Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Giá máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV không phải quá rẻ so với các sản phẩm cùng khối lượng giặt khác nhưng vẫn được nhiều người ưa chuộng, tìm mua. Điều này được giải thích bởi sản phẩm có nhiều công nghệ giặt, thiết kế đẹp mắt và đặc biệt là khả năng tiết kiệm điện tốt.

1. Giá bán máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

Giá niêm yết chính hãng của máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV là 8.290.000đ. Tuy nhiên, giá bán thực tế tại một số cửa hàng có thể rẻ hơn tùy thuộc vào chính sách và chương trình khuyến mãi đang áp dụng. Cụ thể, giá bán thấp nhất hiện nay của sản phẩm là 6.200.000đ (cập nhật ngày 27/05/2024) theo thống kê từ dữ liệu của Websosanh.vn.

Với mức giá bán hiện tại, máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV đem tới lựa chọn phù hợp với túi tiền của nhiều người sử dụng. Mặc dù không phải là rẻ nhất trong phân khúc máy giặt lồng đứng 10kg, nhưng lại là sản phẩm của thương hiệu tới từ Nhật Bản nên người sử dụng rất tin tưởng lựa chọn.

Không chỉ thế máy giặt lồng đứng Panasonic này còn được tích hợp những trang bị công nghệ hiện đại bậc nhất.

2. Đánh giá chất lượng máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV

2.1 Thiết kế thông minh 

Nắp máy giặt bằng kính cường lực bền chắc, có khả năng chống sập giúp tăng độ bền và an toàn khi sử dụng. Không chỉ vậy, máy giặt Panasonic 10kg NA-F10S10BRV có thiết kế cửa mới không viền giúp thuận tiện hơn cho việc quan sát quá trình giặt giũ.

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV
Máy giặt cửa trên Panasonic 10kg NA-F10S10BRV (Ảnh: Websosanh.vn)

2.2 Khả năng giặt sạch tốt 

Với khối lượng giặt tối đa lên đến 10kg và 11 chương trình giặt, máy giặt cửa trên Panasonic 10kg NA-F10S10BRV sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ lớn cho cả gia đình đông người 5-7 thành viên mà không chiếm diện tích sử dụng. Ngoài các chương trình giặt thông thường như Giặt nhẹ, Giặt nhanh, Giặt chăn mền,… Sản phẩm còn có chế độ Sấy gió giúp rút ngắn thời gian phơi cho người bận rộn, nhất là trong mùa mưa.

2.3 Công nghệ giặt đa dạng, nâng cấp trải nghiệm giặt giũ

Tuy chỉ là máy giặt cửa trên nhưng công nghệ giặt tích hợp trong Panasonic NA-F10S10BRV hiện đại và đa dạng không thua kém so với các phiên bản máy giặt cửa ngang đắt tiền hiện nay.

Công nghệ độc quyền StainMaster loại bỏ nhanh các vết bẩn cứng đầu

Đây là công nghệ độc quyền chỉ có trên các model máy giặt Panasonic với 3 chương trình giặt vết bẩn: Lưu hương – Bùn đất – Vết dầu mỡ giúp chà xát và đảo quần áo liên tục với cơ chế xoáy nước mạnh theo phương thẳng đứng. Từ đó, tăng độ ma sát vết bẩn và loại bỏ chúng hiệu quả.

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV
Công nghệ độc quyền StainMaster (Ảnh: Điện máy xanh)

Giặt sạch hơn mà không gây bám cặn bột giặt với Active Foam

Với công nghệ Active Foam trên máy giặt Panasonic 10kg NA-F10S10BRV lồng đứng, chất giặt tẩy sẽ được hòa tan trước với nước thành các bọt bong bóng với kích thước siêu nhỏ. Nhờ vậy mà chất giặt tẩy sẽ thẩm thấu nhanh hơn, sâu hơn vào từng sợi vải để loại bỏ vết dơ. Đồng thời, hạn chế tình trạng bám cặn bột giặt dư thừa gây ngứa và mất thẩm mỹ.

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV
Công nghệ tạo bọt siêu mịn Active Foam (Ảnh: panasonic.com)

Hạn chế vi khuẩn và mùi hôi trong lồng giặt với ion Ag

Quần áo của bạn sẽ luôn thơm mát và sạch như mới nhờ ion Ag+ từ bộ đôi công nghệ kép mâm giặt kháng khuẩn Ag Pulsator và bộ lọc vải Big Ag Lint Filter. Các ion này sẽ ức chế sự phát sinh vi khuẩn trong lồng giặt từ bụi bẩn trên quần áo và loại bỏ xơ vải trên quần áo cũ. Nhờ vậy sẽ giúp bảo vệ sức khỏe gia đình bạn tốt hơn, đồng thời giữ cho quần áo luôn sạch sẽ như mới.

Chế độ giặt siêu sạch tăng hiệu quả đến 15%

Đối với quần áo bẩn nhiều cần giặt sạch kỹ thì khi sử dụng chế độ giặt siêu sạch sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn đến 15% so với chế độ giặt thông thường. Máy sẽ hoạt động dựa trên cơ chế tăng thời gian ngâm kết hợp với thao tác xoay đảo chiều mạnh mẽ để đạt chất lượng giặt tốt nhất.

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV
Chế độ giặt siêu sạch tăng hiệu quả tốt hơn đến 15% (Ảnh: panasonic.com)

Quần áo được làm sạch đều mà không bị xước

Sử dụng chất liệu thép không gỉ với những gợn sóng và hệ thống lỗ phun nước dạng lưới thông minh, lồng giặt Sazanami kết hợp với luồng nước Dancing Water Flow tạo nên các xoáy nước đa chiều giúp đảo quần áo liên tục để chất giặt và nước xả thấm sâu vào mọi bề mặt vải. Thiết kế này còn giúp hạn chế nguy cơ vải áo bị vướng vào các lỗ phun nước gây hư hỏng, trầy xước.

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV
Lồng giặt Sazanami (Ảnh: Điện máy chợ lớn)

2.4 Khả năng tiết kiệm điện tốt cho gia đình đông người

Nếu gia đình bạn có đông thành viên với tần suất sử dụng máy giặt thường xuyên thì máy giặt lồng đứng Panasonic 10kg NA-F10S10BRV sẽ là một trợ thủ hết sức cần thiết với hiệu suất tiêu thụ điện trung bình chỉ 6.67 Wh/kg. Trong khi đó, các dòng máy giặt cửa trên 10kg khác có mức tiêu thụ dao động từ 5.12 – 11.2 Wh/kg.

Có thể nói, Panasonic NA-F10S10BRV là model máy giặt 10kg tiết kiệm điện hàng đầu dành cho người sử dụng ở thời điểm hiện tại.

2.5 Tiện ích hiện đại, đơn giản hóa quá trình sử dụng

Bên cạnh các tiện ích thông thường như Khóa trẻ em, Hẹn giờ giặt, Vệ sinh lồng giặt thì máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV còn trang bị thêm nhiều tiện ích hữu dụng khác giúp nâng cấp trải nghiệm người dùng: Tự khởi động lại khi cúp điện, áp lực nước thấp và tự động tắt nguồn…

3. Có nên mua máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV không?

Nhìn chung với mức giá khoảng 8 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt cửa trên là tương đối cao so với mặt bằng chung. Tuy nhiên, nếu gia đình bạn có nhu cầu sử dụng nhiều và thường xuyên thì có thể cân nhắc đến sản phẩm này vì có khả năng tiết kiệm điện tốt, đồng thời sở hữu nhiều công nghệ hiện đại.

Nếu bạn vẫn còn phân vân về chất lượng thực sự của máy giặt Panasonic 10kg NA-F10S10BRV, thì do đã ra mắt từ năm 2021 nên tới hiện tại có khá nhiều người đã sử dụng. Và dưới đây là các đánh giá trải nghiệm của khách hàng đã mua và sử dụng được Websosanh.vn tổng hợp:

Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV
Feedback của khách hàng về máy giặt Panasonic NA-F10S10BRV (Ảnh: Điện máy xanh)
Đánh giá máy giặt Panasonic cửa trên 10kg NA-F10S10BRV
Đánh giá về máy giặt Panasonic 10kg NA-F10S10BRV(Ảnh: Điện máy xanh)

Phần lớn người tiêu dùng đều hài lòng và có đánh giá tích cực về chất lượng, khả năng tiết kiệm điện, độ bền của sản phẩm. Hy vọng với các thông tin trên sẽ giúp bạn hiểu thêm về máy giặt Panasonic 10kg NA-F10S10BRV để có thể dễ dàng đưa ra quyết định chọn mua cho gia đình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Ưu nhược điểm của máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT

Máy giặt Hisense 8.5 kg WFQP8523BT là dòng máy giặt cửa ngang giá rẻ chỉ chưa tới 5 triệu đồng được ra mắt trong năm 2024. Bởi có giá thành rẻ nên khiến nhiều người hoài nghi về chất lượng và độ bền của sản phẩm, chính vì vậy bài viết sau sẽ giúp bạn giảm đáp tất tần tật các câu hỏi trên.
Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB - đa năng nhưng rẻ

Máy giặt sấy LG Inverter 15/8 Kg F2515RTGB là sản phẩm 2 trong 1 tiện lợi từ Hàn Quốc với khả năng giặt lớn lên đến 15kg và sấy khô tới 8kg trong cùng một thiết bị. Hãy cùng Websosanh.vn kiểm chứng khả năng vận hành thực tế của sản phẩm ngay trong bài viết sau.
Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) ra mắt 4 năm nhưng vẫn đáng mua

Máy giặt Toshiba AW-DUK1300KV(SG) sản xuất năm 2021 nhưng vẫn rất đáng để sử dụng cho đến hiện nay vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật cần có ở một sản phẩm máy giặt như: Tiết kiệm điện, giặt giũ linh hoạt, vận hành êm ái,... Hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết sau.