Đánh giá máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 dùng có tốt không

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Đánh giá máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 có tốt không, giá bao nhiêu, mua ở đâu tốt nhất, hướng dẫn cách sử dụng chi tiết qua bài viết sau.

1. Đánh giá máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 có tốt không

1.1 Thiết kế hiện đại, sang trọng

Các loại máy giặt LG có thiết kế đẹp mắt, tính năng thông minh với màu sắc trẻ trung, bắt mắt chắc chắn sẽ cuốn hút được đông đảo khách hàng. Kích thước sản phẩm vừa 60 x 56 x 85 cm không quá cồng kềnh, đặt trong nhà ở một góc nào đó không chiếm nhiều không gian.

 

Máy giặt LG FC1475N5W2 thiết kế hiện đại, nhỏ gọnMáy giặt LG FC1475N5W2 thiết kế hiện đại, nhỏ gọn.

 

Lớp vỏ ngoài được tạo thành từ kim loại, phủ lớp sơn tĩnh điện sáng bóng, bề mặt trơn láng. Phần nắp máy được làm từ kính cường lực nên chịu được áp lực tác động, bạn có thể đặt đồ nặng lên mà không lo bị chóng nứt vỡ.

Bảng màn hình điều khiển hiển thị các chức năng rõ ràng trên bề mặt máy, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh. Cách sử dụng máy giặt LG cửa ngang hết sức đơn giản, để cẩn thận hơn khi mua bạn nên nghe hướng dẫn cách giặt hiệu quả từ nhân viên bán hàng. Phần cửa trước lắp phần cửa kính trong suốt, nhìn được quá trình giặt giũ bên trong.

 

Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sắp đặt vào bất kỳ không gian nào Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sắp đặt vào bất kỳ không gian nào.

1.2 Công nghệ giặt 6 chuyển động

Máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 được trang bị công nghệ 6 chuyển động giúp đánh tan mọi vết bẩn bám trên quần áo. Đồng thời cơ chế này giúp cho chất liệu vải mềm mại, bền lâu, không bị giãn hay thô ráp khi giặt nhiều. 6 bước giặt cụ thể của máy bao gồm đập, nén, đảo, nhào lộn, quay, chà xát.

Theo bạn máy giặt lồng ngang có chạy tốt không? Các chuyên gia ví chế độ giặt 6 chuyển động tỉ mỉ, cẩn thận như bàn tay giặt của con người. Giúp tìm từng ngóc ngách loại bỏ các vết bẩn, ố màu để làm sạch, người dùng an tâm về sự sạch sẽ, thơm hương và diệt vi khuẩn.

Công nghệ giặt 6 chuyển động hiện đại.

1.3 Lồng giặt thép không gỉ

Một đặc điểm nổi bật của máy giặt LG cửa ngang 8kg là chất liệu tạo thành lồng giặt từ thép không gỉ, không bị hao mòn nhanh khi sử dụng lâu. Giúp cho máy tăng thêm tuổi thọ, ngăn chặn tình trạng các vụn rỉ bong ra và làm ảnh hưởng tới quần áo giặt bên trong. Không gian khoang giặt rộng rãi, bóng loáng nên không lưu mùi khó chịu.

Dung tích máy giặt cửa ngang 8kg thoải mái chứa nhiều quần áo nhưng lưu ý bạn nên phân loại đồ. Ví dụ như phân loại quần áo tối màu – sáng màu, tách riêng áo sơ mi, áo thun khỏi quần jean,..Như vậy, đảm bảo được quần áo được giặt sạch, không hư hại chất liệu vải và lan màu mất thẩm mỹ.

Máy giặt 8kg phù hợp giặt đồ cho cả gia đình khoảng 4-5 người, bạn nên chia nhỏ đồ giặt ra nhiều lần. Tránh tình trạng bỏ quá nhiều đồ khiến khoang chật chội, giặt lâu hoặc bị nghẽn dễ hỏng hóc. Có thể thấy đánh giá máy giặt cửa ngang LG Inverter LG-FC1408S4W2 với FC1475N5W2 đều tốt.

Lồng giặt bên trong máy LG FC1475N5W2 không gỉ sét Lồng giặt bên trong máy LG FC1475N5W2 không gỉ sét (Nguồn: websosanh.vn)

1.4 Cửa kính lớn

Cửa máy được thiết kế kiểu ngang có đường kính khoảng 32cm, chất liệu bằng kính cường lực. Có khả năng chống chịu lực tác động tốt, bạn có thể thoải mái cho nhiều quần áo vào giặt. Việc đóng mở cửa dễ dàng hơn, cửa sử dụng nhẹ nhàng mà hiệu quả. Bề mặt cửa ở giữa làm kính trong suốt nên bạn nhìn rõ việc giặt đồ bên trong để điều chỉnh khi cần.

Cửa kính lớn giúp bạn dễ theo dõi tiến trình giặt của máyCửa kính lớn giúp bạn dễ theo dõi tiến trình giặt của máy.

1.5 Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Có nên mua máy giặt công nghệ Inverter? Một công nghệ được trang bị tiên tiến bởi nhà sản xuất LG đó là Inverter giúp cho hiệu suất máy hoạt động mạnh mẽ. Quá trình vận hành êm ái, không bị tiếng ồn ảnh hưởng tới các thành viên trong nhà mà vẫn chạy với tốc độ cao. Công nghệ hiện đại này giúp máy hoạt động hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Thông thường các loại máy giặt khác có công suất hoạt động khoảng 23,2 Wh/kg quần áo, còn máy giặt FC1475N5W2 thì tiêu thụ 21,1 Wh/kg. Khả năng tiết kiệm điện tốt, bạn thoải mái giặt quần áo mà không lo tốn nhiều nước. Giúp người dùng tiết kiệm được chi phí sinh hoạt đáng kể.

Thoải mái giặt giũ không lo tốn nhiều điện với hệ thống Inverter thông minhThoải mái giặt giũ không lo tốn nhiều điện với hệ thống Inverter thông minh (Nguồn: tiki.vn)

1.6 Tốc độ quay vắt mạnh mẽ

Động cơ dẫn động trực tiếp của máy vận hành êm ái, nhanh nhạy giúp kéo dài thời gian sử dụng và gia tăng tốc độ làm việc. Theo chia sẻ của hãng thì động cơ của sản phẩm này được bảo hành 10 năm.

Theo khảo sát thực tế thì máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 có tốc độ quay vắt vô cùng mạnh mẽ, cụ thể 1400 vòng/phút. Chế độ giặt nhanh nhưng vẫn bảo vệ được chất liệu quần áo bên trong, đánh sạch các vết bẩn bám chắc. Việc vắt khô đồ khiến khâu phơi đồ trở nên nhẹ nhàng hơn khi nhanh khô, thơm tho. Hạn chế tình trạng phơi đồ lâu khô, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

máy giặt tích hợp nhiều chức năngMáy giặt tích hợp nhiều chức năng.

1.7 Nhiều chương trình giặt tự động

Các loại máy giặt cửa ngang chính hãng của LG đều được nhà sản xuất trang bị các  chương trình giặt tự động vô cùng thông minh. Người dùng nên tham khảo và học cách sử dụng để lựa chọn chế độ giặt cần thiết. Cụ thể là từng loại đồ, chất liệu, khối lượng quần áo mà người dùng lựa chọn chế độ thích hợp. Đảm bảo quá trình vận hành êm ái, nhanh chóng, tiết kiệm điện năng.

Trên màn hình có hiển thị bảng điều khiển 2 ngôn ngữ, tiện để người dùng dịch ra sử dụng. Có 2 phần riêng biệt, với 1 nút xoay có 14 chế độ giặt khác nhau là giặt nhanh, giặt vệ sinh, giặt tiết kiệm, giặt quần áo chất liệu cotton,… 1 phần nữa là máy có hiển thị nhiệt độ để người dùng tiện điều chỉnh hoặc chọn chức năng sử dụng như hẹn giờ, giặt, xả, vắt.

Một tính năng được trang bị tự động nữa là máy được kết nối với điện thoại thông minh, khi quá trình vận hành xảy ra lỗi sẽ báo vào điện thoại. Bạn có thể biết được các lỗi và có cách khắc phục nhanh chóng, kịp thời.

Ngoài ra, máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1475N5W2 có chức năng tự động khởi động lại việc giặt giũ độ khi đột nhiên mất điện rồi có trở lại. Bạn không cần phải lo lắng khi đi có việc mà về nhà máy vẫn không chạy được do vừa bị mất điện. Một tính năng vô cùng thông minh phải không.

Máy giặt LG có 14 chương trình giặt tự động Máy giặt LG có 14 chương trình giặt tự động.

1.8 Máy giặt LG 8kg giá bao nhiêu

Máy giặt cửa ngang công nghệ Inverter LG FC1475N5W2 7.5kg có giá bán tham khảo là 9.390.000đ.

Sản phẩm máy giặt lồng ngang LG FC1475N5W2 được bán giá tốtSản phẩm máy giặt lồng ngang LG FC1475N5W2.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!