Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 13 kg - sấy 8 kg AQD-DH1300H PS vừa ra mắt 2024 đã nhanh chóng gây ấn tượng cho người tiêu dùng bởi giá thành rẻ và khả năng tiết kiệm điện vượt trội.

Máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 13 kg – sấy 8 kg AQD-DH1300H PS là sản phẩm 2 trong 1 gồm chức năng giặt 13kg và sấy 8 kg trong cùng một sản phẩm, giúp tối ưu không gian sử dụng cho nhà chung cư, diện tích nhỏ. Đây là phiên bản máy giặt sấy mới nhất của Aqua, chỉ vừa được ra mắt trong năm 2024.

1. Đánh giá thiết kế máy giặt có sấy Aqua AQD-DH1300H PS

Thiết kế của máy giặt có sấy Aqua AQD-DH1300H PS hoàn toàn mới mẻ, dễ sử dụng với phần bảng điều khiển cảm ứng 100% đa màu sắc có hỗ trợ song ngữ Anh – Việt thân thiện cho người dùng. Cho phép bạn điều khiển nhanh chóng, dễ dàng chỉ với 1 chạm như khi điều khiển trên điện thoại thông minh.

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS
Bảng điều khiển máy giặt sấy Aqua Inverter 13/8 kg AQD-DH1300H PS (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Vỏ máy giặt Aqua này bằng kim loại sơn tĩnh điện màu đen chống trầy xước tốt, sang trọng và phù hợp với mọi không gian nhà ở, không lo lỗi thời. Nắp máy bằng chất liệu nhựa ABS kết hợp với kính vừa có độ bền cao, vừa an toàn cho người sử dụng, hạn chế nguy cơ bị bỏng trong quá trình giặt bằng nước nóng.

2. Đánh giá hiệu quả giặt sạch quần áo của máy giặt có sấy Aqua AQD-DH1300H PS

Máy giặt cửa ngang Aqua có sấy này có khối lượng giặt đến 13kg và sấy 8 kg không quá lớn cũng không quá nhỏ, phù hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho cả gia đình từ 7 người trở lên mà không gây lãng phí năng lượng. Bên cạnh đó, máy giặt sấy Aqua Inverter 13/8 kg AQD-DH1300H PS được trang bị sẵn 10 chế độ giặt khác nhau gồm: Đồ jeans, đồ hỗn hợp, đồ cotton, giặt nhanh, giặt thơm, chỉ sấy,… linh hoạt cho mọi loại quần áo của các thành viên trong gia đình.

Trong đó, ấn tượng nhất là chế độ Giặt diệt khuẩn giúp loại bỏ vi khuẩn, mạt bụi bám trên quần áo hay Giặt AI thông minh giúp giặt sạch sâu nhưng không gây lãng phí.

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS
Máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 13 kg – sấy 8 kg AQD-DH1300H PS (Ảnh: Điện máy xanh)

Hiệu quả giặt giũ sẽ càng được nâng cao tốt hơn nhưng không lo lãng phí với công nghệ tự phân bổ nước giặt Smart Dosing. Nhờ công nghệ này mà bạn sẽ không cần phải tính toán, đong đo lượng nước giặt mỗi khi dùng. Việc của bạn cần làm là chỉ cần đổ đầy nước giặt và nước xả vào ngăn chứa, khi bắt đầu quá trình giặt mới máy sẽ tự đo lường khối lượng quần áo để phân bổ lượng tối ưu nhất, không lo bị đổ quá nhiều hoặc quá ít nước giặt.

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS
Công nghệ tự phân bổ nước giặt Smart Dosing (Ảnh: aquavietnam.com.vn)

Bên cạnh đó, sản phẩm này cũng được trang bị các công nghệ giặt hiện đại khác như:

  • Công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV: Đây là công nghệ giặt đặc biệt nhất của máy giặt sấy Aqua Inverter AQD-DH1300H PS 13/8kg so với các thương hiệu khác. Thiết bị sẽ sử dụng tia UV bên trong lồng giặt để loại bỏ vi khuẩn bám trên quần áo, đảm bảo đồ giặt luôn sạch sẽ.
  • Vòng đệm ABT kháng khuẩn: Giúp ngăn ngừa sự xâm nhập và phát triển của các loại vi khuẩn, nấm mốc gây mùi trong lồng giặt
  • Tự vệ sinh cửa và gioăng cửa Smart Dual Spray: Sau mỗi lần sử dụng, máy sẽ phun tia nước để làm sạch xơ vải, bọt xà phòng còn bám trên cửa máy giặt, gioăng cửa.
  • Công nghệ Steam Wash giặt hơi nước diệt khuẩn: Sử dụng hơi nước nóng để phun trực tiếp lên bề mặt đồ giặt nhằm làm mềm vết bẩn, loại bỏ vi khuẩn và giảm tình trạng nếp nhăn trên vải áo.
  • Lồng giặt Pillow tránh xước chất vải: Thiết kế lồng giặt bằng thép không gỉ với bề mặt hình gối gồm các lỗ rất nhỏ chỉ 2.5mm và mối hàn laser siêu mịn nên không lo quần áo bị mắc vào trong quá trình ma sát, nhào trộn.
Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS
Lồng giặt Pillow an toàn cho quần áo (Ảnh: eco-mart.vn)

3. Đánh giá hiệu quả sấy khô quần áo của máy giặt sấy Aqua AQD-DH1300H PS

Công nghệ sấy sử dụng trên máy giặt sấy Aqua AQD-DH1300H PS là công nghệ sấy ngưng tụ thường thấy trên hầu hết các dòng máy giặt sấy hiện nay. Nguyên lý hoạt động của công nghệ này là ngưng tụ hơi nước từ quần áo trong quá trình sấy và chảy vào bên trong hộc chứa nhằm làm khô đồ nhanh chóng hơn so với các loại máy chỉ giặt. Đặc biệt, với công nghệ này bạn không cần phải lắp đặt thêm các ống thoát hơi nước nên sẽ rất an toàn cho nhà có trẻ nhỏ và không chiếm diện tích.

Bên cạnh công nghệ sấy thì tốc độ quay vắt của máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 13 kg – sấy 8 kg AQD-DH1300H PS cũng được đánh giá cao với vận tốc tối đa lên đến 1400 vòng/phút. Nhờ vậy mà quần áo của bạn sẽ được đảo trộn liên tục, quay vắt nhiều hơn giúp giặt sạch và vắt kiệt nước tốt hơn.

4. Đánh giá hiệu quả tiết kiệm điện của máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 13 kg – sấy 8 kg AQD-DH1300H PS

So với các sản phẩm máy giặt có cùng khối lượng giặt thì máy giặt sấy Aqua Inverter 13/8 kg AQD-DH1300H PS có hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội hơn. Mức tiêu thụ điện trung bình của thiết bị này chỉ có 15.4 Wh/kg, trong khi model máy giặt sấy LG giặt 14 kg – sấy 8 kg FV1414H3BA tiêu thụ đến 19.13 Wh/kg. Chính vì vậy, nếu bạn muốn tìm mua máy giặt sấy có khối lượng giặt vừa phải với giá thành rẻ, nhưng tiết kiệm điện thì đây là sản phẩm đáng để tham khảo.

Đánh giá máy giặt sấy Aqua Inverter 13 kg AQD-DH1300H PS
Nhãn năng lượng máy giặt sấy Aqua AQD-DH1300H PS (Ảnh: Điện máy xanh)

5. Độ ồn và rung lắc khi hoạt động của máy giặt sấy Aqua AQD-DH1300H PS

Nếu gia đình bạn đang sinh sống tại chung cư, khu tập thể hay nhà có diện tích nhỏ thì máy giặt sấy Aqua AQD-DH1300H PS Inverter 13 kg sấy 8 kg sẽ vô cùng phù hợp. Sở hữu tới 3 công nghệ đặc biệt gồm: Động cơ truyền động trực tiếp – Công nghệ DD Inverter – Công nghệ cân bằng AI DBT có ứng dụng trí tuệ nhân tạo. Nhờ vậy mà máy sẽ vận hành êm ái, ít rung lắc tốt hơn, không gây tiếng động lớn trong quá trình sử dụng.

6. Giá bán máy giặt sấy Aqua Inverter giặt 13 kg – sấy 8 kg AQD-DH1300H PS

Giá bán chính hãng của máy giặt sấy Aqua AQD-DH1300H PS là 28.990.000đ. Bên cạnh đó, theo cập nhật mới nhất từ hệ thống so sánh giá của Websosanh.vn thì hiện nay đã có nhiều cửa hàng đang phân phối sản phẩm này với mức giá ưu đãi hơn rất nhiều, chỉ từ 16.350.000đ (cập nhật ngày 13/08/2024). Giá bán có thể thay đổi tùy theo từng thời điểm khác nhau.

Với mức giá chỉ hơn 13 triệu đồng cho một sản phẩm máy giặt 2 chức năng là rất rẻ, ngoài ra sản phẩm này còn có khả năng tiết kiệm điện tốt, nhiều tính năng hiện đại. Thông thường các sản phẩm máy giặt sấy trên 13kg khác đã có giá dao động lên đến 19 triệu đồng.

Nếu gia đình có tài chính hạn hẹp, nhà đông thành viên thì đây là lựa chọn tối ưu nhất trong tầm giá này. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có thiết kế hiện đại, đẹp mắt nên bạn sẽ không lo máy bị lỗi thời.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.