Đánh giá máy giặt LG 9kg cửa trên có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều dòng máy giặt LG 9kg cửa trên. Cùng tham khảo xem có nên đầu tư dòng sản phẩm này hay không thông qua bài viết phía dưới đây.

Lựa chọn của phần đông các gia đình từ trước đến nay chính là máy giặt cửa trên. Nhiều người dùng chưa từng thử qua dòng sản phẩm như máy giặt LG 9kg cửa trên thì sẽ không khỏi thắc mắc là thiết bị này có tốt hay không. Đánh giá ngay ưu nhược điểm của sản phẩm này thông qua bài viết dưới đây.

Đôi nét về máy giặt LG 9kg cửa trên

máy giặt LG 9kg cửa trên

Máy giặt cửa trên là dòng máy truyền thống nhất. Nhiều người khi nhắc đến máy giặt còn ngay lập tức nghĩ ngay về hình ảnh dòng máy lồng đứng cửa trên này. Máy có mâm giặt dưới đấy lồng. Nhìn chung thì lý do nhiều người lựa chọn sản phẩm này bởi vì khi đó máy cửa ngang chưa thịnh hành và dòng cửa trên giá thành rất bình dân. Chỉ với một vài triệu, nhiều khi chưa tới 8 triệu đã có thể rinh được máy giặt LG 9kg cửa trên. Với các hãng khác thì không biết thế nào nhưng với LG thì hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Để hiểu hơn về dòng máy này thì cùng tìm hiểu xem sản phẩm sở hữu tính năng gì đặc biệt hay không nhé.

Khối lượng giặt 9kg của máy giặt là dành cho những gia đình có từ 6 thành viên trở lên. Đây là máy giặt cỡ tương đối lớn, giặt được nhiều.

Công nghệ áp dụng vào máy giặt LG 9kg cửa trên có gì?

máy giặt LG 9kg cửa trên

Máy giặt LG ứng dụng công nghệ hiện đại có thể kể đến tiêu biểu như là:

  • 6 Motion DD là công nghệ giúp mô phỏng quá trình giặt tay của con người. Dùng máy giặt mà lại yên tâm như giặt tay. Đây là giải pháp tối ưu cho quần áo sạch sẽ và thơm tho hơn hẳn.
  • I-Sensor là cảm biến lấy thông tin dữ liệu về lượng nước, bột giặt trong quá trình giặt, khiến quần áo sạch sẽ, dùng bền lâu mà thời gian giặt được tiết kiệm.
  • Các chế độ giặt của máy đa dạng. Với mỗi loại quần áo, mỗi loại vải khác nhau thì lại nên chọn một chương trình, chế độ khác nhau.
  • Đặc biệt là máy giặt LG 9kg cửa trên có cả công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ truyền động này giúp tiết kiệm được tới 36% điện năng. Máy tiết kiệm tối đa điện, nước, khiến máy vận hành êm ái, không lo lắng phát ra tiếng ồn khó chịu.

Có nên mua máy giặt LG 9kg cửa trên không?

máy giặt LG 9kg cửa trên

Nếu là một người quan tâm công nghệ hiện đại nhất, muốn máy chạy êm ái nhất và cũng tối ưu khối lượng giặt thì lời khuyên là nên lựa chọn dòng máy cửa ngang. Máy cửa ngang thực sự là một thiết bị giặt được yêu thích bậc nhất hiện nay. LG cũng tích cực trình làng nhiều dòng mới hiện đại và ngày càng nổi trội trong tính năng, công nghệ. Về chương trình giặt của máy cửa ngang cũng nhiều hơn.

Nhưng vì sao máy giặt LG 9kg cửa trên vẫn là lựa chọn không thể thay thế? Bởi vì máy cửa đứng dùng dễ dàng. Với mọi lứa tuổi, dù là người già hay người trẻ thì vẫn có thể dễ dàng dùng loại máy này. Thiết kế cửa trên cũng tiện trong việc bỏ đồ và lấy đồ. Bảng điều khiển dễ theo dõi. Mặc dù máy không thể chạy êm được như dòng cửa ngang nhưng mà bù lại độ bền lại cao hơn.

Nói về độ tiết kiệm thì mỗi loại máy lại có thể tiết kiệm theo một cách khác nhau. Nếu dòng cửa đứng tiết kiệm được điện năng tiêu thụ trong quá trình giặt hơn thì dòng cửa ngang lại không tốn nhiều nước khi dùng.

Cơ bản là máy giặt LG 9kg cửa trên đáng rinh bởi mức giá chắc chắn mềm mại hơn. Dù chương trình giặt không đa dạng bằng nhưng cơ bản là đủ. LG cũng trang bị cho các dòng mới những chức năng tối ưu nhất nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dòng sản phẩm này.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!