Đánh giá máy giặt lồng đứng LG WFC7417B

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
LG WFC7417B là máy giặt giá rẻ nhưng sở hữu nhiều công nghệ giặt hiện đại của LG. Máy giặt này hứa hẹn chăm sóc quần áo của gia đình bạn một cách tốt nhất.

Websosanh – Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy giặt có giá bán dưới 4 triệu thì LG WFC7417B là một sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.LG WFC7417B sở hữu nhiều công nghệ giặt tiên tiến của LG hứa hẹn sẽ làm vừa lòng mọi khách hàng. Hiện nay, trên thị trườngLG WFC7417B được bán với giá từ 3.690.000 đồng.

1. Đánh giá thiết kế

LG WFC7417B (nguồn: internet)

LG WFC7417B (nguồn: internet)

LG WFC7417B có vỏ máy màu ghi giúp cho máy giặt mới lâu hơn và góp phần làm sang trọng không gian nội thất của gia đình bạn. Với thiết kế lồng đứng cùng kích thước 910 x 540 x 540 mmLG WFC7417B giúp tiết kiệm diện tích xung quanh, phù hợp với mọi không gian ngay cả những không gian nhỏ hẹp của các gia đình ở chung cư, tập thể. Ngoài ra, lồng giặt của và mâm giặt của LG WFC7417Bđược thiết kế bằng thép không gỉ giúp máy giặt không bị mài mòn hay sinh những phản ứng hóa học có hại khi tiếp xúc thường xuyên với nước nóng, bột giặt, chất tẩy.

Đặc biệt, LG WFC7417B có nắp đậy được làm bằng kính chịu lực có thể mở rộng giúp bạn cho quần áo vào và lấy quần áo ra một cách dễ dàng. Hơn nữa, nắp kính trong suốt này còn có khả năng chịu lực vào chống xước tốt giúp máy giặt được bền đẹp lâu hơn. Một tính năng khác của LG WFC7417B được người tiêu dùng rất yêu thích đó là bảng điều khiển bằng tiếng Việt được thiết kế tiện lợi giúp mọi người đều có thể sử dụng máy giặt một cách dễ dàng.

2. Đánh giá mức tiêu thụ điện nước

LG WFC7417B là máy giặt sở hữu thiết kế lồng đứng có ưu điểm là khá tiết kiệm điện. Với công suất tiêu thụ điện chỉ 340W LG WFC7417B giúp bạn có thể thoải mái giặt giũ mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng. Tuy nhiên, LG WFC7417Blại tiêu tốn khá nhiều nước. So với khối lượng giặt 7.4 Kg thì mức tiêu thụ 120 lít nước của máy giặt này là khá nhiều.

3. Đánh giá khả năng giặt giũ

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

Ảnh minh họa (nguồn: internet)

LG WFC7417B có khối lượng giặt 7.4 Kg phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các gia đình có từ 3 đến 4 thành viên. Sở hữu 6 chế độ giặt khác nhau LG WFC7417B giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chế độ giặt phù hợp với độ bẩn cũng như chất liệu quần áo của gia đình mình để có được hiệu quả giặt giũ tối ưu. Giặt quần áo với chế độ giặt phù hợp không chỉ cho hiệu quả giặt tối ưu mà còn giữ quần áo được bền đẹp lâu hơn.

LG WFC7417B sử dụng mâm giặt Hybrid gồm 12 cánh quạt bất đối xứng tạo ra dòng nước đa chiều cực mạnh giúp đảo đều đồ giặt, cùng với chức năng Turbo Drum lồng giặt quay ngược chiều mâm giặt mang lại hiệu quả giặt sạch tốt hơn mà quần áo vẫn không bị xoắn rối sau khi giặt. Ngoài ra, LG WFC7417B còn có thiết kế mâm giặt đặc biệt ngăn chặn sự hình thành của nấm mốc giúp bảo vệ sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Hơn nữa, LG WFC7417B sử dụng 6 thác nước không chỉ giúp quần áo không bị hư hại trong quá trình giặt mà còn cuốn đi mọi bụi bẩn để quần áo luôn sạch sẽ như mới. Ngoài ra, máy giặt sở hữu chế độ giặt nhanh 29 phút đặc biệt phù hợp với những quần áo nhẹ, ít bẩn. Chế độ này giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian giặt giũ để thỏa thích làm những điều mình yêu.

4. Hạn chế

Sở hữu khá nhiều ưu điểm thuyết phục người tiêu dùng nhưng LG WFC7417B vẫn có một số nhược điểm không mong muốn như: tiêu tốn khá nhiều nước, khá rung ồn trong khi vận hành,…

Hà Trang

Tin tức về Máy giặt

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Tổng hợp 15 dòng máy giặt Aqua 10kg cửa ngang hiện bán trên thị trường

Máy giặt Aqua 10 kg cửa ngang là một trong các thương hiệu rẻ nhất thị trường hiện nay nhưng chất lượng và công nghệ không hề thua kém các dòng máy cao cấp. Chính vì vậy mà sản phẩm này rất được người tiêu dùng ưa chuộng, dưới đây là bảng tổng hợp giá các model máy giặt Aqua cửa ngang 10kg hiện nay.
TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

TOP 5 máy giặt Aqua 12kg giá chỉ từ 6 triệu đồng, rất đáng mua hiện nay

Máy giặt Aqua 12kg là lựa chọn quen thuộc của các gia đình đông thành viên trên 7 người với giá thành rẻ, đa dạng mẫu mã và khả năng tiết kiệm điện tốt. Để lựa chọn được sản phẩm chất lượng cho gia đình, hãy tham khảo ngay top 5 máy giặt Aqua 12 kg mới chất lượng nhất hiện nay sau đây.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK

Với những trang bị công nghệ giặt và tính năng cao cấp nhất trong các dòng máy giặt Aqua hiện nay, máy giặt Aqua Inverter 11 Kg AQD-DDW1100J.BK xứng đáng là một trong những mẫu máy giặt tốt đáng mua cho cuối năm 2024.