Đánh giá máy giặt Panasonic NA-F125A5WRV 12.5 kg

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic NA-F125A5WRV mang màu sắc trung tính cùng thiết kế cửa trên quen thuộc, với tải trọng lên đến 12.5 kg đám ứng được nhu cầu giặt giũ với các đại gia đình.

Hệ thống làm sạch StainMaster giúp loại bỏ vết bẩn một cách hiệu quả

Sức mạnh giặt mạnh mẽ của Máy giặt Panasonic NA-F125A5WRV giúp giặt sạch quần áo đồng thời đánh bay các vết bẩn thông thường như mồ hôi, vết bẩn và nước sốt nhờ công nghệ giặt StainMaster đi kèm. Bạn sẽ không phải lo lắng về vết thức ăn thừa hoặc tình trạng viêm da, dị ứng có thể tệ hơn và quần áo sẽ có mùi thơm dễ chịu hơn nhiều.

Đánh giá máy giặt Panasonic 12.5 kg NA-F125A5WRV
Máy giặt Panasonic 12.5 kg NA-F125A5WRV

Máy phân phối bột giặt Turbo Mixer

Bộ phân phối chất tẩy rửa Turbo Mixer nhũ hóa chất tẩy rửa thành bọt mịn, tẩy sạch mọi vết chất tẩy rửa khỏi quần áo để làm sạch vượt trội.

Bảng điều khiển gắn phía sau trên máy giặt Panasonic này không chỉ tô điểm thêm nét hiện đại bóng bẩy cho trang trí ngôi nhà của bạn mà còn giúp thiết bị vận hành đơn giản hơn nhiều.

Sử dụng công nghệ Inverter tiên tiến, bền bỉ và hiệu quả

Máy giặt Panasonic ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến sẽ mang đến khả năng vận hành ổn định lâu dài theo thời gian và tiết kiệm điện hàng tháng tối đa.

Đánh giá máy giặt Panasonic 12.5 kg NA-F125A5WRV
Công nghệ giặt Panasonic 12.5 kg NA-F125A5WRV

Cảm biến Econavi giúp giảm lượng nước và năng lượng sử dụng trong quá trình giặt

Cảm biến Econavi phát hiện khối lượng đồ giặt, nhiệt độ nước và loại vải, sau đó đề xuất chu trình giặt tối ưu để sử dụng, đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng và thời gian giặt.

Hiệu ứng thác nước đôi mạnh mẽ

Để loại bỏ vết bẩn khỏi quần áo hiệu quả hơn, hiệu ứng thác nước đôi sẽ phân bổ đều nước giặt trong khi quần áo được giặt.

Chiếc máy giặt có khối lượng giặt 11,5 kg NA-F125A5WRV được trang bị hiệu ứng thác nước đôi từ công nghệ Inverter của Panasonic.

Chế độ gỡ lỗi tự động trong Tangle Care giúp tiết kiệm thời gian

Chế độ gỡ rối Tangle Care tự động trên máy giặt Panasonic Inverter 12.5 Kg NA-F125A5WRV giúp tách quần áo sau khi giặt, tránh bị xoắn và quấn vào nhau. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và thuận tiện hơn cho người dùng.

Giặt giũ tiết kiệm năng lượng

Panasonic NA-F125A5WRV là dòng máy giặt lồng ngang có khối lượng giặt lớn lên đến 12,5 kg, cho phép bạn giặt được nhiều quần áo và chăn màn hơn trong một lần giặt. Máy giặt cửa trước bao gồm các tính năng tiên tiến như Active Foam và Econavi để giúp bạn giặt sạch đồ giặt trong khi vẫn giữ chi phí hàng tháng tiết kiệm nhất.

Đánh giá máy giặt Panasonic 12.5 kg NA-F125A5WRV
Ống cấp nước máy giặt Panasonic 12.5 kg NA-F125A5WRV

Bất kỳ vị trí nào trong nhà đều phù hợp với máy giặt này

Panasonic NA-F125A5WRV là máy giặt cửa trước có màu trắng cổ điển sẽ bổ sung cho bất kỳ kiểu trang trí nào. Máy giặt Panasonic được thiết kế thân thiện với người dùng cho các bà mẹ bận rộn nhờ cửa nạp trên.

Nắp mở rộng dễ dàng giúp việc cho và dỡ các đồ vật cồng kềnh như chăn màn vào máy giặt Panasonic này trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Máy giặt này có thiết kế trang nhã và màu sắc trang nhã, rất phù hợp cho mọi ngôi nhà. Giao diện tiếng Anh của máy và các ký hiệu minh họa giúp bạn sử dụng tất cả các tính năng của máy một cách đơn giản.

Vải được làm sạch tối ưu bởi bọt xà phòng mịn

Công nghệ Foam của Panasonic NA-Active F125A5WRV không chỉ loại bỏ mùi bột giặt còn sót lại mà còn tạo ra bọt xà phòng siêu mịn len lỏi sâu vào sợi vải đánh tan mọi vết bẩn còn sót lại.

Kết luận

Máy giặt Panasonic NA-F125A5WRV mang màu sắc trung tính cùng thiết kế cửa trên quen thuộc, người dùng sẽ dễ dàng bỏ đồ giặt vào hơn. Sản phẩm có tải trọng giặt lên đến 12.5 kg rất phù hợp với các đại gia đình. Mức giá sản phẩm: 12.200.000

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!