Đánh giá máy giặt cầm tay Sharp có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thiết bị tẩy rửa Sharp hay máy giặt cầm tay Sharp vẫn còn là cái tên xa lạ đối với người tiêu dùng Việt, tuy nhiên lại rất được ưa chuộng tại Nhật Bản, Hàn Quốc và nhiều quốc gia khác. Vậy nên trong bài viết lần này, websosanh.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu và đánh giá thiết bị giặt giũ đặc biệt này nhé!

1. Đánh giá máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V có tốt không

1.1. Xuất xứ máy giặt cầm tay Sharp của nước nào

Vừa qua, nhà sản xuất các thiết bị điện tử, điện gia dụng hàng đầu thế giới – Sharp đã cho ra mắt thị trường dòng sản phẩm máy giặt cầm tay với thiết kế độc đáo và rất nhiều tính năng thú vị. Tập đoàn đến từ Nhật Bản này đã xác nhập lại với Foxconn (Đài Loan) vào năm 2016, tiếp tục cho ra đời các sản phẩm điện tử với công nghệ ngày càng thông minh, đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu trong đời sống hàng ngày.

Nhà sản xuất Sharp với các dòng sản phẩm phổ biến
Nhà sản xuất Sharp với các dòng sản phẩm phổ biến

1.2. Thiết kế kiểu dáng

Quay trở lại với thiết bị giặt giũ độc đáo này của Sharp, thoạt nhìn, bạn sẽ nhầm tưởng chúng với một chiếc máy rửa mặt hay bình nước giữ nhiệt vì kích thước vô cùng nhỏ gọn: chiều cao chỉ 16.8cm, bề ngang 4cm và trọng lượng ở mức 230g, nhỏ hơn rất nhiều so với các loại máy giặt mini đời mới hiện nay. Vỏ ngoài của sản phẩm được làm từ thép không gỉ, phủ lớp sơn cách điện với 3 màu sắc lựa chọn là vàng ánh kim, hồng vàng và xám bạc. Với thiết kế gọn nhẹ như vậy, bạn có thể luôn mang theo bên mình như một chai xịt khoáng hay kem dưỡng ẩm thông thường.

Chiếc máy giặt cầm tay mini độc đáo của Sharp
Chiếc máy giặt cầm tay mini độc đáo của Sharp

1.3. Tính năng, công dụng

Về mặt công năng, sản phẩm giúp “đặc trị” những vết bẩn cứng đầu, không thể giặt sạch bằng tay, máy giặt hay các loại chất trắng thông thường. Sản phẩm rất phù hợp sử dụng để tẩy sạch các vết bẩn lâu ngày trên cổ áo, vùng dưới cánh tay hay khi bị dính nước sốt hoặc vết son môi. Bạn có thể dễ dàng mang theo trong các chuyến du lịch, công tác xa hay đơn giản là một loại phụ kiện máy giặt hữu ích và tiện lợi trong gia đình.

Chiếc máy giặt cầm tay Sharp thách thức mọi vết bẩn cứng đầu
Chiếc máy giặt cầm tay Sharp thách thức mọi vết bẩn cứng đầu

1.4. Công nghệ

Về mặt kỹ thuật, kế thừa các nghiên cứu về công nghệ sóng siêu âm, chỉ có tại các dòng máy rửa mặt nhẹ nhàng làm sạch da mặt từ sâu bên trong nhưng ở một cấp độ cao hơn là đánh bật các vết bẩn cực “khó nhằn”. Với tần số lên tới 38.000 xung/giây, thiết bị này sẽ tạo ra các bọt chân không có kích thước vô cùng nhỏ, len lỏi trong các sớ vải, dưới áp lực lớn sẽ tự động nổ tung kéo theo các vết bẩn không thể giặt sạch với cách làm truyền thống, đặc biệt là không làm hư hại đến độ bền hay màu sắc của quần áo.

Công nghệ sóng siêu âm tẩy rửa cực mạnh đánh bay mọi vết bẩn
Công nghệ sóng siêu âm tẩy rửa cực mạnh đánh bay mọi vết bẩn

1.5. Cách thức vận hành

Sản phẩm không sử dụng nguồn điện trực tiếp mà nạp thông qua một bộ pin sạc Lithium. Cách thức sử dụng cũng vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần làm ướt sơ qua chỗ có vết bẩn, sử dụng thêm các loại nước giặt nếu muốn, rồi tiếp tục đặt một miếng bông thấm nước chuyên dụng lên, cuối cùng là khởi động máy và chà nhẹ nhàng thông qua miếng bông. Ngay lập tức vết bẩn sẽ được giặt sạch mà không hề gây hư hại đến cấu trúc vải.

Cách thức vận hành thiết bị tẩy rửa bằng sóng siêu âm Sharp
Cách thức vận hành thiết bị tẩy rửa bằng sóng siêu âm Sharp

1.6. Hiệu quả sử dụng

Hiệu quả giặt tẩy sẽ đến ngay trong lần sử dụng đầu tiên, bạn có thể dùng đối với nhiều loại vết bẩn khác nhau, đối với nhiều loại vải và vị trí của chúng. Chỉ với ba bước đơn giản, những vết bẩn cứng đầu tưởng chừng như không còn cách cứu vãn cũng đều phải bỏ cuộc trước công nghệ tẩy rửa bằng sóng âm độc đáo này.

Máy giặt cầm tay Sharp đánh sạch vết bẩn chỉ trong 3 giây
Máy giặt cầm tay Sharp đánh sạch vết bẩn chỉ trong 3 giây

1.7. Dung lượng và tuổi thọ pin

Như đã giới thiệu, sản phẩm chỉ sử dụng pin sạc Lithium – Ni-MH DC 4.8V/900mAh thay vì phải cắm điện trực tiếp. Cổng sạc USB thông minh sau 3 phút sử dụng sẽ tự động ngắt để đảm bảo an toàn. Pin được sạc đầy trong vòng 5 giờ là có thể sử dụng liên tiếp trong 30 phút hoặc 300 lần dùng sau đó mới cần sạc. Điện áp DC 5V – 500mA nên cực kỳ an toàn, cả nhà ai cũng có thể sử dụng.

Dung lượng pin lớn cho nhiều lần sử dụng
Dung lượng pin lớn cho nhiều lần sử dụng

2. Máy giặt cầm tay Sharp UW-A1V giá bao nhiêu

Hiện tại, bạn có thể đặt mua chiếc máy giặt cầm tay thế hệ mới Sharp UW-A1V với mức giá khoảng 1.030.000đ. Không quá cao so với một thiết bị cầm tay nhỏ gọn, nhiều tính năng mà thực sự hữu ích trong việc giặt tẩy. Đặc biệt khi chiếc áo yêu thích của bạn không may dính phải một vết bẩn khó chịu nào đó mà các cách giặt thông thường không thể nào loại bỏ.

Phụ kiện máy giặt mini hữu ích cho mọi gia đình
Phụ kiện máy giặt mini hữu ích cho mọi gia đình

Trên đây là toàn bộ thông tin về chiếc máy giặt cầm tay Sharp mà bạn không thể nào bỏ lỡ. Ngoài ra, để giảm thiểu gánh nặng việc nhà và bảo vệ đôi tay của người phụ nữ thân yêu của gia đình, các bạn có thể tham khảo thêm vô vàn máy giặt chính hãng, hiệu quả giặt tẩy đáng kinh ngạc từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như Sharp, LG hay Panasonic… nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Máy giặt Toshiba báo lỗi E64 - nguyên nhân và cách xử lý

Tình trạng máy giặt Toshiba báo lỗi E64 có thể gặp ở cả máy giặt Toshiba cửa ngang và cửa trên. Lỗi này không quá nghiêm trọng và có thể tự sửa tại nhà nên bạn đừng quá lo lắng. Tìm hiểu ngay các nguyên nhân và cách xử lý phù hợp cho từng loại lỗi.
Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Kinh nghiệm mua máy giặt thảm công nghiệp chất lượng, hiệu quả

Máy giặt thảm công nghiệp là thiết bị vệ sinh hữu ích nhưng có giá thành không hề rẻ nên việc chọn máy làm sao để chất lượng, không lãng phí số tiền đầu tư được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang gặp vấn đề như trên thì hãy tham khảo kinh nghiệm chọn mua máy giặt công nghiệp sau đây.
15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

15+ thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất

Thay vì để máy giặt bên ngoài thì hiện nay sử dụng tủ máy giặt dần trở thành xu hướng mới, vừa giúp bảo quản máy giặt tốt hơn, vừa tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở. Tham khảo ngay 15 kiểu thiết kế tủ máy giặt thông minh cho nhà chung cư, mặt đất.
Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Cách sửa lỗi E23 máy giặt Toshiba chi tiết

Lỗi E23 máy giặt Toshiba là lỗi liên quan đến các vấn đề về công tắc khóa an toàn của máy giặt. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng lỗi này tại nhà trong bài viết sau.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!