Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI WD12DB7B85GBSV: Hội tụ toàn tinh hoa công nghệ hiện đại

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt sấy Samsung inverter 12Kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV được trang bị khả năng giặt 12kg và sấy khô tới 8kg, đây là dòng máy giặt sấy mới nhất của Samsung sản xuất năm 2024 tại Việt Nam. Cùng tìm hiểu những điểm nổi bật của sản phẩm này trong bài viết dưới đây.

Giới thiệu máy giặt sấy Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV

Máy giặt sấy Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV là máy giặt thế hệ mới năm 2024 của Samsung có kiểu dáng đẹp, hiện đại, phù hợp với nhiều phong cách trang trí khác nhau nhờ màu đen chủ đạo và những đường nét đơn giản, tinh tế.

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI WD12DB7B85GBSV: Hội tụ toàn tinh hoa công nghệ hiện đại
Máy giặt sấy Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV độc đáo với màn hình cảm ứng hiển thị gợi ý giặt từ AI thông minh (ảnh: dienmayxanh).

Nắp máy giặt sấy Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV sử dụng kính cường lực cao cấp giúp quá trình đóng mở đầm tay và có độ bền cao. Thép không gỉ cao cấp được sử dụng cho lồng giặt sẽ có độ ổn định, độ bền và tuổi thọ cao giúp máy giặt luôn hoạt động mạnh mẽ và hiệu quả.

Bảng điều khiển của máy cũng giống với các dòng máy giặt Samsung Bespoke hiện đại với thiết kế về một phía giúp tinh giản các thao tác với màn hình LED, màn hình cảm ứng và núm xoay, tạo nên trải nghiệm sang trọng cho người dùng với 2 tùy chọn ngôn ngữ tiếng Anh và tiếng Việt.

Máy giặt sấy Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV sử dụng động cơ mới tiết kiệm năng lượng

Công nghệ chống rung VRT và động cơ truyền động dây đai gián tiếp bền bỉ trong máy giặt Samsung Bespoke AI WD12DB7B85GBSV phối hợp với nhau giúp máy luôn hoạt động trơn tru đồng thời yên tĩnh hơn hẳn so với máy giặt thông thường.

Đặc biệt hơn, so với động cơ truyền thống, bộ biến tần kỹ thuật số chạy êm hơn, tiết kiệm năng lượng hơn và có nam châm vĩnh cửu giúp giảm ma sát khi vận hành. Máy giặt đạt được hiệu suất năng lượng 13,7 Wh/kg được xếp hạng 5 sao dù có khả năng giặt sấy khối lượng lớn. So với những máy giặt sấy khác hiệu suất năng lượng có thể tới 25 Wh/kg, Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV sẽ tiết kiệm điện đáng kể cho gia đình bạn mà vẫn đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày.

Chế độ giặt của máy giặt Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV

Điểm tiên tiến của dòng máy giặt Samsung Bespoke AI là các chương trình giặt AI được tích hợp trong máy đem lại sự tiện nghi vượt trội trong việc giặt giũ và máy giặt Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV cũng không ngoại lệ. Theo đó, máy giặt có nhiều hơn 20 chương trình khác nhau để giải quyết nhu cầu giặt giũ cụ thể, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tìm ra chế độ giặt phù hợp nhất.

Trong đó, nổi bật trong các chế độ giặt trong phiên bản mới là chế độ AI Wash cung cấp khả năng giặt thông minh, giặt siêu yên tĩnh, giặt cực nhanh và sấy vải tổng hợp, ngoài ra máy giặt còn trang bị nhiều chương trình giặt thông minh khác để người dùng tìm hiểu và khám phá.

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI WD12DB7B85GBSV: Hội tụ toàn tinh hoa công nghệ hiện đại
Máy giặt sấy Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV có tới hơn 20 chương trình giặt giũ (ảnh:dienmayxanh).

Công nghệ sấy ngưng tụ trên máy giặt sấy Samsung Bespoke AI WD12DB7B85GBSV

Là một trong những mẫu máy giặt 12 kg có tích hợp chế độ sấy lớn nhất tới 8kg, máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV sẽ làm hài lòng người dùng vì có thể đảm nhiệm lượng đồ cần sấy khô nhiều hơn đáng kể, đặc biệt là khi cần sấy các vật dụng cỡ lớn như chăn màn, ga gối, rèm cửa.

Thiết bị này sẽ là trợ thủ đắc lực cho ngôi nhà của bạn, khi không cần tốn diện tích đặt thêm một thiết bị sấy mà vẫn đảm bảo quần áo được sấy khô thơm tho và an toàn. Công nghệ sấy ngưng tụ cao cấp với ưu điểm không cần đường thoát hơi nóng như sấy thông hơi và có thể lắp đặt máy ở bất kì nơi nào trong nhà.

Các công nghệ mới nhất trên máy giặt sấy Samsung Bespoke AI WD12DB7B85GBSV

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI WD12DB7B85GBSV: Hội tụ toàn tinh hoa công nghệ hiện đại
Máy giặt sấy Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV (ảnh: dienmayxanh).

Bên cạnh ấn tượng về thiết kế và đa dạng chế độ giặt, các công nghệ trang bị trên máy giặt Samsung có sấy Bespoke AI WD12DB7B85GBSV cũng được đánh giá cao:

  • Công nghệ giặt trí tuệ nhân tạo (AI) tối đa hóa hiệu quả bằng cách điều chỉnh lượng bột giặt, lượng nước và thời gian giặt. Hoạt động của công nghệ này dựa trên 5 cảm biến về tình trạng của quần áo. Sau đó, lượng nước, nước/bột giặt và xả cũng như thời gian giặt và giũ đều được điều chỉnh để tối đa hóa hiệu quả sử dụng nước.
  • Công nghệ chống rung và giảm tiếng ồn VRT PlusTM có thể giảm tiếng ồn xung quanh tới 30%. Cấu trúc máy giặt cửa ngang này cũng được cải tiến, có tính năng cải thiện độ ổn định và cảm biến phát hiện tiếng ồn, mang lại mức hiệu quả chống ồn vượt trội.
  • Với công nghệ QuickDrive, máy giặt cửa trước có sấy này sử dụng tia nước có lực nước mạnh để tăng cường khả năng thẩm thấu của bọt siêu mịn vào trong nước, kỹ thuật này đảm bảo hiệu quả làm sạch triệt để và giúp quần áo sạch nhanh chóng.
  • Giặt hơi nước: Phương pháp này sử dụng hơi nước nóng được đun sôi có thể loại bỏ 99,9% vi sinh vật. Các vết bẩn và hóa chất độc hại có thể được loại bỏ dễ dàng hơn khỏi bề mặt vải bằng cách sử dụng sức nóng của hơi nước.
  • Hệ thống tiết kiệm nước và thời gian kết hợp: Công nghệ cảm biến vải thông minh, bong bóng siêu mịn EcobubbleTM tối ưu hóa số lượng bong bóng siêu mịn, thời gian giặt, nhiệt độ giặt và tốc độ xả phù hợp.
  • Bằng cách sử dụng sức nóng của không khí xuyên qua quần áo, công nghệ AirWash của máy giặt Samsung AI này cũng giúp khử mùi và khử trùng đồng thời làm khô quần áo nhanh chóng, an toàn.
  • Chế độ giặt Ngâm bong bóng sẽ ngâm quần áo trong bong bóng xà phòng trong nửa giờ trước chu trình giặt giúp làm mềm vải và làm cho vết bẩn cứng đầu dễ dàng loại bỏ hơn.
  • Bộ phân phối AI phát hiện số lượng quần áo đang được giặt và tự động điều chỉnh lượng bột giặt và nước xả phù hợp. Người sử dụng cũng chỉ cần đổ nước giặt xả 1 lần để sử dụng tới cả tháng nhờ ngắn chứa dung tích lớn.

Nhiều tính năng hiện đại trên máy giặt sấy Samsung 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV

Máy giặt sấy Samsung Bespoke AI WD12DB7B85GBSV: Hội tụ toàn tinh hoa công nghệ hiện đại
Tính năng cao cấp trên máy giặt sấy Samsung 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV (ảnh: dienmayxanh).

Cùng với các cải tiến về hiệu suất, công nghệ giặt thì các tính năng hiện đại nhất của dòng máy giặt Samsung Bespoke hiện đều được trang bị trên máy giặt Samsung cửa ngang có sấy WD12DB7B85GBSV, cụ thể như sau:

  • Tự động làm sạch lồng giặt: Bạn sẽ không cần thêm bất kỳ hóa chất nào khi sử dụng Drum Clean+ để tự làm sạch và loại bỏ cặn bám trên gioăng cửa, giúp bảo vệ sức khỏe gia đình. Lồng giặt sẽ thông báo cho bạn khi đến lúc phải làm sạch sau mỗi 40 lần giặt.
  • Chức năng SmartCheck cho phép người dùng giám sát từ xa trạng thái của máy từ thiết bị di động. Bạn có thể tránh lãng phí thời gian và tiền bạc khi sửa chữa máy giặt bằng tùy chọn này.
  • Thiết lập kết nối với điện thoại của bạn bằng ứng dụng SmartThings. Dù ở đâu, người dùng cũng sẽ chủ động được các thao tác vận hành thời gian giặt và sấy khô.

Mức giá của máy giặt sấy Samsung inverter 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV

Máy giặt sấy Samsung 12 kg Bespoke AI WD12DB7B85GBSV được bán với mức giá niêm yết là 23,99 triệu đồng. Đây là mức giá bán không rẻ, thậm chí là đắt so với mặt bằng máy giặt sấy 12 kg trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên, điểm vượt trội của Samsung WD12DB7B85GBSV là thiết kế thời thượng hiện đại, kết hợp với khả năng giặt sạch sấy tối ưu kèm nhiều trang bị công nghệ cao cấp bậc nhất hiện nay. Chính vì thế, nếu như có điều kiện tài chính thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn rất tuyệt vời dành cho các gia đình.

Theo dữ liệu thống kê của Websosanh.vn thì hiện một số đại lý cũng có chương trình giảm giá cho máy giặt sấy Samsung WD12DB7B85GBSV, do đó nếu có nhu cầu mua dòng sản phẩm này khách hàng đừng quên sử dụng công cụ tìm kiếm của chúng tôi để tìm được nơi bán uy tín với mức giá rẻ nhất.

Tin tức về Máy giặt

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

TOP 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg đáng mua nhất năm 2024

Aqua là thương hiệu máy giặt giá rẻ, xuất xứ uy tín với công nghệ Nhật Bản nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Dưới đây là gợi ý 5 máy giặt Aqua cửa trên 10kg chất lượng, đáng sử dụng nhất hiện nay.
Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Đánh giá máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 cửa ngang giá rẻ

Là một trong các dòng máy giặt cửa ngang rẻ nhất hiện nay, chỉ chưa tới 5.5 triệu đồng nên máy giặt Coex FW-95CW1409ISG-11 rất được ưa chuộng. Bên cạnh đó, nhiều người cũng hoài nghi về chất lượng sản phẩm này, hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Đánh giá máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK

Máy giặt Aqua Inverter 10 kg AQD-DW1000J.BK là model ra mắt 2023 của Aqua nhưng có nhiều cải tiến vượt trội cả về thiết kế, công nghệ phù hợp với nhiều hộ gia đình. Cùng tìm hiểu chi tiết các điểm mới này ngay trong bài viết sau đây.