Nên mua máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV hay máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các bạn đang tìm kiếm sản phẩm máy giặt cho gia đình có 4-5 người nhưng lại đang phân vân máy giặt 8kg loại nào tốt? Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV hay máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT? Đọc bài viết dưới đây để có sự lựa chọn phù hợp.

1.     Đánh giá về tính năng máy giặt

1.1 Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV

  • Máy giặt Sharp 8kg được trang bị mâm giặt Dolphin vô cùng đặc biệt, hoạt động trên nguyên tắc tạo ra những luồng nước thẳng đứng kết hợp chuyển động ngang của lồng giặt sinh ra nguồn nước xoáy nhanh và mạnh mẽ, tính ma sát giữa áo quần với dòng nước trở nên nhiều hơn từ đó quần áo được giặt sạch tốt hơn mà không cần phải ngâm trước.
  • Phủ bạc Ag+ giúp khử mùi hiệu quả làm giảm mùi hôi của quần áo trong những ngày mưa, hay thời thiết ẩm ướt, mang đến cảm giác dễ chịu cho người sử dụng. Bên cạnh đó, phủ bạc Ag+ cũng giúp cho lồng giặt được sạch khuẩn, hạn chế tối đa nấm mốc phát sinh ra từ lồng giặt.
  • Tính năng tự khởi động lại khi bị ngắt điện đột ngột giúp bạn không phải cài đặt lại chương trình, tiết kiệm thời gian và công sức cho bạn.

Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Thái Lan

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 730 vòng/phút

Chế độ giặt độ: 7 chương trình

Kích thước: Cao 99.3 cm – Ngang 53 cm – Sâu 58.5 cm – Nặng 38 kg

Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV
Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV

1.2 Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT

  • Chế độ Multi-jet Wash Action: cho phép những dòng nước phun với lực mạnh nghĩa là áp lực từ những dòng nước này khi xuyên qua những sợi vải sẽ lấy đi các chất bẩn giúp giặt sạch sâu quần áo.
  • Tính năng vắt: nhờ sự chuyển động tròn với tốc độ nhanh giúp quần áo khô nhanh chóng giúp tiết kiệm điện hơn vì không sử dụng máy nóng và giúp cho quần áo của bạn luôn khô ráo,
  • Chế độ Auto Restart: Máy giặt có chế độ tự động khởi động nếu bị mất điện trước đó giúp bạn luôn đảm bảo quá trình giặt giũ và làm cho quần áo sạch sẽ được liên tục.
  • Bộ lọc xơ vải: có bộ lọc xơ vải được cải tiến, đẹp và bền hơn  giúp không làm hư tổn chất liệu vải và giúp bạn dễ dàng vệ sinh lồng giặt.

Thông số kĩ thuật:

Nơi sản xuất: Việt Nam

Kiểu động cơ: Truyền động gián tiếp dây Curoa

Loại máy giặt: Cửa trên

Lồng giặt: Lồng đứng

Tốc độ quay vắt tối đa: 840 vòng/phút

Chế độ giặt độ: 8 chương trình

Kích thước: Cao 100 cm – Ngang 60 cm – Sâu 57 cm – Nặng 40 kg

Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT
Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT

2. So sánh giá của máy giặt Sharp và máy giặt Sanyo

Máy giặt Sharp 8kg ES-U80GV có mức giá tham khảo dao động từ 3-6 triệu đồng được cập nhật tháng 4/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT có mức giá tham khảo 5 triệu đồng được cập nhật tháng 4/2023 tại Websosanh.vn

Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV
Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV

3. Máy giặt Sharp lồng đứng 8 kg ES-U80GV có gì tốt so với máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT? 

Hai máy giặt có cùng khối lượng giặt 8kg phù hợp với các hộ gia đình từ 4-6 người, hoặc gia đình ít người nhưng có nhu cầu giặt giũ lớn. Hai máy có cùng thiết kế lồng giặt đứng, cửa trên, thiết kế tiện lợi. Tuy nhiên máy giặt Sharp và máy giặt Sanyo cũng có những sự khác biệt.

3.1 Chế độ và tốc độ

Hai máy đều sử dụng bảng điều khiển bấm, hiển thị rõ ràng, tiện lợi cho người dùng. Tuy nhiên máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT có tốc độ vắt 840 vòng/phút cao hơn máy giặt Sharp 110 vòng, nghĩa là máy giặt Sanyo sẽ giặt nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn. Ngoài ra, máy giặt Sharp 8kg ES-U80GV không có chương trình vắt khô quần áo thì máy giặt Sanyo lại được hỗ trợ chương trình này.

3.2   Thiết kế

Bảng điều khiển của máy giặt Sharp nhỏ gọn, chiếm một phần nhỏ, trông thẩm mỹ và hiện đại hơn bảng điều khiển trải dài của máy giặt Sanyo. Máy giặt Sharp chia thành 3 ngăn: tẩy, giặt, xả còn máy giặt Sanyo chỉ có 2 ngăm giặt và xả sẽ không tiện lợi bằng máy giặt Sharp.

Tóm lại, máy giặt Sharp lồng đứng 8kg ES-U80GV phù hợp với những gia đình chỉ cần giặt sạch quần áo, không cần quá nhiều công nghệ hiện đại, giá thành rẻ, chất lượng ổn, bất kỳ ai cũng có thể sở hữu được. Nếu bạn sống ở nơi có thời tiết hay mưa thì máy giặt Sanyo 8 kg ASW-S80VT phù hợp hơn vì máy có chương trình vắt khô giúp quần áo của bạn luôn khô ráo mặc cho thời tiết có độ ẩm cao.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn tìm những dòng sản phẩm máy giặt có khối lượng 8kg nhưng cao cấp hơn, nhiều tính năng hiện đại hơn, bạn có thể xem qua: Bosch 8kg WAN28108GB, Electrolux Inverter 8kg EWW8023AEWA, Electrolux Inverter 8 kg EWF025DGWA, Panasonic 8kg NA-F85A9DRV, Samsung 8kg WW80J52G0KW, Panasonic Inverter 8kg NA-128VG6WV2, LG 8kg FC1408S3E,.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Đánh giá máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV

Máy giặt Sharp 8 kg ES-S800EV có thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ kháng khuẩn, hệ thống suy luận ảo Fuzzy Logic giúp đưa ra thông số giặt chính xác về lượng nước và thời gian. Bảng điều khiển bằng tiếng Việt thân thiện, dễ dàng sử dụng kể cả với trẻ em và người lớn tuổi.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!