Đánh giá máy giặt giá rẻ Sanyo ASW-S70S2T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Websosanh - Máy giặt Sanyo ASW-S70S2T sử dụng chế độ giặt nhiều luồng nước phun giúp quần áo được giặt sạch hiệu quả.

Sanyo ASW-S70S2T là máy giặt của thương hiệu uy tín từ Nhật Bản Sanyo. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt giá rẻ thì Sanyo ASW-S70S2T là một trong những máy giặt bạn không nên bỏ qua. Hiện nay, trên thị trường Sanyo ASW-S70S2T được bán với giá từ 3.290.000 đồng.

1. Đánh giá thiết kế

Sanyo ASW-S70S2T được thiết kế màu xám nhạt giúp cho máy giặt mới lâu hơn và góp phần làm sang trọng không gian nội thất của gia đình bạn. Với thiết kế lồng đứng cùng kích thước 930 x 563 x 569 mm Sanyo ASW-S70S2T giúp tiết kiệm diện tích xung quanh, phù hợp với mọi không gian ngay cả những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Hơn nữa, nắp máy giặt được thiết kế mở rộng còn giúp bạn cho quần áo vào và lấy quần áo ra dễ dàng hơn.

2. Đánh giá mức tiêu thụ điện, nước

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-S70S2T là máy giặt lồng đứng được đánh giá là khá tiết kiệm điện. Với công suất tiêu thụ 410 W, bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không phải lo lắng quá nhiều về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy khá tiết kiệm điện nhưng Sanyo ASW-S70S2T lại khá tốn nước. Máy giặt tiêu thụ đến 118 lít cho khối lượng giặt 7 Kg.

3. Đánh giá công nghệ giặt

Sanyo ASW-S70S2T có khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Ngoài ra, với 5 chế độ giặt khác nhau là: tiêu chuẩn, giặt mạnh, tùy chọn, giặt nhẹ, giặt chăn mền cho phép bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình. Giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp không chỉ giúp quần áo được giặt sạch tối ưu mà còn giúp quần áo được giữ bền đẹp lâu hơn.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-S70S2T sử dụng công nghệ nhiều luồng nước phun tác động mạnh mẽ lên vải vóc theo nhiều hướng khác nhau giúp mọi vết bẩn trên quần áo được tiếp xúc triệt để với bột giặt, nâng cao hiệu quả giặt giũ. Ngoài ra, máy giặt còn có bộ lọc xơ vải thông minh giúp lọc sạch xơ vải và các bụi bẩn bám trên đồ giặt. Điều này giúp bạn không cần quan tâm đến việc vệ sinh bộ lọc xơ vải mà quần áo vẫn luôn sạch sẽ.

Ngoài khả năng giặt giũ hiệu quả Sanyo ASW-S70S2T còn có một số tính năng khác được người tiêu dùng ưa thích như: chức năng vắt cực khô, khóa an toàn và bảo vệ trẻ em, tính năng tự khởi động lại sau khi có điện.

4. Hạn chế

Tuy có khá nhiều ưu điểm cùng giá bán phải chăng nhưng Sanyo ASW-S70S2T vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: khá tốn nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt, khá rung và ồn khi máy hoạt động,…

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H) là dòng máy giặt đời 2013 của thương hiệu Sanyo Nhật Bản. Liệu sản phẩm sản xuất đã lâu thì có còn tốt và đủ đáp ứng nhu cầu hiện nay hay không?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!