Đánh giá máy giặt hơi nước Electrolux có tốt không? 10 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên thị trường có rất nhiều loại máy giặt hơi nước của các nhà sản xuất khác nhau. Tuy nhiên để chọn được một chiếc máy giặt ưng ý không phải dễ. Electrolux là một trong những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin tưởng. Vậy máy giặt hơi nước Electrolux có tốt không, nên mua loại nào?

1. Đánh giá máy giặt hơi nước Electrolux có tốt không

1.1. Kiểu dáng thiết kế

Máy giặt hơi nước Electrolux thiết kế kiểu dáng sang trọng, hiện đại làm không gian sống của bạn trở nên đẳng cấp hơn. Ngoài ra, nó có các chỉ số kích thước nhỏ gọn, trọng lượng vừa phải giúp người sử dụng đặt để được mọi vị trí trong gia đình.

Có hai loại máy giặt bao gồm loại cửa trước và loại có cửa trên, mỗi loại sẽ có những điểm ưu việt riêng của nó. Sản phẩm trông rất hiện đại và là loại máy giặt được đánh giá tốt nhất hiện nay có thêm một lớp sơn phủ bóng.

Ngoài ra, sản phẩm có nắp được làm từ kính cao cấp có sự chịu lực tốt nhất bởi các tác nhân bên ngoài. Vì vậy, máy giặt luôn trông như mới qua thời gian dài, thuận tiện trong quá trình lau chùi, làm sạch.

1.2. Công nghệ giặt sấy

Máy giặt Electrolux là sản phẩm mang lại rất nhiều tiện ích cho người sử dụng bởi được tích hợp nhiều tính năng ưu việt. Các công nghệ giặt sấy được dùng trong máy giặt bao gồm:

Công nghệ Jetspray được trang bị ở máy giặt cửa trước, nó bơm nước liên tục, tuần hoàn, có vòi phun nước trực tiếp vào quần áo, giúp tiết kiệm thời gian nước và thời gian giặt.

Nhờ công nghệ Time Manager, bạn có thể hẹn giờ giặt để chủ động hơn và có thể làm được nhiều việc khác trong khi giặt đồ nhờ cơ chế này

Thiết kế vỏ ngoài máy giặt Electrolux
Thiết kế vỏ ngoài máy giặt Electrolux

Công nghệ giặt bằng hơi nước Vapour tức là máy giặt sẽ đun cho nước nóng để tạo hơi nước phun trực tiếp lên quần áo cần giặt. Cách giặt hơi nước máy giặt Electrolux có tác dụng đặc biệt trong việc diệt khuẩn, đảm bảo an toàn cho làn da trẻ em và người có làn da nhạy cảm.

Công nghệ Load Sensor giúp máy cảm biến được lượng đồ để cân bằng lượng nước và thời gian giặt phù hợp.

Công nghệ Power Boost giúp máy giặt có chức năng ngâm quần áo để nước giặt ngấm sâu đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất.

Với những công nghệ cao mà máy giặt Electrolux sử dụng như trên thì bạn nghĩ có nên mua máy giặt Electrolux hay không? Chắc chắn câu hỏi này đã không còn khó trả lời với mọi người.

1.3. Chức năng

Ngoài ra, máy giặt còn có chức năng khóa trẻ em. Cha mẹ sẽ không còn phải lo lắng con mình khi chúng có lỡ nghịch ngợm mà mở nắp máy giặt khi máy đang hoạt động nữa. Tất cả các loại máy giặt của Electrolux được đánh giá cao bởi có chuông báo động mỗi khi có người mở nắp sẽ báo động nếu nắp máy bị mở khi đang chạy.

Bên cạnh đó, máy giặt hơi nước Electrolux sở hữu một tính năng nổi trội là nó có thể trì hoãn thời gian giặt theo nhu cầu. Những người bận rộn nếu muốn máy giặt của mình hoạt động theo đúng thời gian chỉ đơn giản là cài đặt chức năng này trên máy.

1.4. Bảng điều khiển

Bảng điều khiển của máy giặt linh hoạt, có các nút bấm, nút xoay dễ thao tác. Bảng thông số có ngôn ngữ tiếng Anh nhưng có hình ảnh minh họa rõ ràng, đầy đủ thông tin giúp bạn dễ dàng sử dụng.

Bảng điều khiển linh hoạt
Bảng điều khiển linh hoạt

1.5. Kiểu lồng giặt

Lồng giặt có thiết kế thông minh là một ưu thế không nhỏ của máy giặt hơi nước Electrolux. Nó có tên là lồng giặt Lily và được làm bởi chất liệu thép không gỉ. Lồng giặt có cấu tạo chi tiết với các lỗ thoát nước nhỏ tăng hiệu quả giặt giũ, bên trong có thanh nâng giúp tăng khả năng nhào trộn quần áo.

1.6. Chế độ giặt

Máy giặt rất đa dạng về chế độ giặt, bao gồm:

Chế độ dành cho da nhạy cảm sẽ xả thật sạch sẽ các chất cặn trong bột giặt, tránh gây dị ứng. Chương trình giặt lụa chuyên dùng để giặt các chất liệu lụa. Đối với quần áo len, bạn nên chọn chế độ Wool để giặt, chế độ dedicates dành cho quần áo dễ hỏng.

Bạn nhớ sử dụng chế độ giặt color để giặt quần áo màu để tránh bị phải màu vải sau khi giặt. Kèm theo đó là có các chế độ vắt,chế độ xả, chế độ Drain, giặt ngâm, giặt nhanh.Để hiểu rõ hơn về các tính năng hiện đại này, bạn nên tìm hiểu cách sử dụng máy giặt Electrolux chi tiết sau khi mua sản phẩm.

Đa dạng chế độ giặt giúp giặt sạch hiệu quả
Đa dạng chế độ giặt giúp giặt sạch hiệu quả

1.7. Khả năng làm sạch

Tốc độ quay của máy giặt rất nhanh, đảm bảo làm sạch tối đa. Những vòng quay liên tục, đều đặn, có chu kỳ quay ổn định giúp đạt hiệu quả cao nhất trong việc giặt và vắt khô quần áo.

1.8. Thời gian làm sạch

Người dùng máy giặt hơi nước Electrolux có thể yên tâm về thời gian giặt đồ nhờ chức năng hẹn giờ. Bạn có thể tùy ý điều chỉnh thời gian phù hợp với số lượng quần áo. Trong khi chờ giặt xong bạn vẫn có thể làm nhiều việc khác một cách dễ dàng.

1.9. Khả năng tiết kiệm điện, nước

Máy giặt có hiệu suất làm việc cao với công nghệ Inverter. Nhờ có công nghệ này mà máy giặt luôn hoạt động êm ái, độ bền cao và quan trọng là tiết kiệm điện năng tối ưu.

1.10. Bảo hành

Thời gian bảo hành 24 tháng đối với hộ gia đình. Nếu áp dụng với các mục đích kinh doanh thì thời gian bảo hành được tính là 6 tháng kể từ ngày mua hàng.

Tầm giá của Electrolux cũng khá rộng
Tầm giá của Electrolux cũng khá rộng

2. Giá máy giặt hơi nước Electrolux bao nhiêu

Tất cả người tiêu dùng đều quan tâm đến vấn đề giá tiền khi mua sắm. Vậy máy giặt Electrolux loại nào tốt nhất mà vẫn có giá phù hợp? Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng thì hãng Electrolux cho ra mắt thị trường rất nhiều dòng máy giặt có giá rẻ.

Một số loại máy giặt hơi nước có giá từ phổ thông đến cao cấp có thể kể đến như: máy giặt Electrolux EWF10744, máy giặt Electrolux EWF12843, hay máy giặt Electrolux EWF12832S,… Giá trên thị trường của chúng chỉ từ 20 triệu trở xuống tùy mỗi loại.

Để có thể đánh giá xem một chiếc máy giặt hơi nước Electrolux có đảm bảo chất lượng hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp cho gia đình của mình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!