Lý do nên chọn mua máy giặt Electrolux EWF8024P5WB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB có công nghệ UltraMix hòa tan chất giặt kết hợp tính năng giặt hơi nước HygienicCare diệt khuẩn và giặt nhanh tiện lợi

Máy giặt Electrolux nổi tiếng toàn cầu về tính hiện đại và cao cấp. Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB vừa tiện dụng vừa mang tính thẩm mỹ cao bởi kích thước nhỏ gọn, gam màu trắng tinh tế và bảng điều khiển cảm ứng thân thiện với người dùng. Cùng tìm hiểu xem lý do nên chọn mua máy giặt Electrolux EWF8024P5WB nhé!

Giao diện sang trọng với công nghệ màn hình cảm ứng tiên tiến

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB có nhiều tính năng tiên tiến

Đối với một gia đình từ ba đến năm người, hoặc một gia đình nhỏ hơn với nhiều đồ giặt, máy giặt Electrolux 8 kg là một sự đầu tư tuyệt vời. Máy có thiết kế bảng điều khiển cảm ứng vô cùng tiện lợi và dễ dàng sử dụng.

Linh hoạt với 15 lựa chọn giặt khác nhau để đáp ứng nhiều nhu cầu

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB có tới 15 chương trình giặt tiện ích khác nhau

Sản phẩm có núm xoay và bảng điều khiển cảm ứng tích hợp với 15 chương trình giặt khác nhau, chẳng hạn như chế độ yêu thích, giặt chăn, giặt nhanh15 phút, giặt nhanh 39 phút, giặt tiết kiệm 60 phút, toàn bộ lồng giặt 60 phút, vắt, lồng giặt sạch, xả + vắt và bông, hỗn hợp, len, đồ ăn nhẹ, đồ thể thao.

Khi bạn có thể đơn giản giặt ga trải giường và chăn ở nhà bằng phần mềm giặt chăn, bạn sẽ không cần phải mang chúng đến tiệm giặt là hoặc tiệm giặt khô.

Tính năng tiệt trùng bằng hơi nước 

Kết quả tốt nhất từ ​​việc khử trùng bằng hơi nước nhờ công nghệ tiên tiến nhất của Hygienenic Care.

Công nghệ tiên tiến này tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40 ° C và phun vào lồng giặt, tiêu diệt mọi vi khuẩn, bảo vệ sức khỏe cũng như làn da mỏng manh của các thành viên trong gia đình.

Hiệu suất nhất quán, tiết kiệm điện nhờ cải tiến EcoInverter

Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB
Máy giặt Electrolux EWF8024P5WB có công nghệ Ecolnverter giảm rung lắc, hoạt động êm và tiết kiệm điện

Máy giặt EWF8024P5WB của Electrolux tự hào có hiệu suất ổn định và tiết kiệm năng lượng đáng kể nhờ công nghệ biến tần cải tiến. Người già và thành viên trẻ trong gia đình sẽ không bị quấy rầy bởi hoạt động của chiếc máy giặt Electrolux này bởi khả năng vận hành êm ái và êm ái cũng như tuổi thọ cao.

Như một phần thưởng bổ sung, công nghệ EcoInverter có thể giảm mức sử dụng điện đến 30-50%, có nghĩa là bạn sẽ không còn phải lo lắng về việc trả hóa đơn tiền điện cao hàng tháng.

Công nghệ UltraMix

Quần áo được giặt sạch hoàn toàn nhờ công nghệ UltraMix, công nghệ này sẽ hòa tan bột giặt đầu tiên và sau đó xả sạch trước khi cho vào lồng giặt. Bạn có thể giặt quần áo của mình mà không cần lo lắng rằng chúng sẽ bị dính sau khi khô.

Giải pháp giặt nhanh chỉ trong 15 phút

Chương trình giặt nhanh 15 phút rất tiện lợi khi bạn cần giặt nhanh một chiếc áo sơ mi hoặc một khối lượng đồ giặt nhưng không có nhiều thời gian để gấp lại mọi thứ.

Khả năng thêm đồ vào máy giặt giữa chu kỳ là một bổ sung tiện dụng

Mười đến mười lăm phút đầu tiên của chu kỳ giặt là lý tưởng để bỏ thêm quần áo vào. Để thêm nhiều đồ giặt hơn, chỉ cần nhấp vào nút “Tạm dừng” (trong khi biểu tượng thêm quần áo vẫn sáng) và đợi máy dừng hoàn toàn trước khi mở cửa.

Tổng kết

Electrolux EWF8024P5WB là máy giặt cửa trên có một số tính năng và lợi ích vượt trội, bao gồm công nghệ giặt hơi nước hợp vệ sinh Care, công nghệ hòa tan bột giặt Ultramix, … và kiểu dáng đẹp mắt phù hợp với mức giá khoảng 6 triệu đồng. Sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!