Máy giặt Panasonic 8kg giá bao nhiêu, mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn muốn mua máy giặt Panasonic 8kg cho gia đình có từ 3 - 5 thành viên nhưng không biết mức giá của sản phẩm. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu mức giá của loại máy giặt Panasonic 8kg nhé!

1. Tổng quan về máy giặt Panasonic 8kg

Máy giặt Panasonic 8kg được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng Panasonic đến từ Nhật Bản. Sản phẩm luôn sở hữu những tính năng hiện đại cùng với thiết kế tinh gọn, sang trọng mang lại sự thanh lịch cho không gian sống của bạn.

Máy giặt Panasonic 8kg có số lượng mẫu mã khá ít nhưng vẫn đáp ứng nhiều nhu cầu giặt giũ của mọi người. Cơ bản thì máy giặt Panasonic 8kg có hai loại là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa ngang và cùng nhiều tính năng công nghệ khác.

Một số công nghệ hiện đại thường được sử dụng trên máy giặt Panasonic 8kg: công nghệ Eco Aquabeat tạo ra hàng triệu bọt khí li ti đánh bay mọi vết bẩn; luồng nước Dancing kết hợp cùng với lồng giặt làm từ thép không gỉ Sazanami mang đến hiệu quả giặt sạch và bảo vệ quần áo khỏi hư tổn; công nghệ Inverter giúp tiết kiệm năng lượng, vận hành ổn định; giặt nước nóng Stain Master+ đánh bay vết bẩn cứng đầu,… Ngoài ra, còn có một số tính năng khác như hệ thống tạo bọt siêu mịn Active Foam, chế độ giặt nhanh Active Speed, giặt hơi nước. Tùy vào từng mẫu mã  máy giặt Panasonic 8kg khác nhau sẽ có những tính năng khác nhau được tích hợp trên máy.

2. Máy giặt Panasonic 8kg giá bao nhiêu?

Giá thành của một chiếc máy giặt luôn dựa vào tính năng, công nghệ mà nó sử dụng từ đó sẽ có mức giá phù hợp với người tiêu dùng. Ví dụ như, máy giặt cửa ngang sẽ giảm tiếng rung lắc khi vận hành, sở hữu nhiều chế độ giặt hơn nên có mức giá nhỉnh hơn so với máy giặt cửa trên sở hữu cùng công nghệ. Hay máy giặt Panasonic 8kg Inverter giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu có mức giá cao hơn so với máy giặt Panasonic 8kg thông thường.

Cụ thể, máy giặt Panasonic 8kg cửa trên có mức giá dao động từ 4.500.000 đ –  5.790.000đ tùy nơi bán. Đây là một mức giá khá rẻ, khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.  Với dòng máy giặt Panasonic 8kg cửa trên thì sản phẩm máy giặt được trang bị động cơ Inverter không có mặt tại thị trường Việt Nam. 

Máy giặt Panasonic 8kg giá bao nhiêu, mua ở đâu?
Máy giặt Panasonic 8kg cửa trên Na-f80vs9grv – Giá tham khảo: 4.490.000đ

Với máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang thì chủ yếu là máy giặt được trang bị động cơ Inverter tiết kiệm điện năng, với động cơ này cùng với nhiều công nghệ khác được tích hợp trên máy thì  máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang sẽ có mức giá dao động từ 9.990.000đ – 10.290.000đ tùy nơi bán.

Máy giặt Panasonic 8kg giá bao nhiêu, mua ở đâu?
Máy giặt Panasonic 8kg cửa ngang Inverter  Na128vx6lv2 – Giá tham khảo: 10.200.000đ

3. Mua máy giặt Panasonic 8kg ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều cửa hàng, đại lý, siêu thị điện máy rộng khắp cả nước kinh doanh sản phẩm máy giặt 8kg Panasonic nên bạn sẽ không khó để tìm mua. Tuy nhiên, với tình hình dịch bệnh như hiện nay, bạn muốn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không muốn ra trực tiếp cửa hàng thì bạn có thể mua sắm online. Máy giặt sẽ được giao tận nhà cho bạn, hỗ trợ lắp đặt và bảo hành như bạn mua ở cửa hàng truyền thống. Một cách nhanh nhất để bạn có thể truy vấn nơi bán online máy giặt Panasonic 8kg là gõ tên sản phẩm vào ô tìm kiếm trên Websosanh.vn và nhấn tìm kiếm. Danh sách các cửa hàng bán máy giặt Panasonic 8kg sẽ hiện ra để bạn khảo giá và quyết định chọn mua tại nơi bán nào chỉ trong tích tắc.

Máy giặt Panasonic 8kg giá bao nhiêu, mua ở đâu?
Máy giặt Panasonic 8kg được bày bán khá phổ biến

Kết luận: Mẫu mã của dòng máy giặt Panasonic 8kg khá là ít nhưng có mức giá bình dân, không quá cao phù hợp với gia đình ít người muốn sở hữu máy giặt hiện đại mà không phải lo vấn đề tài chính. Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết của chúng tôi. Đừng quên theo dõi cổng thông tin của Websosanh.vn để luôn mua được các sản phẩm với giá tốt nhất nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!