Đánh giá máy giặt Midea có tốt không chi tiết? 9 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những năm gần đây, thương hiệu Midea đã dần trở nên quen thuộc hơn rất nhiều với người tiêu dùng Việt Nam. Bài đánh giá máy giặt Midea có tốt không sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này.

1. Đánh giá máy giặt Midea có tốt không

1.1. Xuất xứ máy giặt Midea của nước nào

Thương hiệu đồ điện tử Midea có xuất xứ từ Trung Quốc với tiền thân là một công ty sản xuất nắp chai nhựa nhỏ lẻ. Sau nhiều năm thay đổi và phát triển, đến nay, Midea đã trở thành cái tên lớn trong ngành sản xuất đồ điện tử với các sản phẩm đa dạng như tivi, tủ lạnh, máy giặt, … với giá thành phải chăng và chất lượng nổi bật, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao.

Đặc biệt hơn, không chỉ hướng đến thị trường trong nước, Midea giờ đây đã vươn ra thế giới với rất nhiều giải thưởng uy tín về điện máy, sánh ngang với nhiều “ông lớn” trong ngành như Samsung, Toshiba,… Từ năm 2017, Midea đã cho xây dựng 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam giúp quảng bá thương hiệu mạnh hơn nữa tại thị trường nước ta. Tuy nhiên, hiện nay, các sản phẩm máy giặt từ Midea tại thị trường Việt Nam vẫn đều được sản xuất và nhập khẩu từ Trung Quốc.

máy giặt media
Có nên mua máy giặt Midea không.

 

1.2. Máy giặt Midea có những dòng nào

Cũng giống với rất nhiều máy giặt đến từ các thương hiệu điện máy nổi tiếng khác, máy giặt Midea hiện nay đang sở hữu 2 dòng máy giặt chính là máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước

Với thiết kế lồng đứng và nắp trên, máy giặt cửa trên của Midea cho phép người dùng sử dụng một cách dễ dàng, thao tác đơn giản cùng mức giá thành phải chăng.

Với rất nhiều cải tiến về công nghệ, những năm gần đây, máy giặt cửa trước của Midea luôn nằm trong top những sản phẩm máy giặt cửa ngang giá rẻ, công suất lớn được người tiêu dùng yêu thích.

1.3. Các công nghệ trên máy giặt Midea

Với mong muốn đem lại sự thoải mái, tiện ích cho người sử dụng, xóa bỏ những hoài nghi về máy giặt Midea có tốt không, các sản phẩm máy giặt từ Midea luôn không ngừng cải tiến chất lượng với những công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

  • Công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble: Công nghệ giặt mới nhất giúp bạn loại bỏ mọi vết bẩn cứng đầu nhất mà không cần ngâm hay vò trước. Với công nghệ này, mọi vết bẩn dù là khó tẩy nhất như vết cafe, nước ngọt, … cũng bị đánh bay nhanh chóng mà không tốn quá nhiều nước.
  • Giặt nước nóng: Với máy giặt Midea, người dùng hoàn toàn yên tâm với chất lượng giặt giũ, chế độ nước nóng lên đến 90 độ C, giúp hòa tan bọt xà phòng đi sâu và làm sạch trong từng sợi vải. Nếu gia đình bạn có trẻ nhỏ hoặc người có da nhạy cảm, chế độ này chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho cả gia đình.
  • Vắt cực khô: Các đánh giá máy giặt Midea đều đề cao khả năng vắt khổ của chúng. Quần áo của bạn sẽ được làm khô nhanh chóng, giúp luôn thơm mát, tránh ẩm mốc ngay cả trong điều kiện thời tiết độ ẩm cao, mưa nhiều như Việt Nam.
  • Chế độ giặt siêu nhanh chỉ 15 phút: Với những người có quỹ thời gian eo hẹp cho việc nhà thì máy giặt Midea chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Nhà sản xuất cam kết máy có thể “xử lý” đến 2kg quần áo chỉ trong thời gian 15 phút mà vẫn đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát.
  • Công nghệ giặt 3D đảo chiều: đây là một công nghệ khá mới giúp thể hiện ưu điểm của máy giặt Midea trước câu hỏi máy giặt Midea có tốt không. Dựa trên hệ thống cảm biến 3D sensor, máy giặt có thể tự động điều chỉnh mức nước, chế độ quay cũng như chu trình chuyển động tránh làm hư quần áo cũng như giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn khi máy chạy.
  • Công nghệ Inverter: đây là công nghệ đã khá quen thuộc đối với các dòng sản phẩm điện tử, điện máy tiết kiệm điện năng. Các dòng máy giặt Inverter của Midea cho phép bạn tiết kiệm hơn đến 30 – 50% điện năng tiêu thụ.

1.4. Thiết kế, độ hoàn thiện sản phẩm

Hầu hết các sản phẩm máy giặt chất lượng của Midea đều được thiết kế một cách rất đẹp mắt với phần nắp trong suốt giúp bạn dễ dàng quan sát hoạt động máy bên trong. Cùng với đó, bảng điều khiển hoàn toàn tiếng Việt cũng là một lợi thế rất lớn giúp mọi người trong gia đình ai cũng có thể dễ dàng sử dụng.

Thiết kế sang trọng, tinh tế giúp  máy giặt Midea dễ dàng “ghi điểm”với người tiêu dùngThiết kế sang trọng, tinh tế giúp  máy giặt Midea dễ dàng “ghi điểm”với người tiêu dùng (Nguồn: shopee.com.my)

1.5. Độ tiết kiệm điện nước

Với việc tích hợp công nghệ Inverter trong các sản phẩm của mình, máy giặt Midea giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng và lượng nước tiêu thụ trong mỗi lần giặt. Máy được điều chỉnh cảm biến giúp có thể tự kiểm soát lượng nước theo từng số lượng giặt giúp giảm lượng điện nước tiêu hao cũng như tăng tuổi thọ trung bình cho sản phẩm.

1.6. Độ bền sản phẩm

Các máy giặt Midea, đặc biệt là những dòng máy giặt Inverter có thời gian sử dụng và độ bền tương đối cao giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Các chế độ sử dụng được cảm ứng và thay đổi dựa theo điều kiện và nhu cầu giặt giúp máy dễ dàng vận hành và hạn chế được những sai sót, hư hỏng cho máy.

1.7. Trải nghiệm sử dụng sản phẩm

Hầu hết, các sản phẩm của Midea đều được người tiêu dùng nhận xét rất tốt khi đánh giá máy giặt Midea dùng có tốt không. Bộ điều khiển tiếng Việt cho phép người sử dụng dễ dàng điều chỉnh chế độ, mọi lứa tuổi đều có thể thao tác rất dễ dàng với các dòng sản phẩm máy giặt của Midea.

1.8. Chế độ bảo hành máy giặt Midea

Nhờ việc đã có xưởng sản xuất và công ty phân phối chính hãng tại Việt Nam nên việc bảo hành các sản phẩm của Midea tương đối dễ dàng. Tất cả các dòng máy giặt Midea đều được cam kết bảo hành 2 năm và 3-5 cho riêng phần động cơ.

1.9. Máy giặt Midea giá bao nhiêu

Ngoài những phân vân về máy giặt Midea có tốt không thì giá thành sản phẩm cũng là yếu tố được rất nhiều khách hàng quan tâm. Các dòng máy giặt của Midea có mức giá luôn nằm trong top những sản phẩm dưới 4 triệu vận hành êm ái nhất. Tuy giá thành khá rẻ nhưng máy vẫn luôn đảm bảo được công nghệ và yêu cầu sử dụng như tất cả mọi loại máy giặt khác trên thị trường.

Với bảng điều khiển tiếng Việt cùng nhiều chế độ giặt đa dạng giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc giặt giũVới bảng điều khiển tiếng Việt cùng nhiều chế độ giặt đa dạng giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc giặt giũ (Nguồn: owneriq.net)

2. Có nên mua máy giặt Midea

2.1. Ưu điểm

Khi đánh giá máy giặt Midea có tốt không, khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy những ưu điểm vượt trội của sản phẩm từ công nghệ tiên tiến, thao tác và dịch vụ tiện ích cũng như mức giá thành rẻ phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

2.2. Nhược điểm

Tuy sở hữu giá thành khá rẻ cùng những công nghệ giặt mới nhưng hiệu năng hoạt động của máy giặt Midea vẫn còn chưa cao so với nhiều dòng máy giặt khác. Cùng với đó, các công nghệ giặt chưa thực sự đa dạng cũng như chưa được đồng bộ trên tất cả các dòng máy của Midea cũng tạo nên yếu tố cần cân nhắc cho khách hàng khi lựa chọn mua sản phẩm này.

Tuy vẫn còn một vài nhược điểm nhưng máy giặt Midea nhìn chung vẫn là sản phẩm máy giặt nổi trội trên thị trường, đáp ứng được phần lớn nhu cầu và điều kiện của số đông khách hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy giặt Midea có tốt không?

Máy giặt Midea có tốt không?

Máy giặt Midea là sự lựa chọn giá rẻ được nhiều người quan tâm tuy nhiên chất lượng máy giặt Midea có tốt không là băn khoăn của nhiều người khi chọn mua sản phẩm.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!