Đánh giá máy giặt giày Midea có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Midea là một thương hiệu công nghệ không quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Midea là một thương hiệu công nghệ không quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Tuy nhiên thương hiệu này có rất nhiều dòng sản phẩm điện tử, công nghệ khác nhau. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về máy giặt của hãng Midea và cùng xem thử máy giặt giày Midea có tốt không nhé!

Máy giặt Midea được sản xuất ở đâu?

Máy giặt Midea được sản xuất ở đâu?

Các sản phẩm điện gia dụng của Midea được sản xuất chủ yếu ở Trung Quốc, với các yêu cầu về tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng cũng như về tính an toàn khi sử dụng của sản phẩm. Năm 2007, Midea đã tiến hành xây dựng hai nhà máy sản xuất tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore và khu công nghiệp Mỹ Phước, Bình Dương. Qua đó giúp thương hiệu ngày càng dễ tiếp cận với nhu cầu sử dụng tại thị trường Việt Nam hơn.

Ưu điểm máy giặt Midea là gì?

Thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao

Đa số hiện nay trên thị trường các hãng máy giặt đều cho ra đời với gam màu trắng, với Midea để làm đa dạng thêm thiết kế sản phẩm thương hiệu đã cho ra đời thêm màu xám, màu vàng đồng, màu ghi. Thiết kế tổng quan của sản phẩm cũng cực hiện đại, tinh tế làm cho người nhìn không thể nào nhận ra đây là một chiếc máy giặt tầm trung.

Tiết kiệm chi phí

Ưu điểm máy giặt Midea là gì?

Thấu hiểu tâm lý của người tiêu dùng thường lo ngại về vấn đề điện và nước khi sử dụng máy giặt, Midea đã sản xuất ra những sản phẩm ứng dụng công nghệ Inverter để tiết kiệm tối đa lượng chi phí khi sử dụng.

Chất lượng và tính năng hiện đại

Một chiếc máy giặt Midea có nhiều tính năng, chương trình giặt khác nhau để phù hợp với nhu cầu của người sử dụng như giặt sấy, chỉ sấy khô, xả và vắt,… hoặc giặt từng loại vải để bảo vệ chất vải quần áo của bạn cũng như khi giặt đồ len, giặt đồ thể thao, giặt đồ jeans, đặc biệt những ưu điểm khi giặt giày.

Không chỉ thế mà chiếc máy giặt giày tầm trung này còn tích hợp nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại như: Công nghệ giặt 3D đảo chiều, chế độ giặt siêu nhanh, công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble, công nghệ giặt hơi nước Spa Care,…

Dễ dàng sử dụng

Bảng điều khiển ứng dụng bằng tiếng Việt rõ ràng, đơn giản giúp người dùng dễ dàng sử dụng mà không cần tốn nhiều thời gian để nghiên cứu hoặc tìm hiểu. Đây là một ưu thế lớn khi một số hãng khác chỉ có bảng chỉ dẫn tiếng Anh làm người dùng khó nắm bắt và thực hiện thao tác.

Độ bền cao

ảnh minh họa máy giặt giày thương hiệu Midea

Nếu sử dụng và vận hành đúng cách, bảo quản sản phẩm tốt thì độ bền của máy giặt Midea sẽ rất cao. Vỏ ngoài được làm bằng thép không rỉ cùng với nút bấm cực chắc chắn đảm bảo độ bền của sản phẩm. Mỗi chiếc máy giặt khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm định rất kỹ từ nhà máy nên hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Giá thành phù hợp

Giá thành của máy giặt Midea cực kỳ cạnh tranh khi chỉ từ 3 triệu đồng trở lên bạn đã có thể sắm cho gia đình mình một chiếc máy giặt giày phù hợp. Giá thành có phần rẻ hơn các hãng khác bởi máy giặt được lắp đặt ngay tại Việt Nam nên không cần phải tốn chi phí vận chuyển, lắp đặt từ nước ngoài.

Thời gian chế độ bảo hành lâu

Đa số các dòng máy giặt Midea có thời gian bảo hành 02 năm cho tổng thể máy và 10 năm cho máy nén. Đối với dòng máy giặt Midea Inverter và đối với dòng máy giặt thông thường có thời gian 02 năm cho tổng thể máy giặt Midea và 05 năm cho máy nén. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm tin dùng, khi có bất kỳ vấn đề, sự cố xảy ra trong quá trình sử dụng đều có thể dễ dàng liên hệ và bảo hành.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!