Đánh giá máy giặt lồng đứng Electrolux EWT705

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Electrolux EWT705 sử dụng công nghệ T-Drive đánh tan bột giặt tốt hơn và ít để lại vệt cặn bẩn sau khi xả giúp quần áo được giặt sạch hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt lồng đứng cho gia đình từ 3 đến 4 thành viên thìElectrolux EWT705 là sản phẩm bạn có thể tham khảo để lựa chọn. Hiện nay, sản phẩm này có giá bán từ 6.580.000 đồng.

Sản phẩm của thương hiệu uy tín

Electrolux là thương hiệu uy tín mà nếu là người chủ trì việc mua sắm các vật dụng trong gia đình thì bạn chắc hẳn đã nghe thấy hoặc nhìn thấy thương hiệu này không chỉ một lần.Electrolux là thương hiệu sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia Thụy Điển đứng thứ hai thế giới về thiết bị gia dụng. Tạp chí Forbes cho biết Electrolux là một trong năm công ty hàng đầu trong hàng hóa tiêu dùng lâu bền trên toàn thế giới. Ở Việt Nam đây cũng là thương hiệu đáng tin cậy được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Thiết kế lồng đứng tiết kiệm không gian

Electrolux EWT705

Electrolux EWT705 (nguồn: internet)

Electrolux EWT705là máy giặt có thiết kế lồng đứng với cửa mở trên nên không chiếm quá nhiều diện tích, tiết kiệm không gian xung quanh phù hợp với những gia đình ở chung cư, tập thể với không gian sống nhỏ hẹp. Ngoài ra, máy giặt lồng đứng còn có ưu điểm là tiết kiệm điện, dễ sử dụng. Tuy nhiên, nhược điểm của loại máy giặt này là tiêu tốn khá nhiều nước, quần áo dễ bị xoắn vặn trong quá trình giặt.

Khối lượng giặt 7 Kg

Khối lượng giặt là một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu khi lựa chọn máy giặt. Sử dụng chiếc máy giặt có khối lượng phù hợp sẽ giúp bạn linh hoạt và tiết kiệm hơn. Electrolux EWT705 sở hữu khối lượng giặt 7 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Với khối lượng giặt này các gia đình có thể giặt giũ 2 đến 3 ngày một lần thay vì phải giặt quần áo mỗi ngày.

Sử dụng động cơ dẫn động gián tiếp

Trên thị trường hiện nay có hai loại máy giặt đó là: máy giặt truyền động gián tiếp và máy giặt sử dụng động cơ trực tiếp biến tần.Electrolux EWT705là loại máy giặt truyền động gián tiếp với dây cu-roa và chổi than. Ở máy giặt truyền động gián tiếp, mô tơ máy giặt sẽ chuyển hóa điện năng thành chuyển động quay của lồng giặt thông qua dây cu-roa, dây cu-roa truyền lực từ mô tơ lên pulley của máy giặt trong đó bộ phận pulley thường gắn trực tiếp vào cửa máy giặt và nhận truyền động từ dây cu-roa giúp xoay lồng giặt.

j

Máy giặt truyền động gián tiếp hoạt động kém trơn tru hơn máy giặt truyền động trực tiếp do phải chịu thêm sự hoạt động của dây cu-roa và pulley cùng với động cơ và thùng giặt. Đây cũng chính là nguyên nhân gây ra tiếng ồn khó chịu do lực ma sát cũng như hao tổn điện năng do nhiều thiết bị được vận hành cùng lúc. Ngoài ra, máy giặt truyền động gián tiếp còn có nguy cơ hỏng hóc như: dây cu-roa bị dão, chổi than bị mòn,… và phải thay mới. Tuy nhiên, ưu điểm của loại máy giặt này là ít bị hao mòn nên chiếc máy giặt dẫn động gián tiếp vẫn có thể là một lựa chọn tốt khi xét đến tính kinh tế về lâu dài.

Trang bị 12 chế độ giặt khác nhau

Electrolux EWT705 được trang bị 12 chế độ giặt khác nhau giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ giặt phù hợp với nhu cầu cũng như chất liệu và độ bẩn của quần áo. Nếu như không muốn phải chờ lâu thì bạn nên chọn chương trình giặt nhanh, không muốn mất thời gian phân loại chất liệu đồ giặt kỹ càng thì bạn có thể chọn chế độ giặ tổng hợp. Ngoài ra, máy có các chương trình giặt đồ cotton, đồ mềm mỏng, giặt nóng, giặt lạnh…

Sử dụng công nghệ giặt T-Drive

Tính năng hoạt động độc đáo của trục quay T-Drive sẽ giúp đánh tan bột giặt tốt hơn

Tính năng hoạt động độc đáo của trục quay T-Drive giúp đánh tan bột giặt tốt hơn

Tính năng hoạt động độc đáo của trục quay T-Drive sẽ giúp đánh tan bột giặt tốt hơn và ít để lại vệt cặn bẩn sau khi xả và giúp quần áo được giặt sạch hơn. Điều này giúp giảm thiểu những nguy cơ dị ứng trên làn da nhạy cảm do cặn bột giặt, an toàn với làn da mỏng manh của em bé.

H.T

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

TOP 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng mua năm 2024

Máy giặt Bosch là thương hiệu có tiếng về chất lượng và độ bền, tuy nhiên giá thành của hãng cũng có phần nhỉnh hơn so với các thương hiệu khác. Chính vì vậy, trong bài viết sau Websosanh.vn sẽ giới thiệu 3 máy giặt Bosch Series 4 giá rẻ đáng sử dụng để bạn tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!