Đánh giá máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như ActiveFlow, UltraMix cùng nhiều tiện ích đi kèm giúp bạn giặt đồ tiện lợi và hiệu quả. Electrolux EWT1074M5SA là kiểu máy giặt cửa trên, sử dụng động cơ công nghệ Inverter tiết kiệm điện. 

Tính năng nổi bật của Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Với khối lượng giặt tối đa là 10 kg, chiếc máy giặt Electrolux này rất lý tưởng cho các hộ gia đình có từ 5-7 thành viên hoặc những gia đình nhỏ có nhu cầu giặt giũ hàng ngày cao.

Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA bao gồm 12 tùy chọn giặt khác nhau, bao gồm chu trình 20 phút nhanh, chu trình 45 phút nhẹ nhàng, chu trình 120 phút kỹ lưỡng, tùy chọn làm sạch lồng giặt, v.v. Khăn tắm, khăn mặt, quần áo thể thao, tất và các đồ nhẹ khác có thể được giặt trong chu kỳ 20 phút, lý tưởng cho những người không có nhiều thời gian nhưng vẫn muốn quần áo sạch sẽ tinh tươm.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Rất lý tưởng cho những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người có làn da nhạy cảm, bởi công nghệ UltraMix sử dụng cơ chế hòa tan bột giặt cực mạnh giúp đánh tan bột giặt và thấm sâu vào từng sợi vải, hạn chế cặn bám trên quần áo, giặt sạch và bảo vệ màu vải bền đẹp hơn lên đến 31%.

Trong quá trình giặt, quần áo được nhẹ nhàng nâng lên khỏi đáy lồng giặt nhờ dòng xoáy ActiveFlow, giúp tránh bị rối, giảm hao mòn vải và giữ cho mọi thứ luôn sạch sẽ.

Điều chỉnh mức nước một cách cơ học Với AutoLevel, bạn có thể tiết kiệm tới 25% lượng nước mà bạn thường sử dụng cho một mẻ giặt mà không phải hy sinh năng lượng giặt, vì bộ cảm biến sẽ tính toán lượng nước lý tưởng dựa trên trọng lượng của mẻ giặt.

Công nghệ tiết kiệm năng lượng của động cơ này bao gồm một động cơ truyền động gián tiếp (dây đai) và việc sử dụng các bộ phận thay thế giá bình dân và sẵn có.

Công nghệ biến tần đảm bảo vận hành không gặp sự cố, hiệu quả giặt cao hơn và tiết kiệm năng lượng đáng kể cho hộ gia đình. Hiệu suất sử dụng điện năng là 8.1 Wh/kg.

Tính năng “Khóa trẻ em” vô hiệu hóa toàn bộ bàn phím rất hữu ích để ngăn trẻ nhỏ nghịch ngợm với menu cài đặt.

– Hẹn giờ giặt, lý tưởng cho các bà nội trợ eo hẹp thời gian, cho phép người dùng đặt thời gian cho chu trình giặt của riêng mình, ngăn quần áo bị mốc do ở trong máy quá lâu.

Cửa đóng mở nhẹ nhàng nhờ bộ giảm chấn được lắp trong nắp bộ trợ lực, ngăn ngừa các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra như kẹt tay do cửa đóng.

– Lưu các cài đặt giặt ưa thích của bạn để bạn không phải bắt đầu lại vào lần sử dụng máy giặt tiếp theo.

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA là máy giặt hiệu quả cao với 12 chu trình giặt khác nhau, công nghệ Ultramix giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và các vòi phun nước áp lực giúp giặt sạch kỹ lưỡng hơn. Sản phẩm phù hợp sẽ có các tính năng hữu ích như tự động hiệu chỉnh PowerJet và AutoLevel để tiết kiệm tới 25% lượng nước tiêu thụ, cũng như hẹn giờ giặt, khóa trẻ em và khả năng lưu các chương trình giặt bạn hay sử dụng nhất.

Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA có tốt không với tầm giá 9 – 10 triệu đồng?

Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA
Máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWT1074M5SA

Giá tham khảo: 9.000.000

Là một mẫu máy giặt cửa trên 10kg, sản xuất tại Thái Lan, đây là một trong những model máy giặt mới nhất ra mắt năm 2022 và đáng chú ý nhờ có khả năng tiết kiệm điện đáng kể, với lượng tiêu thụ điện ấn tượng chỉ 8.1 Wh/kg.

Dù có mức giá thành tương đối cao so với các model máy giặt cũ hơn, nhưng những ưu điểm của sản phẩm nào hoàn toàn tương xứng với mức giá và đáng mua. Sản phẩm được bảo hành động cơ tới 10 năm.

Nếu bạn muốn tối ưu hơn chi phí khi chọn mua, có thể tham khảo model máy giặt 10kg giá rẻ khác hoặc các dòng máy giặt cũ hơn của Electrolux.

Ngoài ra, nếu gia đình bạn có ít hơn 5 thành viên, bạn có thể chọn máy giặt 9kg giá tương đương với động cơ truyền trực tiếp êm và bền bỉ vượt trội, nhiều thương hiệu còn bảo hành động cơ lên tới 20 năm.

Hy vọng bài viết trên có thể giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn một chiếc máy giặt phù hợp trong phân khúc 10kg. Hãy so sánh và đánh giá thêm sản phẩm tương tự tại websosanh.vn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!