Đánh giá máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp ES-V82PV-H là lựa chọn phù hợp với các bạn có điều kiện tài chính thấp. Máy giặt có thiết kế lồng đứng, tải trọng giặt 8.2kg với những chức năng đáp ứng được nhu cầu giặt giũ cơ bản cho gia đình.

Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H có tính năng nào nổi bật?

Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H
Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H có giá 4.100.000 tham khảo tại websosanh.vn
  • Thiết kế lồng đứng của máy giặt Sharp ES-W82GV-H; những chiếc máy này có màu xám nhạt và có nắp bằng kính cường lực được đóng khung bằng nhựa đen bóng, vừa sang trọng vừa linh hoạt về mặt trang trí nội thất.
  • Dòng máy giặt này có trọng lượng 8,2 kg và được thiết kế dành cho các hộ gia đình có từ 3 đến 5 người vẫn cần giặt một số lượng lớn đồ cùng một lúc.
  • Dòng Máy Giặt Sharp Bao Gồm ES-W82GV-H Thép không gỉ được sử dụng trong cấu tạo lồng giặt bơm lên không chỉ bền lâu mà còn có đặc tính kháng khuẩn. khuẩn và nấm mốc, hỗ trợ bạn giữ gìn đồ giặt của gia đình luôn sạch sẽ.
  • Ngoài ra, thiết kế không lỗ hỗ trợ tiết kiệm nước, giảm sờn vải và ngăn trầy xước xảy ra trong quá trình giặt và vắt.
  • Sharp ES-W82GV-H là chiếc máy giặt tiên tiến có ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 và lồng giặt đứng. Nước xả vải, bột giặt và nước giặt đều được trữ lại trong cùng một khu vực của dòng máy giặt này để thuận tiện cho bạn.
  • Chống cháy, chống sét, chống chuột, bo mạch chắc chắn chống ẩm, mốc, ăn mòn và kẹt máy giặt (đặc biệt đối với đồ giặt) giúp giảm thiểu rủi ro trong quá trình vận hành máy giặt. lớn hơn các mặt hàng có kích thước bằng đồng xu).
Phần trên máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H
Phần trên máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H
  • Khi khay giặt “cá heo” được sử dụng kết hợp với các đế nổi ảo, khay giặt trục vít-Dolphin thu được có thể đảo ngược mọi vết bẩn và cắt giảm đáng kể quần áo bị rối. Lớp tráng bạc Ag+ trên mâm giặt hạn chế sự lây lan của nấm mốc và vi trùng, kéo dài tuổi thọ cho đồ giặt.
  • Phần mềm có thể giúp làm sạch trống mà không cần sự can thiệp của con người. Máy giặt cửa trên ES-W82GV-H của Sharp có tùy chọn tự làm sạch lồng giặt và có thể hỗ trợ loại bỏ bụi bẩn, vì vậy việc vệ sinh máy sau mỗi lần sử dụng thật dễ dàng. Sau nhiều lần giặt, lồng giặt sẽ bị bám đầy bụi bẩn và cặn bột giặt, giúp giữ cho lồng giặt luôn sạch sẽ và đảm bảo rằng quần áo luôn được giặt sạch.
  • Sharp S-W82GV-H là chiếc máy giặt có giá cả phải chăng với tối đa sáu chương trình giặt khác nhau để đáp ứng nhiều sở thích và thói quen giặt giũ khác nhau của người dùng. thời gian và hỗ trợ trong việc bảo tồn nước.

Đánh giá máy giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H

Mâm giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H
Mâm giặt Sharp 8.2 kg ES-V82PV-H

Thiết kế máy giặt với lồng giặt không lỗ được nhiều người ưa chuộng vì nó không làm sờn sợi vải, tuy nhiên đây không phải là một dòng máy giặt phổ biến, nhiều người lại cho rằng không lỗ thoát nước khiến cho máy giặt kém hơn trong việc loại bỏ chất bẩn.

Thiết kế bảng điều khiển nhỏ gọn, tối giản cũng là một điểm đặc biệt của máy giặt này. Thêm nưa, máy giặt có nút bấm bằng tiếng Việt nên mọi người dùng ở mọi độ tuổi đều có thể sử dụng dễ dàng.

Trên đây là bài viết về mẫu máy giặt Sharp ES-V82PV-H. Tuy được ra đời cách đây 5 năm nhưng đây vẫn là mẫu máy giặt lồng đứng được tin dùng vì khả năng giặt tốt và rất tiết kiệm điện. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem thêm và so sánh giá các mẫu máy giặt khác tại địa chỉ websosanh.vn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!