Có nên mua máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H với thiết kế lồng đứng, cửa trên kết hợp gam màu xám viền nhựa đen, sự lựa chọn hoàn hảo tô điểm không gian nội thất gia đình bạn.

Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H là thương hiệu máy giặt nổi tiếng đến từ ” Đất nước hoa anh đào” Nhật Bản. Đất nước được biết đến với các sản phẩm công nghệ hiện đại và chất lượng được nhiều quốc gia yêu thích, trong đó có Việt Nam.

Máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-H có thực sự tốt như lời đồn? Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ đánh giá chi tiết nhất để bạn có quyết định lựa chọn sản phẩm máy giặt phù hợp cho gia đình.

Đặc điểm nổi bật máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

Thiết kế và khối lượng giặt

  • Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H với thiết kế lồng đứng, cửa trên kết hợp gam màu xám viền đen, giúp tôn lên vẻ đẹp nội thất hiện đại trong không gian nhà bạn.
  • Ngoài ra, với khối lượng giặt 8.2kg, khối lượng lý tưởng cho gia đình ít thành viên 3 đến 5 thành viên.

máy giặt sharp 8.2 kg es-w82gv-h 2Nhiều chương trình giặt đa dạng

  • Máy giặt được tích hợp 7 chương trình giặt giũ như: giặt đồ trẻ em, giặt đồ dày, đồ mỏng, chăn mềm,.. dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp cho mỗi mẻ giặt. Đặc biệt với chế độ giặt đồ nhanh ( dành đồ ít bẩn), giúp bạn tiết kiệm thời gian và điện nước đáng kể.

Bảng điều khiển

  • Bảng điều khiển máy giặt sử dụng dạng nút nhấn và màn hình giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp.

Lồng giặt đặc biệt Pump-up

  • Lồng giặt được thiết kế đặc biệt Pump-up không lỗ, ma sát nhẹ nhàng giúp quần áo không gây hư hại trong quá trình giặt.

 

Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-HMâm giặt phủ Ag+ kháng khuẩn

  • Máy giặt được trang bị mâm giặt Ag+ giúp kháng khuẩn, loại bỏ mùi mồ hôi trên áo quần, bảo vệ tối ưu cho quần áo và sức khỏe người tiêu dùng.

Bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng

  • Máy được trang bị nhiều tính năng an toàn đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng như: chống cháy, chống nấm mốc, chống rỉ sét, khóa an toàn,.. .Máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H.

    Gía bán máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H và nơi bán uy tín

  • Bạn có thể tìm mua máy giặt ở các siêu thị điện máy lớn ở toàn quốc như Điện máy Xanh, Điện máy chợ lớn, Nguyễn Kim,.. hoặc các trang bán hàng tiki,shoppe, lazada, media,..
  • Gía máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H đang có giá giao động trên thị trường 4.290.000vnđ – 6.290.000vnđ

Trong quá trình vận hành và sử dụng máy giặt, không tránh khỏi gặp một số lỗi phát sinh làm dán đoạn quá trình giặt. Bạn đừng lo lắng, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn một số lỗi thường gặp và cách xử lý.

Lỗi thường gặp máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H và cách khắc phục:

Lỗi E1 máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

  • Nguyên nhân: Do nguồn nước không đủ mạnh hoặc vòi nước đang bị đóng.
  • Cách khác phục: Kiểm tra công tắc vòi nước đã được bật chưa, nguồn nước cấp và đường ống cấp nước xem bị cong gấp không và chỉnh lại.

Lỗi E2 máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

  • Nguyên nhân: Thường xảy ra do nắp máy đóng không được kín.
  • Cách khắc phục: Kiểm tra lại nắp máy đã đóng chặt chưa, có vật gì kẹt vật gì không và điều chỉnh lại.

Lỗi E3 máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

  • Nguyên nhân: Ống thoát nước đặt ở vị trí quá cao, dẫn tới quá trình thoát nước, nước không thể thoát ra ngoài được.
  • Cách khắc phục: Điều chỉnh lại đường ống nước nếu ống đang bị gập, sau đó kiểm tra lại vị trí đặt ống thoát nước và đặt lại vị trí thấp hơn.

 

Lỗi E21 máy giặt Sharp 8.2 kg ES-W82GV-H

  • Nguyên nhân: Cửa ngoài máy giặt đang bị khóa một cách bất thường
  • Cách khắc phục: Kiểm tra lại cửa máy giặt đã được đóng đúng chuẩn hay chưa, nếu chưa đóng lại.

Hi vọng với bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy giặt Sharp 8.2kg ES-W82GV-H, giúp dễ dàng hơn trong việc đưa ra quyết định có nên rinh em  nó về làm trợ thủ đắc lực trong việc giặt giũ hàng ngày của gia đình.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!