Đánh giá máy giặt LG WD-9600 có tốt không chi tiết? 7 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt của hãng LG là một trong những sản phẩm được nhiều tiêu dùng đánh giá khá cao, nổi bật nhất là dòng sản phẩm LG WD-9600. Tuy nhiên máy giặt LG WD-9600 có tốt không và giá cả như thế nào? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

1. Đánh giá máy giặt LG WD-9600 có tốt không?

1.1. Thiết kế

Máy giặt lồng ngang LG WD-9600 sở hữu thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể đặt được bất kỳ vị trí nào trong căn nhà của bạn. Lớp vỏ của sản phẩm được làm từ kim loại cao cấp và sang bóng nên tăng thêm vẻ sang trọng cho máy giặt, đồng thời còn giúp bạn vệ sinh sản phẩm một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Dòng máy giặt lồng ngang LG giúp nhìn thấy quần áo trong quá trình hoạt động. Ngoài ra máy giặt còn có nhiều phím điều khiển và màn hình LED hiển thị được đặt trước giúp bạn dễ dàng quan sát và thao tác sử dụng hơn.

Máy giặt LG có tốt không
Máy giặt LG có tốt không

1.2 Dung tích

Sản phẩm máy giặt LG WD-9600 có thể sử dụng để giặt quần áo có khối lượng lên đến 7kg. Với dung tích này bạn có thể thoải mái giặt quần áo cho những gia đình có từ 2 đến 3 thành viên. Chính nhờ dung tích lớn này mà giúp gia đình bạn tránh được tình trạng quá tải trong quá trình giặt dũ. Với những thông tin chung này bạn có thể đánh giá sơ bộ được máy giặt LG WD-9600 có tốt không. Tuy nhiên đối với nhiều khách hàng khó tính thì bạn cũng nên tìm hiểu những thông tin chi tiết sau đây.

1.3 Màn hình hiển thị

Máy giặt LG trang bị màn hình LED hiển thị ở mặt trước sản phẩm. Với màn hình LED này bạn có thể dễ dàng biết được chế độ đang giặt hay thời gian còn lại cho mỗi chế độ khác nhau. Cũng chính nhờ màn hình hiển thị này mà bạn có thể dễ dàng quan sát và canh thời gian xong của quá trình giặt để có thể phơi khô quần áo.

1.4 Tính năng

Tương tự như các review chi tiết máy giặt cửa ngang Inverter LG FC1408S4W2 8kg, LG WD-9600 cũng sử dụng công nghệ giặt 6 motion vượt trội. Với công nghệ này máy có thể vừa giúp bạn giặt sạch hiệu quả quần áo vừa giúp bạn chăm sóc sợi vải với khả năng điều khiển được công suất hoạt động cũng như chuyển động giặt của máy sao cho phù hợp với từng loại vải khác nhau. Với công nghệ này LG đã lập trình cho máy 6 bước giặt đó chính là chà sát, quay, nhào trộn, đảo, nén và đập giống như bạn đang giặt quần áo bằng tay. Chính công nghệ này nên người dùng đánh giá máy giặt LG WD 9600 khá cao và tin dùng sử dụng hằng ngày.

Máy giặt LG WD-9600 còn hoạt động một cách tiết kiệm nhờ công nghệ mới. Động cơ dẫn động của máy giặt được gắn trực tiếp vào máy nên giúp tiết kiệm nước, điện năng và giúp tăng cường được tuổi thọ sử dụng sản phẩm. Đồng thời với động cơ này máy giặt hoạt động cực kỳ êm ái, nhẹ nhàng và ít gây ra tiếng ồn.

Ngoài ra với tính năng khóa trẻ em giúp giữ an toàn trong quá trình hoạt động. Trẻ em sẽ không mở được cửa máy hay thao tác được bất kỳ gì trên máy giặt LG WD-9600 nên giúp an toàn với người dùng một cách tuyệt đối hơn.

Chính nhờ những tính năng vượt trội trên mà nhiều người dùng đánh giá cao khi được hỏi liệu sản phẩm máy giặt LG WD-9600 có tốt không?

1.5 Độ bền

Khi mua các thiết bị điện máy hãng LG khách hàng hoàn toàn yên tâm, thời gian bảo hành có thể lên đến 10 năm, đồng thời máy giặt LG WD-9600 cũng được nhận chứng chỉ VDE có động cơ hoạt động tốt sau 5000 chu kỳ giặt và được chứng nhận bền bỉ trong 22 năm. Chứng chỉ này do hiệp hội điện tử và công nghệ của Đức công nhận. Vì thế bạn cũng sẽ hoàn toàn yên tâm về độ bền của sản phẩm.

1.6 Giá thành

Hiện nay máy giặt LG WD-9600 có giá khoảng 9.500.000đ trên thị trường.

Chế độ giặt 6 motion của LG WD-9600 được nhiều dùng đánh giá cao
Chế độ giặt 6 motion của LG WD-9600 được nhiều dùng đánh giá cao

2. Cách sử dụng máy giặt LG WD 9600

Sau khi đã lắp đặt máy đặt vào đúng vị trí của nguồn điện và nguồn nước, để sử dụng bạn cho quần áo dơ vào máy giặt. Bạn cũng lưu ý là cho một lượng quần áo vừa đủ, không nên nhét quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng quá cân nặng và chật nên máy không giặt được. Sau đó cho bột giặt, tiếp đó bạn nhấn chọn nút On/Off rồi chọn những chế độ giặt phù hợp nhất cho quần áo của bạn. Bạn có thể chọn luôn chế độ giặt, vắt luôn cùng một lúc hoặc chọn từng chế độ riêng. Sau khi hoàn tất, bạn nhấn nút Start và chờ máy giặt xong là bạn có thể đem phơi quần áo. Để sử dụng được hết các tính năng thông minh và tiện ích của sản phẩm, bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng máy giặt LG chi tiết sau khi mua sản phẩm về.

Bạn cũng cần lưu ý trong quá trình sử dụng dài bạn cũng nên vệ sinh lồng giặt cũng như là lau chùi phía mặt ngoài của máy giặt để giữ sản phẩm được bền đẹp lâu hơn.

Máy giặt LG WD-9600 có cách sử dụng vô cùng đơn giản
Máy giặt LG WD-9600 có cách sử dụng vô cùng đơn giản

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã có thể tự trả lời cho mình câu hỏi máy giặt LG WD-9600 có tốt không? Bên cạnh đó hy vọng bạn cũng sẽ chọn được một sản phẩm máy giặt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Để tìm mua máy giặt chất lượng chính hãng đa năng với mức giá ưu đãi nhất bạn có thể tìm mua tại websosanh.vn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!