tá, bác sĩ lựa chọn để chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bệnh nhân.

Sản phẩm máy đo huyết áp cơ của thương hiệu Microlife

Hy vọng với những thông tin bổ ích mà bài viết đã cung cấp để trả lời cho vấn đề máy đo huyết áp Microlife có tốt không bạn đã có được đáp án chi tiết. Chủ động phòng bệnh hơn chữa bệnh không bao giờ là thừa.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!