Đánh giá máy giặt lồng đứng Sanyo ASW-S68X2T

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sanyo ASW-S68X2T là máy giặt lồng đứng có khối lượng giặt 6,8 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên.

Websosanh – Cuộc sống hiện đại quá bận rộn nên máy giặt đã trở thành một trong những vật dụng thân thiết của các gia đình để đơn giản hóa việc giặt giũ. Tuy nhiên để tránh những lãng phí không cần thiết, khi mua máy giặt bạn nên chọn những chiếc máy giặt có khối lượng giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng. Sở hữu khối lượng giặt 6.8 KgSanyo ASW-S68X2T phù hợp với những gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Hiện nay, trên thị trườngSanyo ASW-S68X2T được bán với giá từ 3.590.000 đồng.

1. Đánh giá thiết kế

Sanyo ASW-S68X2T có vỏ ngoài màu xám nhạt không chỉ giúp máy được giữ mới lâu hơn mà còn giúp cho không gian đặt máy thêm sang trọng. Với thiết kế lồng đứng cùng kích thước 930 x 563 x 569 mmSanyo ASW-S68X2T giúp tiết kiệm tối đa không gian xung quanh, phù hợp với mọi không gian sống ngay cả với những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể.

2. Đánh giá mức tiêu thụ điện nước

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-S68X2T là máy giặt có thiết kế lồng đứng có ưu điểm là khá tiết kiệm điện. Với công suất tiêu thụ điện chỉ 380 WSanyo ASW-S68X2T giúp bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên,Sanyo ASW-S68X2T lại tiêu tốn khá nhiều nước. So với khối lượng giặt 6.8 Kg thì mức tiêu thụ 117 lít nước của máy giặt này là khá nhiều.

3. Đánh giá khả năng giặt

Sanyo ASW-S68X2T có khối lượng giặt 6.8 Kg nên phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Sanyo ASW-S68X2T sở hữu 5 chế độ giặt là:tiêu chuẩn, giặt mạnh, tùy chọn, giặt nhẹ, giặt chăn mền cho phép bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình. Giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp không chỉ giúp quần áo được giặt sạch tối ưu mà còn giúp quần áo được giữ bền đẹp lâu hơn.

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-S68X2T được trang bị những tính năng cơ bản có khả năng giặt giũ quần áo của gia đình bạn luôn sạch sẽ. Ngoài ra, máy giặt này còn có bộ lọc xơ vải cải tiến với thiết kế mới, đẹp và bền hơn. Bộ lọc xơ vải này sẽ giúp xơ vải từ quần áo được gom về một chỗ không chỉ khiến quần áo được giặt sạch sẽ hơn mà còn giúp người dùng dễ dàng vệ sinh lồng giặt.

Đặc biệt, Sanyo ASW-S68X2T có thiết kế van đặc biệt giúp máy giặt dễ dàng ổn định nguồn nước và tăng lưu lượng nước lên đến 30% so với loại van thông thường. Điều này giúp máy giặt hoạt động tốt hơn.

4. Đánh giá khả năng vắt

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Sanyo ASW-S68X2T được cải thiện tính năng vắt nhờ chuyển động tròn với tốc độ nhanh giúp quần áo được vắt khô hiệu quả hơn. Tính năng này không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà còn tiết kiệm điện năng vì trong quá trình vắt Sanyo ASW-S68X2T không cần sử dụng đến máy nóng để làm khô. Hơn nữa, quần áo được vắt khô tối ưu còn rút ngắn được thời gian phơi phóng, đặc biệt hữu ích trong những ngày mưa nhiều.

5. Hạn chế

Sanyo ASW-S68X2T có giá bán khá phải chăng cùng nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng bên cạnh đó chiếc máy giặt này vẫn có một số nhược điểm như: không có khóa an toàn và bảo vệ trẻ em, khá rung ồn khi vận hành, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt,…

Hà Trang

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Review chi tiết máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H)

Máy giặt Sanyo 7kg ASW-S70V1T(H) là dòng máy giặt đời 2013 của thương hiệu Sanyo Nhật Bản. Liệu sản phẩm sản xuất đã lâu thì có còn tốt và đủ đáp ứng nhu cầu hiện nay hay không?

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!