Đánh giá máy giặt hơi nước Samsung có tốt không? 10 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang phân vân không biết nên mua loại máy giặt nào thì có chất lượng và bảo hành tốt. Một trong các loại máy giặt được đánh giá cao chính là máy giặt hơi nước Samsung. Vậy máy giặt này có tốt không? đánh giá theo 11 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ sản phẩm hơn.

1. Đánh giá máy giặt hơi nước Samsung có tốt không?

1.1. Kiểu dáng

Máy giặt Samsung được người tiêu dùng đánh giá cao bởi kiểu dáng sang trọng, chất lượng hoàn hảo. Kiểu dáng của máy giặt rất thu hút mắt nhìn mọi người với thiết kế cửa trước lồng ngang và cửa trên lồng đứng.

1.2. Công nghệ giặt sấy

Máy giặt hơi nước Samsung thuộc trong nhóm máy giặt, máy sấy có công nghệ cao. Công nghệ Steam cycles có khả năng giặt hơi nước, phun liên tiếp nước nóng lên quần áo. Bạn có thể không cần bột giặt mà vẫn có thể diệt khuẩn đến 99%, loại bỏ mọi tác nhân gây ra dị ứng cho làn da các thành viên gia đình.

Công nghệ Eco Bubble giặt bong bóng có thể hòa tan bột giặt hoàn toàn sinh ra các bọt khí siêu mịn, thấm sâu vào quần áo. Các vết bẩn như rượu, bùn đất, vết mực, son môi… sẽ không còn là trở ngại của bạn. Hoặc bạn không sử dụng nước nóng mà giặt ở nhiệt độ thường như công nghệ cũ.

Công nghệ sấy của máy giặt Samsung
Công nghệ sấy của máy giặt Samsung

1.3. Chức năng

Ngoài ra, máy giặt hơi nước Samsung sở hữu tính năng ưu việt như: khóa trẻ em, hẹn giờ giặt, vệ sinh lồng giặt, điều khiển từ xa, sấy khô quần áo, tự khởi động lại khi có điện….Chính vì thế mà sản phẩm máy giặt này hơn hẳn những sản phẩm cùng phân khúc.

1.4. Bảng điều khiển

Một ưu điểm nữa của thiết kế máy giặt Samsung phải kể đến là bảng điều khiển dễ sử dụng, bao gồm cả nút bấm và nút xoay, màn hình rõ ràng. Cách sử dụng máy giặt hơi nước Samsung sẽ được đính kèm theo sản phẩm.

Bảng điều khiển dễ sử dụng
Bảng điều khiển dễ sử dụng

1.5. Kiểu lồng giặt

Không dừng lại ở đó, Samsung còn đặc biệt chú trọng đến lồng giặt với chất liệu không gỉ cao cấp. Hoạt động của lồng giặt bền và bảo vệ sợi vải rất tốt, không làm hư hỏng quần áo sau thời gian giặt giũ. Đa số người dùng đều đánh giá máy giặt Samsung là sản phẩm có lồng giặt hiện đại, chất lượng.

1.6. Chế độ giặt

Máy giặt hơi nước Samsung có thiết kế độc đáo với cửa Addwash tiết kiệm thời gian và điện năng. Thiết kế mới lạ này cho phép người dùng có thể cho thêm đồ vào máy trong khi vận hành mà ảnh hưởng đến quá trình giặt trước đó. Mặt khác, bạn cũng thêm nước xả bất kỳ khi nào để đồ thơm tho hơn.

Thiết kế mới lạ với cửa Addwash
Thiết kế mới lạ với cửa Addwash

1.7. Khả năng làm sạch

Mâm giặt Wobble của máy giặt hơi nước Samsung tạo ra những luồng nước đa chiều, những vòng xoáy nước giúp giặt sạch quần áo với thời gian nhanh nhất. Bên cạnh đó, nước sẽ làm giảm sự ma sát giữa quần áo và lồng giặt giúp vải không bị hư hỏng hay nhăn lại sau khi giặt.

1.8. Thời gian giặt sạch

Máy giặt này có sử dụng công nghệ QuickDrive, giúp thời gian giặt chỉ còn 39 phút. Máy có trang bị lồng giặt Q-Dru bao gồm một lồng giặt lớn và một mâm giặt độc lập, 2 thiết kế này sẽ tạo ra một sức mạnh gấp đôi. Theo nhà sản xuất cho biết, quy trình giặt cùng với sự kết hợp này sẽ loại bỏ mọi bụi bẩn trong thời gian ngắn nhất và sạch tuyệt đối.

Công nghệ QuickDrive sẽ giảm thời gian giặt
Công nghệ QuickDrive sẽ giảm thời gian giặt

1.9. Khả năng tiết kiệm điện, nước

Hiện nay, hầu hết các dòng máy giặt của Samsung đều được trang bị một hệ thống Digital Inverter nhằm tiết kiệm điện năng. Việc sử dụng công nghệ này trong máy giặt giúp máy giặt vận hành êm ái, không rung lắc.

1.10. Bảo hành

Một trong các tiêu chí quan trọng để người tiêu dùng xem xét có nên mua máy giặt Samsung là chính sách bảo hành. Bạn có thể đổi sản phẩm lỗi miễn phí trong vòng 1 tháng kể từ ngày mua hàng.

Máy giặt Samsung có nhiều mức giá khác nhau
Máy giặt Samsung có nhiều mức giá khác nhau

2. Giá máy giặt hơi nước Samsung bao nhiêu

Máy giặt Samsung có mức giá rất đa dạng, có giá từ thấp đến cao tùy từng loại cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Các mức giá tương ứng với khối lượng giặt và công nghệ được trang bị trong máy giặt. Bạn có thể xem xét lựa chọn cho gia đình loại phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Thông thường giá của máy giặt không quá 20 triệu đồng.

Bạn băn khoăn nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất thì thương hiệu Samsung là sự lựa chọn đáng để cân nhắc dựa trên những ưu điểm được đánh giá trên. Cùng với đó, hãng luôn đảm bảo với mọi khách hàng, sản phẩm được bảo hành chính hãng trong 2 năm. Trong đó, máy nén Digital Inverter của máy giặt được bảo hành lên đến 10 năm. Điểm đặc biệt khiến người tiêu dùng tin tưởng là chế độ bảo hành động cơ 11 năm đối với sản phẩm máy giặt Samsung lồng đứng Activ Dualwash WA85J5711SG 8.5Kg.

Qua 11 tiêu chí đánh giá về máy giặt hơi nước Samsung trên đây chắc hẳn bạn có cho mình câu trả lời nên mua sản phẩm này hay không. Hy vọng bạn có thể sắm được chiếc máy giặt Samsung chính hãng công suất giặt cao về sử dụng cho gia đình mình nhé!

Tin tức về Máy giặt

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Giá bán van cấp nước máy giặt các hãng và hướng dẫn thay thế tại nhà

Van cấp nước máy giặt đóng vai trò quan trong trong việc cung cấp đủ nước cho hoạt động của máy giặt. Khi bộ phận này bị trục trặc thường giải pháp là phải thay mới, vậy giá van cấp nước máy giặt bao nhiêu tiền và cách thay thế như nào, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!